Wenger đã không "chơi bẩn" trong vụ Suarez

V. DŨNG
14:25 ngày 02-11-2013
HLV Arsene Wenger tuyên bố rằng Arsenal đã không làm bất cứ điều gì trái luật trong những nỗ lực chiêu mộ Luis Suarez từ Liverpool Hè vừa qua.
Wenger đã không "chơi bẩn" trong vụ Suarez
Trước thềm trận đấu quan trọng với “Lữ đoàn đỏ” trên sân nhà Emirates, chiến lược gia người Pháp đã khẳng định BLĐ Arsenal không hề có ý “thiếu tôn trọng” khi đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho chân sút Luis Suarez hồi mùa Hè.

Khi đưa ra lời đề nghị trên, CLB Bắc London từng hy vọng sẽ giành được chữ ký của Suarez. Nhưng rốt cuộc, những gì BLĐ “Pháo thủ” nhận được chỉ là một lời chế giễu từ ông chủ sân Anfield John W Henry.

Mặc dù vậy, HLV Wenger vẫn cho rằng điều đó không hề gây ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa hai CLB. “Chúng tôi đã không hề làm điều gì trái luật, cũng như không có ý định khiêu khích hay thiếu tôn trọng họ”, “Giáo sư” phát biểu.

“Đó là một thương vụ không thành công, và đội bóng nào cũng đều phải trải qua những tình huống như thế. Không cần thiết phải nhắc lại chuyện đó nữa. Suarez là một cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy đang là người của Liverpool, ăn lương của họ, chỉ vậy thôi. Mối quan hệ giữa chúng tôi và Liverpool là rất tốt. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Lúc này Arsenal sở hữu lực lượng đủ mạnh để đánh bại Liverpool. Đó là điều chúng tôi muốn thể hiện và hướng tới”.

Wenger muốn vượt qua thất bại trước Chelsea bằng 1 thắng lợi

Bất chấp việc Arsenal vừa để thua Chelsea 0-2 ngay trên sân nhà Emirates tại Cúp Liên đoàn hồi đầu tuần, Wenger vẫn tự tin cho rằng một khi có được đầy đủ lực lượng, Pháo thủ hoàn toàn đủ khả năng gặt hái được nhiều thành công.

“Ở trận gặp Chelsea, chúng tôi đã thiếu vắng (Alex) Oxlade-Chamberlain, (Mathieu) Flamini, (Theo) Walcott, (Lukas) Podolski, trong khi họ chỉ mất duy nhất (Marco) van Ginkel. Tôi nghĩ nếu những cầu thủ chấn thương trở lại, đội hình Arsenal hoàn toàn đủ sức cạnh tranh”.

Wenger cũng thừa nhận rằng các học trò cần phải một lần nữa vượt qua được những ý kiến chỉ trích về tâm lý thi đấu nếu thực sự muốn trở thành ứng viên vô địch.

“Kết quả trận đấu hôm thứ Ba thực sự đáng thất vọng, vì chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng. Cả đội đều muốn nhanh chóng gượng dậy bằng một kết quả tốt, qua đó chứng tỏ cho tất cả thấy Arsenal có đủ khả năng để vươn tới đỉnh cao”, “Giáo sư” kết thúc cuộc nói chuyện.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Thách thức lớn nhất với Liverpool và Arsenal: Khống chế được kỳ vọng Thách thức lớn nhất với Liverpool và Arsenal: Khống chế được kỳ vọng

    Ngay cả khi Luis Suarez vẫn ở lại Liverpool và Mesut Oezil đã gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, ít người cho rằng khi bước vào tháng 11, họ là 2 đội ở đầu bảng Premier League, Arsenal thứ nhất và Liverpool thứ 3, kém 2 điểm, trong khi Manchester City và Manchester United tụt lại khá xa.

