Bóng Đá Plus trên MXH

6 điều rút ra từ trận Real 4-0 Copenhagen
Duy Nguyễn • 10:22 ngày 03/10/2013
Real Madrid đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước đội bóng đến từ Đan Mạch Copenhagen tại lượt 2 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay. Sau đây là 6 điều rút ra từ trận đấu này:
    1. Angel di Maria là nhân tố thiết yếu trên hàng công
    Sau hiệp 1 có vẻ hơi bị ngợp, Di Maria đã trở lại và lợi hại hơn rất nhiều trong hiệp 2. Anh kiến tạo giúp Cristiano Ronaldo nâng tỉ số lên 2-0 cho Real. Sau đó Di Maria đích thân ghi thêm 2 bàn thắng nữa ấn định chiến thắng đậm đà 4-0.

    Cầu thủ người Argentina đã liên tục sử dụng tốc độ và kĩ thuật để làm khổ hàng phòng ngự Copenhagen. Thẳng thắn mà nói, đã có ít nhất 3 lần Di Maria có thể ghi bàn. HLV Carlo Ancelotti đã bố trí tiền vệ này thi đấu bên phía cánh phải, và anh tỏ ra rất thoải mái khi Di Maria sẽ có nhiều khoảng trống và sự tự do để thực hiện những tình huống cắt vào trung lộ. 

    2.  Iker Casillas là sự lựa chọn đúng đắn trong những trận đấu quan trọng
    Kể từ khi giải đấu mới bắt đầu, Casillas có rất ít cơ hội được ra sân, nhưng trong trận đấu vừa qua, anh đã có một màn trình diễn ấn tượng. “Thánh Iker” đã từ cản phá 3 cú dứt điểm liên tiếp của các chân sút bên phía Copenhagen và nhận được rất nhiều tràng pháo tay khen ngợi từ các cổ động viên trên khán đài. Mặc dù mới hồi phục sau chấn thương, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chứng minh anh là sự lựa chọn tốt nhất trong những thời khắc quan trọng.

    Casillas đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Copenhagen

    3. Copenhagen vẫn còn cơ hội đi tiếp
    Copenhangen đã thi đấu rất tốt trong 45 phút đầu tiên, nhưng họ đổ vỡ quá nhanh trong hiệp 2. Đội bóng Đan Mạch đã không thể uy hiếp khung thành Real và nếu có thì đó cũng chỉ là trong những phút cuối cùng, khi trận đấu đã an bài. Copenhangen đã thể hiện một bộ mặt kém cỏi nhất trong lần thứ 3 họ được tham dự đấu trường danh giá này. May mắn cho Copenhagen là họ vẫn còn rất nhiều cơ hội đi tiếp khi ở trận còn lại vòng bảng Juventus và Galatasaray đã chia điểm.   

    4. Ngôi sao Luka Modric
    Cầu thủ người Croatia đã có một trận đấu “hạng A” và tỏa sáng ở vị trí điều phối nhịp độ trận đấu. Với những đường chuyền dài và khả năng giữ bóng tuyệt vời, Modric đã chứng tỏ anh là một cầu thủ hết sức quan trọng đối với đội bóng. Tiền vệ này hoạt động khắp sân và cho thấy một nguồn thể lực dồi dào. Từng bước một, Modric đang chứng minh tại sao anh lại xứng đáng được có mặt trong đội hình xuất phát của Real.

    Modric đã cho thấy một nguồn thể lực dồi dào

    5. Sự trở lại của Marcelo
    Hậu vệ trái người Brazil đã có trở lại trong màu áo Real kể từ khi anh dính chấn thương vào đầu tháng 9 vừa qua. HLV Ancelotti đã quyết định tung Marcelo vào sân ngay từ đầu, và anh đã không làm ông thầy của mình phải thất vọng. Marcelo chính là người có pha tạt bóng đẹp mắt cho CR7 ghi bàn mở tỉ số. Ngoài ra, hậu vệ này còn hoạt động xông xáo bên hành lang cánh trái, lên công về thủ và khiến hàng thủ đối phương phải chịu áp lực liên tục.

    6. Không gì có thể ngăn cản Ronaldo ghi bàn
    Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có bàn thắng thứ 5 của mình tại Champions League đồng thời là bàn thứ 11 trong mùa giải 2013/14. Đây là lần thứ 100 Ronaldo góp mặt tại sân chơi danh giá này và anh đã kỉ niệm sự kiện đó với một cú đúp vào lưới Copenhagen.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội