Champions League, lượt trận thứ tư bảng D

Trừ "bộ ba Liga", không ai chắc chân ở Man City

Minh Nam
09:09 ngày 05-11-2013
Mọi ngôi sao của Man City giờ đều phải nỗ lực tối đa để thể hiện phong độ tốt nhất. Điều này nghĩ cho cùng thì chỉ có lợi cho Man City trong quá trình tự hoàn thiện mình.
Theo tờ Guardian, Joe Hart sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở Man City ít nhất 3 tuần nữa. Trước mắt, trong trận đấu với CSKA Moscow đêm nay, người trấn giữ khung thành Man xanh tiếp tục là Pantilimon. Trả lời phỏng vấn về quyết định chọn thủ thành người Romania, HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Tôi có niềm tin ở Pantilimon. Nếu tôi không tin, tôi đã không để cậu ta bắt chính. Pantilimon đã chơi rất tốt”.

Thực tế, với việc loại Joe Hart, Pellegrini đã làm một công đôi việc. Đầu tiên, vị trí thủ môn của  Man City sẽ được ổn định lại bởi Joe Hart đã mắc sai lầm trong suốt một giai đoạn dài năm 2013 chứ không riêng gì từ đầu mùa này. Kế tiếp, việc loại Joe Hart cũng khiến các cầu thủ Man City hiểu rằng không ai ngoại trừ bộ ba tới từ là La Liga - Aguero, Yaya Toure, David Silva - chắc chân đá chính ở thời điểm hiện tại. Hiểu nôm na là cuộc cạnh tranh vị trí tại Man City đang rất khốc liệt.

Chính Zabaleta, người nghiễm nhiên chiếm suất đá chính bên hành lang cánh phải Man City cũng thừa nhận điều này: “Chúng tôi có ít nhất 2 cầu thủ giỏi cho một vị trí. Bởi vậy, chúng tôi cảm nhận rõ sức ép là rất nặng nề và luôn phải cố gắng ở mức cao nhất”. Như vậy, mọi ngôi sao của Man City giờ đều phải nỗ lực tối đa để thể hiện phong độ tốt nhất. Điều này nghĩ cho cùng thì chỉ có lợi cho Man City trong quá trình tự hoàn thiện mình.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x