Con gái HLV Argentina lại "mỉa mai" Messi

Duy Nguyễn
22:09 ngày 13-09-2013
Vanesa Sabella, con gái của HLV trưởng đội tuyển Argentina, đã có những lời lẽ chỉ trích Messi: "Messi không phải là một cầu thủ nhiệt tình và mạnh mẽ. Ở đội tuyển quốc gia, anh ta hoàn toàn không thực hiện được những gì anh ta đã làm được tại Barca".
Con gái HLV Argentina lại "mỉa mai" Messi
Phát biểu trên kênh "Radio del Plata", Vanesa khẳng định: "Messi không phải là một cầu thủ nhiệt tình và mạnh mẽ. Đúng là anh ta có một sự lôi cuốn đặc biệt, sở hữu kĩ thuật siêu hạng cùng một lối chơi mà không phải ai cũng có được, tuy nhiên tôi cảm thấy anh ta còn thiếu một thứ gì đó. Ý tôi là anh ta cần phải chủ động hơn nữa".

Vanesa, từng chỉ trích Messi khá gay gắt hồi tháng Tư, tiếp tục chỉ trích việc tiền đạo này đã không chơi tốt tại tuyển quốc gia như trong màu áo Barca. "Tôi luôn tự hỏi rằng: Tại sao Messi không thể hiện được những gì anh đã làm tại Barca trong màu áo đội tuyển quốc gia?" Nhiều người nói rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng tôi thấy điều đó không đúng, với tôi người tuyệt vời nhất vẫn là Maradona. Nếu ai đó là cầu thủ giỏi nhất thế giới thì người đó cần phải chơi tốt ở bất kì nơi nào, trong bất kì trận đấu nào và Maradona thì luôn tỏa sáng mỗi khi có mặt trên sân", Vanesa cho hay.

Messi nên chuyển sang CLB khác nếu muốn trưởng thành hơn?

Ngoài ra cô cũng cho rằng chỉ khi Messi rời khỏi Barca, tiền đạo này mới có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp. Vanesa khẳng định: "Nếu Messi chuyển sang một CLB khác, anh ta sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi cho rằng hiện nay Messi chỉ mới phát triển được một phần tài năng mà thôi, anh ta cần nhiều hơn thế, để có thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia".

Cô cũng thảo luận về một số cầu thủ khác trong đội bóng như Di María hay Higuain: " Di María nỗ lực hơn Messi nhiều, tôi đã được chứng kiến trong trận đấu với Bolivia. Anh ta luôn cố gắng trong mọi tình huống kể cả những đường bóng mà cả Messi lẫn những cầu thủ khác đều đã từ bỏ". Về phần Higuain, cô con gái của HLV Sabella tỏ ra chưa hoàn toàn bị thuyết phục: "Tôi thích Palacio hơn Higuain, anh ta có kĩ thuật tốt hơn."

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Nhà báo cãi nhau "ỏm tỏi" vì Ronaldo và Messi Nhà báo cãi nhau "ỏm tỏi" vì Ronaldo và Messi

    Hai nhà báo Tây Ban Nha, Tomas Roncero và Carme Barcelo, đã tranh luận quyết liệt trên chương trình truyền hình thể thao Punto Pelota xung quanh đề tài “giữa Cristiano và Messi, ai được báo chí ủng hộ hơn” .

  • Ronaldo xoạc Bale, nhưng lại bị Bale "xỏ háng" Ronaldo xoạc Bale, nhưng lại bị Bale "xỏ háng"

    Ronaldo đã có màn "chào hỏi" hơi nặng chân với Bale, nhưng tân binh đắt giá người xứ Wales dường như đã sẵn sàng...

  • Tin nhanh Barca ngày 13/9 Tin nhanh Barca ngày 13/9

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Barca ngày 13/9.

  • Messi: Kẻ săn tìm các kỉ lục, hay vĩ nhân thế kỷ 21? Messi: Kẻ săn tìm các kỉ lục, hay vĩ nhân thế kỷ 21?

    Mới 26 tuổi nhưng Messi đã giành được mọi danh hiệu cao quý nhất sự nghiệp của một cầu thủ và xô đổ vô số kỷ lục. Song, với phong độ hiện tại, Messi hoàn toàn có thể vươn tới những thành tích cao hơn để trở thành huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử túc cầu giáo.

  • Real: Màn ra mắt của 5 galactico hạng nặng trước Bale Real: Màn ra mắt của 5 galactico hạng nặng trước Bale

    Đêm thứ Bảy này, Bale sẽ có trận ra mắt Real. Sức ép cực lớn đang đợi ngôi sao người Xứ Wales, đặc biệt khi nhìn lại lịch sử thì hầu hết các tân binh siêu khủng của Real thường không có màn ra mắt như mong đợi.

  • 5 điểm yếu mà Barca đã phơi bày 5 điểm yếu mà Barca đã phơi bày

    Barcelona vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất hành tinh, nhưng không phải mọi thứ đều hoàn hảo với CLB xứ Catalunya.

  • “Real Madrid không thể không có Benzema” “Real Madrid không thể không có Benzema”

    Cựu GĐĐH của Real mới đây đã đưa ra những quan điểm xung quanh đội bóng cũ, trong đó ông cho rằng Benzema rất cần thiết cho Real.

  • Figo: “CR7 không thể sánh được Eusebio” Figo: “CR7 không thể sánh được Eusebio”

    Cựu danh thủ bóng đá người Bồ Đào Nha Luis Figo vừa có phát biểu khiến siêu sao Cristiano Ronaldo phải khó chịu. Theo Figo, CR7 chưa đủ khả năng để có thể được so sánh với huyền thoại Eusebio.

  • Real không hề bảo Oezil thiếu chuyên nghiệp Real không hề bảo Oezil thiếu chuyên nghiệp

    Chủ tịch Florentino Perez của Real đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc tiền vệ Mesut Oezil là một cầu thủ không chuyên nghiệp trong bức thư được gửi tới Sport Bild

  • Vẫn ám ảnh vụ Neymar, Perez quyết "phá" Barca Vẫn ám ảnh vụ Neymar, Perez quyết "phá" Barca

    Mặc dù đã mua được Gareth Bale với cái giá 100 triệu euro, nhưng chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, vẫn chưa nuốt được “quả đắng” khi thua Barcelona trong vụ chèo kéo Neymar, và do đó ông chủ của đội bóng Hoàng gia vẫn không dừng những nỗ lực để làm đối thủ lớn nhất của mình tại Liga mất ổn định.

  • Bale có thể đá hậu vệ trái trong trận ra mắt Real Bale có thể đá hậu vệ trái trong trận ra mắt Real

    Tiền vệ người xứ Wales có thể sẽ được xếp đá ở vị trí hậu vệ trái tại Real giống như khi khởi nghiệp trong màu áo Southampton ở trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x