Thế giới showbiz & bóng đá: Vợ chồng Phan Thanh Bình - Huỳnh Thảo Trang

Thanh Bình từng là một sát thủ trên hàng công của bóng đá Việt Nam, nhưng thời gian gần đây, người ta ít thấy anh xuất hiện trên sân bóng mà thường tháp tùng bà xã ở các sự kiện nghệ thuật, điện ảnh. Đầu Xuân Giáp Ngọ 2014, hãy cùng BĐ&CS trò chuyện với cặp vợ chồng này về hướng đi mới của họ.
Thế giới showbiz & bóng đá: Vợ chồng Phan Thanh Bình - Huỳnh Thảo Trang
KHI THANH BÌNH LẤN SÂN MÀN ẢNH SÂN KHẤU
- Thời gian gần đây, người hâm mộ thấy cặp đôi Thanh Bình - Thảo Trang ít xuất hiện trên các sân bóng mà thay vào đó là các sân khấu của giới showbiz, hai bạn có thể cho biết lí do không?
+ Thanh Bình: Không hẳn vậy đâu, mùa này, Bình về đầu quân cho An Giang nhưng không may bị chấn thương trong lúc tập luyện nên chưa thể thi đấu được. Còn việc mọi người thấy Bình hay xuất hiện ở các sự kiện giải trí là Bình muốn hỗ trợ Trang theo đuổi sự nghiệp của mình. Bởi trước đây, bà xã đã phải vì chồng mà đành gác đam mê điện ảnh sang một bên để chăm sóc gia đình, để tôi an tâm thi đấu.

+ Thảo Trang: Trước khi tham gia các cuộc thi gameshow gần đây thì Trang cũng đã từng đóng phim, làm người mẫu ảnh rồi đó. Còn hiện nay, khi đến với các cuộc thi, Trang muốn thử sức mình, tìm hiểu xem khả năng của mình ở lĩnh vực mới hơn. Không có gì ngạc nhiên đâu.

- Ở gameshow mới nhất là “Bước nhảy hoàn vũ”, cả hai vợ chồng cùng tham dự. Có ai trong gia đình, bạn bè phản đối hay có ý kiến gì không?
+ Thanh Bình: Cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” thực ra cũng là cuộc thi thể thao kết hợp nghệ thuật. Vì thế, Bình cũng muốn thử sức mình, học hỏi thêm nên không ai phản đối cả.

+ Thảo Trang: Phản đối thì không ai phản đối đâu, nhưng có điều, mọi người trong gia đình muốn anh Bình tập trung cho công việc thi đấu nhiều hơn. Vì mọi người sợ rằng, anh Bình tham gia cùng vợ sẽ ảnh hưởng đến công việc của anh ấy. Như mọi người thấy đó, chồng mình chỉ tham gia 1 vòng rồi xin nghỉ. Anh ấy cũng muốn thử xem sức của mình ngoài bóng đá thì có thể tham gia được bộ môn này hay không mà thôi.


- Cả hai vợ chồng cùng tham gia 1 cuộc thi, vậy thời gian dành cho con cái sẽ được bố trí như thế nào?
+ Thanh Bình: Mình không mất nhiều thời gian cho cuộc thi này. Mà từ trước đến giờ, Bình thường xuyên xa nhà thi đấu nên việc có tham gia cuộc thi hay không thì cũng không có gì khác nhau cả. Mình vẫn luôn dành thời gian rảnh cho gia đình ngoài công việc.

+ Thảo Trang: Quả thật, việc tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” đã ngốn rất nhiều thời gian của Trang. Bởi mình là người ngoại đạo nên việc tập luyện cần nhiều thời gian hơn các bạn nhảy khác. Chính vì thế, Trang cũng không có nhiều thời gian cho con cái lắm. Nhưng rất may, bé Cherry luôn được người thân trong gia đình chăm sóc nên vợ chồng Trang rất yên tâm tham dự cuộc thi này.

- Tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”, Thanh Bình và Thảo Trang phải tách nhau, mỗi người nhảy với một bạn nhảy khác giới. Liệu đó có phải là lợi thế hay bất lợi với hai bạn? Có bao giờ các bạn cảm thấy ghen khi vợ mình (hoặc chồng mình) ôm một người khác?
+ Thảo Trang: Với Trang, khi tham gia cuộc thi nào thì đã xác định là chơi hết mình. Bất lợi của Trang là không có năng khiếu về nhảy múa nên học hỏi hơi lâu. Còn chuyện ghen tuông ư, không có đâu, quan trọng là vợ chồng tin tưởng nhau trong cuộc sống.

+ Thanh Bình : Việc đá bóng của Bình rất bận nên thời gian dành để tập luyện cho chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” rất ít. Do đó, Bình không thể hiện được nhiều. Còn nói đến chuyện ghen tuông, Bình nghĩ rằng tại sao lại phải như vậy chứ, vì đây là cuộc thi đấu công khai cơ mà.

- Xuất hiện trong giới showbiz, Thanh Bình và Thảo Trang nhận được nhiều lời khen cũng như không ít tiếng chê từ khán giả. Các bạn đã làm gì để tiếp thu và vượt qua. Các bạn có e ngại mấy lời thị phi từ bên ngoài?
+ Thanh Bình: Những lời thị phi từ xưa đến giờ Bình đã nghe rất nhiều rồi. Trong cuộc sống không ai là hoàn hảo cả. Cũng không phải ai cũng thương mình, nên những việc Bình làm đều được cân nhắc rất kỹ. Với Bình, những lời động viên, khen hay chê mình đều ghi nhận để sửa chữa, phấn đấu. Bình rất cám ơn khán giả thời gian qua đã quan tâm đến vợ chồng Bình.

+ Thảo Trang: Từ ngày chúng mình yêu nhau và cưới nhau cũng đã 10 năm rồi. Trong 10 năm ấy, Thảo Trang đã nghe rất nhiều lời khen chê từ mọi người. Thật ra mà nói, chín người mười ý, không ai thương cũng không ai ghét mình hết cả, có người chỉ trích thì cũng có người động viên. 

Nhiều lúc, Trang cũng thấy áp lực từ những lời chỉ trích nhưng Trang nghĩ không phải mình không biết lượng sức mà vì khi tham gia cuộc thi nào đó là để học hỏi mà thôi. Với nghệ thuật nhảy múa, Trang vốn là người mẫu nên không dẻo về thể hình như các ca sỹ được. Nhưng cho dù có thế nào đi nữa thì bản thân Trang nghĩ, cần kiên trì học hỏi thì mình sẽ làm được.

Thanh Bình và Thảo Trang cưới nhau ngày 14/2/2009 tại Đồng Tháp. Tính đến nay, họ đã có một bé gái tên Cherry 4 tuổi 
rất xinh xắn. Hai vợ chồng cùng quê Đồng Tháp nhưng lập nghiệp và sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

SẼ CÓ MỘT LỄ TÌNH NHÂN LÃNG MẠN?
- Thời gian ăn Tết Cổ truyền, hai bạn sắp xếp lịch như thế nào để vừa lòng bên nội, đẹp lòng bên ngoại và còn thời gian dành cho gia đình riêng và bạn bè?
+ Thảo Trang: Cả Bình và Trang đều xa gia đình lên TP.HCM lập nghiệp nên ít có thời gian về Đồng Tháp. Do đó, Tết Nguyên đán là dịp tốt để gạt qua công việc, về sum họp với gia đình hai bên. Năm nào cũng vậy, vợ chồng dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn è ở quê để ôn lại những kỉ niệm.

- Thanh Bình và Thảo Trang cưới nhau đúng ngày Valentine (14/2/2009). Sắp tới kỷ niệm 5 năm ngày cưới, hẳn đó sẽ là một ngày kỷ niệm lãng mạn khó quên?
+ Thanh Bình: Sẽ rất bí mật, hãy chờ xem!

