Chấm điểm Bayern 3-1 M.U: Điểm 9 cho Robben

Tam Phong
04:57 ngày 10-04-2014
Ngôi sao Arjen Robben của Bayern đã tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước M.U với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Anh được chấm điểm cao nhất trong trận đấu giữa 2 đội ở tứ kết lượt về Champions League.
Chấm điểm Bayern 3-1 M.U: Điểm 9 cho Robben
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live
* Xem bài Tường thuật chi tiết tại đây


Bayern Munich


Manuel Neuer (6 điểm): Thủ thành người Đức không có nhiều tình huống cứu thua hay xử lý nào đáng chú ý. Tuy nhiên việc phối hợp tốt với hàng thủ đã giúp anh có 1 trận đấu khá nhàn hạ. Không thể làm gì hơn trước "siêu phẩm" của Erva.

Dante (7 điểm): Lối chơi mạnh mẽ và khôn ngoan của trung vệ người Brazil đã khiến tiền đạo Welbeck của đội khách phải "tắt điện".

Jerome Boateng (7 điểm): Phối hợp tốt với Dante để chia cắt các ngòi nổ bên phía Quỷ đỏ. Ngoài ra trung vệ người Đức chơi bóng bổng rất tốt và có nhiều pha đánh chặn thành công.

Philipp Lahm (7 điểm): Một trận đấu tốt của thủ quân Bayern. Anh xuất phát ở vị trí hậu vệ phải trước khi được đôn lên đá tiền vệ trung tâm và đều chơi tròn vai.

David Alaba (7 điểm): Lên công về thủ nhip nhàng. Ngoài ra Alaba còn phối hợp tốt với Ribery ở hành lang trái trong suốt trận đấu.

Thomas Mueller (7 điểm): Chơi không thật sự nổi bật kể từ đầu trận nhưng biết cách tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.


Màn ăn mừng bàn thắng của Mueller

Toni Kroos (7 điểm): Không có Schweinsteiger hay Thiago ở bên, một mình Kroos đã quán xuyến rất tốt khu vực giữa sân cho Bayern cũng như tạo điều kiện cho những Goetze và Mueller dâng cao.

Mario Goetze (6 điểm): Cựu cầu thủ của Dortmund thi đấu đầy nỗ lực và quyết tâm nhưng hiệu quả là không nhiều.

Arjen Robben (9 điểm): Ngôi sao người Hà Lan đã thể hiện phong độ rất ấn tượng với 1 pha kiến tạo và tự mình ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho Bayern.

Franck Ribery (8 điểm): Trong thời gian đầu trận, Ribery gặp vất vả vì sự đeo bám của Jones. Tuy nhiên trong 45 phút tiếp theo, mọi thứ đã dễ dàng hơn cho anh và chính Ribery đã tạt bóng chính xác cho Mandzukic gỡ hòa 1-1.

Mario Mandzukic (7 điểm): Anh liên tục là mối đe dọa cho hàng thủ M.U với khả năng không chiến tuyệt vời. Chân sút người Croatia đã vượt qua Evra, ghi bàn gỡ hòa 1-1 và mở ra chiến thắng ngược dòng cho các nhà ĐKVĐ Champions League.

Thay người
Rafinha (6 điểm): Chơi khá tròn vai khi được tung vào sân và đá thay vị trí hậu vệ phải của Lahm.
Claudio Pizarro (không chấm).

M.U
De Gea (5 điểm): Thủ thành người Tây Ban Nha không có nhiều pha cứu thua đáng chú ý và bất lực hoàn toàn trong cả 3 bàn thua của đội nhà.

Phil Jones (6 điểm): Xử lý tốt Ribery trong 45 phút đầu tiên và hỗ trợ phòng ngự tuyệt vời. Tuy nhiên, anh lại không thể "bắt chết" ngôi sao người Pháp trong phần còn lại của trận đấu.

Chris Smalling (7 điểm): Trung vệ người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng nhờ khả năng không chiến và có nhiều tình huống cản phá dũng mãnh.

Nemanja Vidic (4 điểm): Thủ quân của M.U có 1 ngày thi đấu không thật sự ấn tượng và mắc lỗi trong pha bóng Mueller ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Patrice Evra (5 điểm): Anh ghi bàn mở tỷ số cho M.U nhưng lại là "tội đồ" khi không thể kèm được Mandzukic ở tình huống mà chân sút người Croatia ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.


Patrice Evra

Darren Fletcher (3 điểm): Xử lý bóng thiếu dứt khoát và cho thấy điểm yếu về tốc độ.

Michael Carrick (6 điểm): Không tạo ra được nhiều đường tấn công sắc nét cho đồng đội nhưng làm khá tốt nhiệm vụ ở khu vực giữa sân.

Antonio Valencia (6 điểm): Ngôi sao người Ecuador hỗ trợ phòng ngự tốt và cũng gây ra khá nhiều phiền toái cho Alaba nhờ sự mạnh mẽ, tốc độ của mình. 

Wayne Rooney (3 điểm): Đánh giá cao những nỗ lực tuyệt vời của Rooney khi anh đã vượt qua chấn thương để kịp có mặt ở trận đấu này. Tuy nhiên chân sút người Anh lại là 1 trong những mắt xích yếu của Quỷ đỏ trong 90 phút vừa qua. Anh di chuyển thiếu khôn ngoan, tính chiến đấu thấp và khả năng dứt điểm cũng rất tệ.