  • Những điểm nóng trận Arsenal – Liverpool Những điểm nóng trận Arsenal – Liverpool

    Đêm nay, giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Liverpool. Ở những trận đấu đỉnh cao như thế này, tất nhiên người ta không thể bỏ qua những cuộc chạm trán nảy lửa ở các điểm nóng trên sân.

  • Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Suarez hiện là thành viên của Arsenal? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Suarez hiện là thành viên của Arsenal?

    Trước khi bước vào cuộc chạm trán giữa Arsenal - Liverpool, hãy cùng đặt ra một giả thiết: “Nếu mùa Hè vừa qua, Luis Suarez đi theo tiếng gọi của Arsenal thì sao?”.

  • SAS đe dọa Arsenal SAS đe dọa Arsenal

    Ngôi đầu bảng Premier League mà Arsenal đang giữ sẽ bị mất nếu Pháo thủ thất bại trước Liverpool ở vòng 10. SAS (cặp Luis Suarez và Daniel Sturridge) sẽ là niềm hy vọng số 1 của Liverpool trong mục tiêu đánh bại Arsenal.

  • Oezil đối đầu Gerrard: Ngày “số 10” thử tài “số 6” Oezil đối đầu Gerrard: Ngày “số 10” thử tài “số 6”

    Đêm nay, Arsenal sẽ tiếp Liverpool trong cuộc họp thượng đỉnh thứ 2 tại Premier League, kể từ trận derby London với Tottenham (thắng 1-0). Và ngoài màn so tài giữa Giroud với cỗ pháo 2 nòng Suarez - Sturridge, cuộc đối đầu được chờ đợi nhất chính là màn đọ trí giữa Oezil và Gerrard.

  • Người thế chỗ Joe Hart là ai? Người thế chỗ Joe Hart là ai?

    Costel Pantilimon có thể sẽ chiếm suất bắt chính của Joe Hart tại Man City tối nay, song đã bị loại khỏi danh sách của ĐT Romania cho loạt trận play-off World Cup 2014 với Hy Lạp.

  • Luis Suarez - Ngôi sao “nhà nghèo, học dốt” Luis Suarez - Ngôi sao “nhà nghèo, học dốt”

    Ở độ tuổi từ 12 đến 14, Luis Suarez từng bị cho là không có khả năng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, chứ đừng nghĩ đến chuyện cùng Uruguay giành hạng Tư World Cup (2010), vô địch Nam Mỹ và trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới trong màu áo đại gia nước Anh: Liverpool.

  • Mata không hận Mourinho và chưa từng có ý định ra đi Mata không hận Mourinho và chưa từng có ý định ra đi

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Juan Mata cho biết mình chưa từng có suy nghĩ chia tay Chelsea hay giận hờn HLV Jose Mourinho dù bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đày đọa trên băng ghế dự bị.

  • 3 điều đáng nhớ về Suarez 3 điều đáng nhớ về Suarez

    Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đang là một trong những cái tên đình đám nhất ở Premier League thời gian gần đây. Sau đây là 3 chi tiết thú vị liên quan đến chân sút lắm tài nhiều tất người Uruguay này.

  • Arsenal vs Liverpool: Là kinh điển hay là vô nghĩa? Arsenal vs Liverpool: Là kinh điển hay là vô nghĩa?

    Các cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal từng ghi nhận rất nhiều khoảnh khắc lịch sử, những giây phút làm nên nhà vô địch. Nhưng đã quá lâu rồi điều đó trở thành thứ xa xỉ. Và liệu đêm nay có phải là lúc quá khứ ấy quay trở lại?

  • Hart tiếp tục ngồi dự bị ở trận Man City gặp Norwich Hart tiếp tục ngồi dự bị ở trận Man City gặp Norwich

    Thủ thành người Anh Joe Hart rốt cuộc đã phải trả giá cho phong độ kém cỏi kể từ đầu mùa bằng việc nhường chỗ cho Costel Pantilimon ở 2 trận đấu liên tiếp.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x