+ Thảo Trang: Chắc chắn là bí mật rồi, nếu nói ra đây sẽ “lộ bài” mất. (cười).

- Thanh Bình quyết định đầu quân cho An Giang, vậy Thảo Trang có phản đối không? Trang có muốn Bình tham gia giới showbiz như mình để cùng đóng phim, làm quảng cáo, người mẫu..?
+ Thảo Trang: Thảo Trang chưa bao giờ phản đối công việc của chồng mình, mà ngược lại, mình luôn tôn trọng mọi quyết định, sự lựa chọn của chồng. Trang sẽ là người vợ luôn động viên và an ủi anh ấy. Còn mới đây, anh Bình có tham gia một vai phụ trong phim “Trở về 3” là do từ nhỏ anh Bình rất thích chị Việt Trinh nên khi nhận được lời mời thủ vai, anh Bình rất thích. Với anh Bình, nghệ thuật chỉ là cơ duyên mà thôi, còn công việc chính, đam mê chính vẫn là bóng đá.

- Vậy Bình có dự định sau này treo giày sẽ làm huấn luyện viên hay theo tháp tùng bà xã trong giới showbiz?
+ Thanh Bình: Chưa bao giờ Bình có suy nghĩ sẽ theo nghiệp showbiz. Bây giờ còn sức thì còn đá bóng, đến khi nào không còn sức chạy nữa thì theo đuổi nghiệp huấn luyện viên. Một khi đã đam mê với trái bóng tròn thì không từ bỏ được, nó là máu thịt với mình rồi. 

- Kế hoạch sắp tới của Thảo Trang là gì? Có dự định tham dự cuộc thi nào nữa không? Kế hoạch đóng phim…?
+ Thảo Trang: Hiện tại, Trang đang tham gia bộ phim “Trở về 3” của đạo diễn Việt Trinh sẽ trình chiếu trên VTV3. Còn kế hoạch khác thì Trang không thể tiết lộ, từ từ mọi người sẽ thấy một Thảo Trang khác trong giới showbiz.

- Xin cám ơn hai vợ chồng đã có cuộc trao đổi thẳng thắn này. Chúc gia đình Thanh Bình - Thảo Trang một Năm mới an khang, thịnh vượng!


Vài nét về Thảo Trang
Thảo Trang xuất thân là một người mẫu ảnh. Thời gian gần đây, cô tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình. Đặc biệt, trong năm 2013, Thảo Trang tham gia cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model” và mới nhất là cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”. Vì là dân ngoại đạo nên lĩnh vực này còn mới mẻ với cặp vợ chồng này và họ bị loại khá sớm.

Vài nét về Phan Thanh Bình
Thanh Bình sinh năm 1986 tại huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Đồng Tháp, vô địch giải hạng Nhất năm 2006 cùng Đồng Tháp. Vô địch AFF Suzuki Cup 2008 cùng ĐT Việt Nam. Năm 2010, Thanh Bình về thi đấu cho HAGL. Từ 2011 đến 2013, anh thi đấu cho CLB Đồng Tâm Long An và năm 2014 đầu quân cho An Giang. Ngoài thành tích trên, Thanh Bình còn đạt nhiều danh hiệu khác ở các giải trẻ, các đội tuyển U23, Olympic và ĐTQG Việt Nam.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Sao thể thao hút fan nhờ Facebook Sao thể thao hút fan nhờ Facebook

    Khỏi phải nói nhiều về hotgirl Taekwondo Châu Tuyết Vân - người đang sở hữu địa chỉ facebook có số lượng người theo dõi không hề thua kém những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí.

  • Cầu thủ tuổi Ngọ trước vận hạnh lớn Cầu thủ tuổi Ngọ trước vận hạnh lớn

    Dị đoan một tí, người ta nghĩ rằng hễ gặp phải “năm tuổi” thì mọi chuyện thường khó hanh thông, hay gặp trắc trở.

