Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh Barca ngày 13/9
Duy Nguyễn • 18:55 ngày 13/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Barca ngày 13/9.
    - Andreas Iniesta chưa vội gia hạn hợp đồng với Barca. Cầu thủ này đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ phía CLB khi Barca đưa ra một bản hợp đồng kéo dài đến năm 2018 cùng mức lương 12 triệu euro/năm.

    - Barca dạm hỏi Chelsea về Mata. Theo đó Barca sẽ đưa ra lời đề nghị không dưới 30 triệu bảng dành cho cầu thủ này. Được biết Mata cũng đang muốn trở lại Tây Ban Nha sau khi không được HLV Mourinho tin dùng.

    - Messi vừa trở thành người đầu tiên bỏ phiếu bầu cho Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2013 của FIFA. Trong thời gian tới, tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới sẽ lần lượt đưa ra những bình chọn của mình.

    Messi đang giữ được phong độ cực kì ấn tượng

    - Messi đã được Marca.com nhận xét là “Kẻ săn lùng các kỉ lục” trước màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong suốt thời gian qua. Trong mùa giải năm nay, ngôi sao người Argentina đang được kì vọng sẽ vượt qua huyền thoại Zarra (ghi 252 bàn qua 16 năm) để chiếm vị trí thứ nhất trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử La Liga, qua đó thiết lập kỉ lục mới. 

    - “Thời kì cực thịnh của Barca đã qua”. Đó là khẳng định của Oliver Kahn, cựu thủ môn của Bayern Munich. Anh tin rằng Barca đã qua thời kì đỉnh cao và giờ là thời của các CLB Đức.

    - Carles Puyol có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày mai. Cầu thủ này đã viết trên tài khoản Twitter của mình: “Tôi đang cảm thấy rất vui. Ngày mai có thể là một ngày tuyệt vời đối với tôi”.

    Puyol sắp sửa trở lại

    - Barca đang xem xét việc đưa Fernando Llorente về sân Nou Camp. Theo BLĐ của CLB thì cầu thủ này phù hợp với lối chơi của Barca đồng thời giá của Llorente cũng không quá đắt.

    - Hậu vệ Adriano lên tiếng bảo vệ người đồng đội mới Neymar trước những chỉ trích dành cho phong độ nhạt nhòa của anh dưới màu áo CLB trong những trận đấu đầu tiên. “Neymar đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở Brazil, và cậu ấy chắc chắn sẽ làm được điều tương tự tại Barca”.

    - Bale chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi những áp lực trong màu áo mới”, trung vệ Pique khẳng định. Gareth Bale đã cập bến sân Nou Camp trong mùa hè vừa qua với giá chuyển nhượng kỉ lục: 100 triệu euro. 

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội