Trợ lý của Ferguson gia nhập Fulham

V. DŨNG
23:30 ngày 13-11-2013
CLB Fulham xác nhận đã bổ nhiệm Rene Meulensteen làm HLV đội một, hỗ trợ cho HLV trưởng Martin Jol.
Trợ lý của Ferguson gia nhập Fulham
HLV người Hà Lan từng có hơn 1 thập kỉ cống hiến cho M.U dưới triều đại của Sir Alex Ferguson đã gia nhập BHL Fulham để hỗ trợ Martin Jol vượt qua giai đoạn khó khăn.

Meulensteen từng đóng vai trò HLV đội trẻ và đội dự bị tại đội chủ sân Old Trafford, trước khi được bổ nhiệm làm trợ lý cho Alex Ferguson. Sau khi huyền thoại người Scotland giải nghệ và David Moyes lên thay thế, vị trợ lý 49 tuổi nhanh chóng phải ra đi để nhường chỗ cho những thành viên BHL cũ của cựu HLV Everton.

Tháng Bảy vừa rồi, Meulensteen đã tới Anzhi Makhachkala đầu tiên là với vai trò trợ lý và sau đó là thay thế Guus Hiddink trở thành HLV trưởng đội bóng nước CH Dagestan. Mặc dù vậy, ông cũng chẳng trụ được lâu do những bất ổn nơi thượng tầng đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Nga.

Ferguson và Meulensteen tại M.U

Meulensteen phát biểu trong ngày ra mắt: “Tôi rất ấn tượng với ông chủ Shahid Khan và CEO Alistair Mackintosh của CLB. Tôi cũng đã dành thời gian nói chuyện với Martin Jol và nhận thấy rằng chúng tôi có cùng một cách làm bóng đá cũng như cách huấn luyện cầu thủ. Mục tiêu trước mắt sẽ là cụ thể hóa những đường lối đó trên sân cỏ để không làm NHM thất vọng”.

CEO Mackintosh cũng tỏ ra hồ hởi sau khi thuyết phục được Meulensteen gia nhập BHL: “Chúng tôi vui mừng và chào đón Rene gia nhập Fulham. Để giành được chữ kí của ông ấy, chúng tôi đã phải tranh đấu với không ít các đối thủ. Nhờ có chủ tịch Shahid Khan, chúng tôi đã có thể đưa về sân Craven Cottage một trong những chuyên gia bóng đá hàng đầu trên thế giới”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x