Shinji Kagawa (5 điểm): Kagawa đã phải lùi khá sâu ở trận này để hỗ trợ phòng ngự cùng Evra và không để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong lối chơi của đội nhà.

Danny Welbeck (4 điểm): Welbeck vẫn chạy rất nhiều nhưng hiệu quả thì không nhiều và liên tục gặp khó khăn trước lối chơi khôn ngoan, mạnh mẽ của các trung vệ Bayern.

Thay người
Chicharito và Adnan Januzaj (không chấm)
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Thoát hiểm trước PSG, Chelsea sẽ vô địch Champions League mùa này? Thoát hiểm trước PSG, Chelsea sẽ vô địch Champions League mùa này?

    Rạng sáng nay, Chelsea đã xuất sắc giành vé tham dự vòng bán kết Champions League từ tay PSG theo cách không thể kịch tính hơn. Dù chiến thắng ấy khiến các cầu thủ Chelsea phải hao tổn rất nhiều sức lực, nhưng không biết chừng nó lại là dấu hiệu cho thấy The Blues đã sẵn sàng bước lên đỉnh châu Âu lần thứ 2 trong 3 mùa giải gần nhất.

  • Mourinho đánh bại được PSG là nhờ bắt chước… Tony Pulis Mourinho đánh bại được PSG là nhờ bắt chước… Tony Pulis

    Với pha lập công của Demba Ba ở những phút cuối cùng, Chelsea đã giành thắng lợi 2-0 trước PSG đồng thời lọt vào bán kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách.

  • Bình luận Atletico vs Barca: Mệt quá đôi chân này! Bình luận Atletico vs Barca: Mệt quá đôi chân này!

    Lionel Messi đã ghi 20 bàn vào lưới Atletico Madrid, thế nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong 5 trận đấu gần đây. Đó là một minh chứng rõ ràng cho thấy Atletico đã biết cách ngăn chặn ngôi sao nguy hiểm nhất của đối thủ.

  • M.U sẽ thảm bại nếu thiếu nhẫn nại M.U sẽ thảm bại nếu thiếu nhẫn nại

    Đêm nay, M.U sẽ bước vào trận lượt về với Bayern dưới áp lực phải ghi bàn trên vai. Để làm vượt qua "ngọn núi" mang tên Bayern Munich ngay tại Allianz Arena, Quỷ Đỏ cần một sức mạnh kết hợp giữa tinh thần và chuyên môn.

  • Madrid không thể làm gì để ngăn Marco Reus Madrid không thể làm gì để ngăn Marco Reus

    Ở trận đấu thứ 22 của mình tại đấu trường Champions League, Marco Reus đã tỏa sáng rực rỡ, chứng tỏ vì sao anh là một trong những ngôi sao được nhiều “đại gia” săn đón nhất trên TTCN.

  • "Muốn đi tiếp, Barca phải ghi bàn trước" "Muốn đi tiếp, Barca phải ghi bàn trước"

    Trước trận lượt về Champions League với Atletico đêm nay, HLV Tata Martino cho biết nếu Barca muốn đi tiếp phải có được bàn thắng dẫn trước.

  • Aletico Madrid chờ đợi Diego Costa & Turan đến phút chót Aletico Madrid chờ đợi Diego Costa & Turan đến phút chót

    Cả Barcelona lẫn Atletico Madrid đều rất quan tâm đến tình hình sức khỏe của Diego Costa và Arda Turan, bởi đây chính là 2 nhân vật có vai trò lớn nhất về mặt chuyên môn bên đội chủ nhà.

  • Real chết hụt trong giông bão của Dortmund Real chết hụt trong giông bão của Dortmund

    Real Madrid đã chết hụt trong một trận đấu đầy giông bão cả trong nghĩa đen và nghĩa bóng. Bởi vì nếu không có hai pha cản phá xuất thần của “Thánh Casillas” ở các phút thứ 67 và 69 thì đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã phải rời cuộc chơi tại Champions League.

  • Phản ứng dư luận sau 2 trận Champions League giàu cảm xúc sáng nay Phản ứng dư luận sau 2 trận Champions League giàu cảm xúc sáng nay

    Màn tra tấn tinh thần Real Madrid của Borussia Dortmund, và đặc biệt là cuộc ngược dòng quả cảm của Chelsea trước PSG đã đem lại vô vàn cảm xúc cho giới mộ điệu sau loạt trận rạng sáng nay.

  • Rooney quyết phá dớp tại Allianz Arena! Rooney quyết phá dớp tại Allianz Arena!

    Allianz Arena từng là nơi đem lại kỷ niệm buồn cho Wayne Rooney cách đây 4 năm. Nhưng nay, khi trở lại sau chấn thương gót chân, số 10 của M.U quyết tâm đem lại niềm vui lớn cho NHM ngay tại Allianz Arena.

  • Góc chiến thuật: Schuerrle chạy ra chiến thuật Góc chiến thuật: Schuerrle chạy ra chiến thuật

    Chứng kiến Chelsea thể hiện sức mạnh ở Champions League trước PSG, điều nổi bật nhất từ trận đấu là sự sắc sảo và cách tiếp cận khác biệt mà Andre Schuerrle mang lại cho đội bóng của HLV Jose Mourinho.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x