Wenger ca ngợi "cứu tinh" Wilshere

QUANG MINH
14:15 ngày 07-10-2013
Phải chờ đến những phút gần cuối trận, Arsenal mới có được trận hòa trên sân của West Brom, song HLV Wenger vẫn tạm hài lòng với những gì mà Pháo thủ có được ở trận này đồng thời lên tiếng ca ngợi tiền vệ Jack Wilshere, cầu thủ có bàn gỡ hòa 1-1.
Wenger ca ngợi "cứu tinh" Wilshere
Arsenal đang bay cao ở mùa giải này với những chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên trong trận đấu tối qua trên sân The Hawthorns của West Brom, Pháo thủ đã bị cắt mạch trận thăng hoa của mình. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cho rằng trận hòa trước West Brom là điều hết sức bình thường bởi theo chiến lược gia người Pháp, M.U cũng bị thầy trò Steve Clarke hạ gục ngay tại Old Trafford ở lượt đấu trước.

Ở trận đấu tối qua, Arsenal bị West Brom vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của Claudio Yacob ở những phút thi đấu cuối của hiệp 1. Pháo thủ đã có một hiệp thi đấu chơi dưới sức của mình và hoàn toàn lép vế so với chủ nhà. Nếu may mắn hơn, Anelka đã có được bàn thắng vào lưới đội bóng cũ ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, kể từ sau thời điểm đó, Arsenal đã bừng tỉnh và chơi có đường nét hơn. Bàn thắng ở phút 63 của Jack Wilshere như là hệ quả của những đường lên bóng liên tục của Pháo thủ.

Chính vì thế, dù chỉ kiếm được 1 điểm, song HLV Wenger vẫn cảm thấy hài lòng đồng thời lên tiếng ca ngợi Wilshere, cầu thủ mới có được bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa này.

HLV Wenger hài lòng với 1 điểm có được

"Jack Wilshere có một chút rắc rối ngày hôm nay để tìm ra nhịp độ của trận đấu. Tuy nhiên, cậu ấy là một cầu thủ tốt. Cậu ấy không bỏ cuộc, cậu ấy tiếp tục thi đấu và có được bàn thắng tuyệt vời. Tôi nghĩ Jack luôn học hỏi rất nhanh chóng. Tôi chưa khi nào nghĩ cậu ấy sẽ là một tay săn bàn. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo ra cơ hội và cung cấp những cơ hội cho đồng đội, nhưng thật tốt khi biết rằng cậu ấy cũng có thể ghi bàn", HLV Wenger khen ngợi Jack Wilshere trên kênh Sky Sports 1.

"Với những gì diễn ra trên sân, tôi nghĩ rằng kết quả hòa là điều rất công bằng. Tôi cũng cảm thấy hơi tiếc bởi sau khi có bàn gỡ hòa 1-1, chúng tôi đã có cơ hội để ghi bàn thứ hai trong ba mươi phút cuối trận. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu và khát khao giành chiến thắng, nhưng họ đã thi đấu tốt", chiến lược gia người Pháp cho biết thêm.

Giống ông thầy của mình, Jack Wilshere, cầu thủ ghi bàn san bằng tỷ số cũng thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn với các cầu thủ Arsenal.

"Đó là một trận đấu khó khăn, hành quân tới đây không bao giờ là điều dễ dàng. Chúng tôi hài lòng với 1 điểm mình có được", Wilshere cho biết.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Rooney lần đầu lên tiếng bảo vệ Moyes Rooney lần đầu lên tiếng bảo vệ Moyes

    Dù M.U thi đấu không thành công trong thời gian qua nhưng Wayne Rooney vẫn tìm cách bảo vệ David Moyes. Được biết, đây là lần đầu tiên "Gã Shrek" nói về ông thầy của mình kể từ đầu mùa giải.

  • 10 điều chưa biết về "cứu tinh" của M.U - Adnan Januzaj 10 điều chưa biết về "cứu tinh" của M.U - Adnan Januzaj

    Adnan Januzaj là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua, đặc biệt là sau cú đúp bàn thắng vào lưới Sunderland. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều những điều mà người hâm mộ chưa biết về tài năng trẻ sinh năm 1995 này.

  • "Schmeichel con" phản lưới khiến Leicester thua cay đắng "Schmeichel con" phản lưới khiến Leicester thua cay đắng

    Có nhiều ý kiến cho rằng Kasper Schmeichel, con trai của thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel đang chứng tỏ tài năng không hề thua kém nguời cha nổi tiếng. Tuy nhiên, khác với sự chắc chắn trở thành thương hiệu của người cha, "Schmeichel con" vẫn có những sai lầm hết sức ngớ ngẩn.

  • Januzaj có số làm "sao" ở M.U Januzaj có số làm "sao" ở M.U

    Phải sau cú đúp xuất thần giúp M.U thắng ngược Sunderland (2-1) đêm thứ Bảy vừa rồi, Adnan Januzaj mới thực sự được các fan của Quỷ đỏ nhớ mặt thuộc tên. Nhưng những ai duy tâm thì sớm tin rằng Januzaj đã được Thượng đế “lập trình” để trở thành ngôi sao từ 18 năm trước.

  • Lăng kính: Bài học từ... West Brom Lăng kính: Bài học từ... West Brom

    Chính những đội bóng như West Brom đêm qua mới là nơi người ta học được nhiều bài học về cuộc sống. Mạnh không phải lúc nào cũng thắng yếu. Sai lầm có thể sửa chữa được. Một thất bại thê thảm không đồng nghĩa với sự tuyệt vọng.

  • "Hàng thải" của M.U ghi bàn đẳng cấp vào lưới Tottenham "Hàng thải" của M.U ghi bàn đẳng cấp vào lưới Tottenham

    Trong trận West Ham đánh bại Tottenham 3-0 ngay tại White Hart Lane ở vòng 7 Premier League, bàn thắng ấn định tỷ số của Ravel Morrison là tình huống được chú ý hơn cả.

  • Tài năng trẻ Januzaj được M.U mời chào hợp đồng với mức lương "trong mơ" Tài năng trẻ Januzaj được M.U mời chào hợp đồng với mức lương "trong mơ"

    Sau màn trình diễn chói sáng trong cuộc lội ngược dòng trên sân của Sunderland, tài năng trẻ Adnan Januzaj đang được BLĐ M.U lên kế hoạch gia hạn hợp đồng bằng mức lương hấp dẫn.

  • Diego Costa: Trở thành ngôi sao từ sân đá phủi Diego Costa: Trở thành ngôi sao từ sân đá phủi

    Diego Costa chính là hình ảnh phản chiếu không thể tốt hơn cho Atletico Madrid. Từ một viên ngọc thô xù xì, chân sút Brazil vụt sáng như một ngôi sao đích thực, khiến tất cả quên đi Radamel Falcao cứ như tay săn bàn thiện nghệ này chưa từng hiện diện trong nhịp đập bóng đá của Vicente Calderon.

  • Tottenham tranh giành Baines với M.U Tottenham tranh giành Baines với M.U

    Tottenham đã sẵn sàng cạnh tranh với M.U trong cuộc đua giành chữ kí của hậu vệ cánh trái Leighton Baines của Everton vào tháng 1 tới.

  • Đến lúc Pellegrini định hình bộ khung Đến lúc Pellegrini định hình bộ khung

    “Một trận đấu thuyết phục về mặt thẩm mỹ lẫn tính hiệu quả của Man City”, báo chí Anh đã bình luận về chiến thắng 3-1 của Man xanh trước Everton đêm thứ Bẩy vừa qua như vậy. Từ trong lời ngợi khen đó, liệu HLV Manuel Pellegrini có thể rút ra điều gì?

  • M.U còn nguyên một đội Olympic M.U còn nguyên một đội Olympic

    Sau những kết quả đáng thất vọng trước Man City và West Brom, M.U đã tìm được ánh sáng cuối đường hầm nhờ thắng lợi 2-1 trước Sunderland.

  •  Đại chiến nhạt nhòa, Milan tiến gần vé dự Champions League Đại chiến nhạt nhòa, Milan tiến gần vé dự Champions League

    Đại chiến Juventus vs Milan cho ngôi vị á quân đã kết thúc tẻ nhạt mà không có bàn thắng nào được ghi. Thủ thành Marco Sportiello, người chỉ may mắn được bắt chính do Maignan chấn thương khi khởi động, đã có màn trình diễn tỏa sáng với ít nhất 3 pha cứu thua xuất sắc.

  • Nhiều “sao mai” lộ ra từ U23 Việt Nam sau giải châu Á Nhiều 'sao mai' U23 Việt Nam lộ diện sau U23 châu Á 2024

    U23 Việt Nam đã dừng bước tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024, đồng thời lỡ cơ hội giành vé dự Olympic Paris 2024. Nhưng qua những trận đấu vừa qua, đã lộ diện nhiều cái tên đáng kỳ vọng.

  • Joao Cancelo chết vì ảo tưởng sức mạnh Joao Cancelo, 'chết' vì ảo tưởng sức mạnh

    Hậu vệ Joao Cancelo đi đến đâu cũng gây rắc rối từ Man City tới Bayern và giờ là Barcelona. Anh ta mắc bệnh ngôi sao, ảo tưởng sức mạnh, lúc nào cũng tưởng mình đá hay như một tiền đạo. Chính điều này đã khiến sự nghiệp của Cancelo xuống dốc.

  • Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi

    Với việc Liverpool tự loại mình khỏi vòng chiến sau trận thua Everton 0-2, cuộc đua vô địch Premier League chỉ xoay quanh Arsenal và Man City. Tuy nhiên Pháo thủ cũng phải đá tại sân của Tottenham và họ có áp lực phải thắng bởi chỉ một kết quả hòa cũng mang lại lợi thế tâm lý rất lớn. Trận đấu này không chỉ đơn thuần là cuộc chiến giữa một đội tranh vô địch và một đội tranh vé Champions League. Tottenham chắc chắn sẽ quyết tâm đập tan hy vọng vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm của Ar

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x