  • Moyes và M.U là cảm hứng cho game Flappy Bird Moyes và M.U là cảm hứng cho game Flappy Bird

    Hiện, những tờ báo lớn, có uy tín như Forbes, Huffington Post, Atlantic, Cnet, Time, USA Today, Reuters… đều đăng tải tin ứng dụng game có tên Flappy Bird (Chim vỗ cánh) dẫn dầu danh sách tải về của App Store và Google Play.

  • Những điều ước trong năm 2014 cho làng cầu thế giới Những điều ước trong năm 2014 cho làng cầu thế giới

    Trong bóng đá, ai cũng mong muốn chiến thắng sẽ đến với đội bóng mà họ cổ vũ, thành công sẽ đến với ngôi sao mà họ hâm mộ, hoặc... thất bại sẽ đến với các cầu thủ, đội bóng đối lập.

  • Luis Suarez: Vua “nổ” sân nhà Luis Suarez: Vua “nổ” sân nhà

    Suarez hiện đang là chân sút hay nhất giải Ngoại hạng với 23 pha lập công. Và nếu soi kỹ nhật ký ghi bàn của tiền đạo này thì có thể thấy anh “nổ” sân nhà nhiều gấp đôi sân khách.

  • Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 10): Những trận đánh đầu tiên của "vua knock-out" Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 10): Những trận đánh đầu tiên của "vua knock-out"

    Tôi sẽ không bao giờ quên được trận đánh chính thức đầu tiên của mình, tất nhiên chỉ là hạng nghiệp dư. Nó diễn ra ở một phòng tập nhỏ tại khu Bronx, do một học trò cũ của Cus làm chủ.

  • Những chuyện đùa... như thật trên sân cỏ Những chuyện đùa... như thật trên sân cỏ

    BĐ&CS đã từng gửi đến độc giả những câu chuyện có thật 100%, nhưng khi kể lên thì lại nghe cứ như là sản phẩm của trí tưởng tượng.

  • Mã lực ở khắp nơi Mã lực ở khắp nơi

    Ngày xưa, ngựa là loài vật quý nhất đối với con người vì những giá trị tuyệt vời như sức mạnh, sức bền, tốc độ, và những giá trị ấy đều được phát huy tối đa để phục vụ loài người. Sức kéo của ngựa đã kéo cả nền văn minh của loài người. Do đó, dù ở thời đại máy móc công nghiệp tối tân này, khái niệm “mã lực” vẫn hiển hiện khắp nơi.

  • Huyền bí rừng già Amazon: Mái nhà của những người sống bên lề thế giới Huyền bí rừng già Amazon: Mái nhà của những người sống bên lề thế giới

    Rừng Amazon không chỉ điều hòa không khí cho cả Trái đất, không chỉ che chở cho hàng nghìn loài động thực vật mà còn là nơi ẩn náu của hàng chục bộ lạc đang sống bên lề nền văn minh của người hiện đại. Họ kinh sợ nền văn minh đó bởi vì nó mà họ bị săn đuổi đến diệt vong.

  • Cuồng nhiệt cùng Polo Cuồng nhiệt cùng Polo

    Từng có lúc, Polo là môn chơi của Olympic mùa Hè. Bây giờ, môn này được chơi phổ biến ở 77 nước, có giải VĐQG được tổ chức 3 năm/lần bởi Liên đoàn Polo thế giới.

  • Bạn thân của cao bồi Bạn thân của cao bồi

    Ngày xưa, bản thân công việc của một chàng cao bồi miền Viễn Tây (Mỹ) đã là một tác phẩm lớn, một nghệ thuật không cần trình diễn. Chàng phải suốt ngày ngồi trên lưng ngựa, điều khiển cả đàn gia súc rộng lớn sao cho ngăn nắp trên thảo nguyên bao la.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x