Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Trung vệ trụ cột sắp có HĐ mới với Arsenal
QUANG MINH • 21:08 ngày 28/11/2013
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ Per Mertesacker cho biết rất hạnh phúc nếu có một cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Arsenal.
    Per Mertesacker đang tận hưởng những tháng ngày đẹp đẽ nhất của mình kể từ khi chia tay Werder Bremen chuyển đến Arsenal tháng 6/2011. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ quốc gia Đức với đội chủ sân Emirates chỉ còn tới tháng 6/2015 và hiện tại đôi bên vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới.

    "Tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây. Mùa bóng đầu tiên của tôi ở CLB đã diễn ra thật khó khăn. Nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự tin tưởng từ BHL và các đồng đội", Mertesacker chia sẻ với Sky Sports.

    "Các ông chủ, BLĐ và mọi người ở đây đều cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của tôi trong thời gian qua và điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Hợp đồng của tôi sắp hết hạn và tôi cho rằng mình xứng đáng được gia hạn".

    Mertesacker sẵn sàng ở lại Arsenal

    Kể từ đầu mùa giải, Mertesacker đã hợp cùng với Laurent Koscielny trở thành bộ đôi trung vệ chắc chắn của Arsenal, chính điều này đã đẩy trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen lên băng ghế dự bị,

    "Mùa giải 2011/12, tôi bị chấn thương và mất cả mùa giải để hồi phục. Vì vậy, khi chuyển đến Arsenal tôi gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu, tôi phải thi đấu ngay lập tức và phải mất thời gian để thích nghi với lối chơi tại Anh".

    "Thật may là HLV luôn luôn tin tưởng tôi", trung vệ 29 tuổi cho biết thêm.

    Bên cạnh đó, Mertesacke cũng có những chia sẻ nhất định về Mesut Oezil , tiền vệ đồng hương mới chuyển đến Arsenal hồi đầu mùa giải với mức phí kỷ lục 42,5 triệu bảng.

    Oezil được Mertesacker bênh vực

    "Mesut đang tiến triển rất tốt và tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy nhiều hơn từ cậu ấy. Trong trận đấu với Marseille, cậu ấy luôn luôn là mối đe dọa với hàng phòng ngự Marseille. Oezil không bao giờ bỏ cuộc, bất chấp việc cậu ấy đã bỏ lỡ quả đá phạt 11m".

    Trong thời gian qua, với việc các đội trưởng của Arsenal cũng như ĐT Đức là Arteta, Vermaelem và Philipp Lahm chấn thương hoặc không thi đấu, Mertesacker đã vinh dự được trao tấm băng đội trưởng ở cả ĐTQG và CLB. Chính trung vệ 29 tuổi trong lần đầu tiên làm thủ lĩnh "những cỗ xe tăng Đức" đã đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất giúp Đức thắng Anh 1-0 trên sân Wembley ở trận giao hữu cách đây không lâu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội