Chấm điểm trận Arsenal 0-2 Bayern: Rực sáng Toni Kroos

MINH ĐỨC
07:11 ngày 20-02-2014
Với bàn mở tỉ số cùng phong độ chói sáng ở trận đấu này, Toni Kroos xứng đáng được khen ngợi. Anh tiếp tục là “hung thần” với Arsenal, khi ở lần chạm trán vào mùa giải năm ngoái, cầu thủ này cũng là người mở điểm cho “Hùm xám”. Sau đây là chấm điểm cụ thể cho từng cầu thủ của hai đội trong trận đấu này.
Chấm điểm trận Arsenal 0-2 Bayern: Rực sáng Toni Kroos
ARSENAL:

Wojciech Szczesny: 2/10
Chiếc thẻ đỏ lãng xẹt phải nhận trong trận đấu này biến Szczesny thành tội đồ, dù ở vài tình huống đầu trận, anh đã chơi khá tốt. Tuy nhiên, điều này cũng không làm “giảm tội” cho thủ thành người Ba Lan, khi Arsenal đã bị phá vỡ lối chơi chỉ vì thiếu nhân sự trên sân.

Bacary Sagna: 5/10
Một trận đấu tròn vai của Sagna, khi mà Bayern tập trung khoét sâu nhiều hơn vào cánh trái của Arsenal. Trận này Sagna hiếm khi lên tham gia tấn công mà chủ yếu chỉ tập trung phòng ngự.

Per Mertesacker: 5/10
Mertesacker đã chỉ huy hàng thủ Arsenal khá tốt, đặc biệt là trong hiệp 1, khi trung vệ này đã có vài tình huống ngăn chặn đáng chú ý. Tuy nhiên, sai lầm ngớ ngẩn trong khâu kèm người ở bàn thua thứ 2 của Arsenal khiến Mertesacker bị mất điểm khá nhiều.

Laurent Koscielny: 5/10
Tương tự như Mertesacker, Koscielny đã có một hiệp thi đấu đầu tiên, đặc biệt là trong 30 phút đầu cực hay. Tuy nhiên, khi không còn nhận được sự hỗ trợ phòng ngự thường xuyên từ hàng tiền vệ, Koscielny cũng tỏ ra đuối dần. Koscielny cũng may mắn khi không bị thổi phạt đền trong tình huống tranh chấp với Mueller.

Kieran Gibbs: 6/10



Chấn thương đáng tiếc đã khiến Gibbs phải rời sân ở phút thứ 31, khi mà trước đó anh đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng khi đối mặt với Robben hay Goetze.

Jack Wilshere: 7/10
Dù phải đối mặt với một hàng tiền vệ siêu mạnh, nhưng Wilshere cũng đã thể hiện được những tố chất của mình. Tuy nhiên, việc suy giảm thể lực ở hiệp 2 khiến những đóng góp của cầu thủ này bị hạn chế.

Mesut Oezil: 2/10
Quá tâm lý và bị “dớp” trước những cầu thủ đồng hương, Oezil đã có một trận đấu đáng quên. Đặc biệt phải kể đến là cú đá penalty thiếu sức sống, không gây bất kỳ khó dễ nào cho Neuer.

Santi Cazorla: 5/10
Một trận đấu không may mắn của Cazorla, khi anh bị “trảm” một cách bất đắc dĩ để Fabianski vào sân, trong tình thế Arsenal mất thủ môn. Trước đó, tiền vệ người TBN cũng đã có vài lần thử tài Neuer.

Mathieu Flamini: 5/10
Trước khi Arsenal bị mất người, Flamini đã chơi rất hay, và là một “máy quét” thực sự ở phía trước 4 hậu vệ. Tuy nhiên, những đóng góp của tiền vệ này cũng phai nhạt theo với diễn biến thế trận của đội nhà.

Yaya Sanogo: 6/10



Sanogo tiếp tục cho thấy tiềm năng của mình khi anh chơi bùng nổ trong những phút đầu. Khi Arsenal bị mất người, tiền đạo này cũng rất tích cực lùi về phần sân nhà tranh cướp bóng. Chỉ có điều Bayern là đối thủ quá mạnh để Sanogo có thể tỏa sáng.

Alex Oxlade-Chamberlain: 6/10
Oxlade-Chamberlain đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Alaba trong hiệp 1 với những tình huống đi bóng đầy ma thuật. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao hơn, Oxlade-Chamberlain cần phải có nhiều sự rèn luyện hơn nữa.

Dự bị:
Lukasz Fabianski: 5/10
Một trận đấu không tồi của Fabianski, khi anh đều đã làm hết mình ở 2 tình huống nhận bàn thua của Arsenal. Theo đó cũng là một vài pha cản phá đáng chú ý.

Nacho Monreal: 4/10
Không khá hơn là mấy so với trận thua 1-5 của Arsenal trên sân Anfield trước Liverpool, Monreal tiếp tục là “thảm họa” bên hàng lang cánh trái của đội chủ nhà ở trận đấu này khi liên tục bị các cầu thủ đá biên phải của đội khách “đục khoét”.

Tomas Rosicky: 5/10
Có phần mờ nhạt sau khi vào sân thay cho Oxlade-Chamberlain ở phút thứ 74.

BAYERN MUNICH:
Manuel Neuer: 7/10



Neuer với những tình huống ra vào cực kỳ hợp lý, và siêu điềm tĩnh trong pha cản phá cú đá penalty của Oezil, tiếp tục thể hiện là người gác đền vững chãi của Bayern.

Dante: 5/10
Khá chật vật trong việc theo kèm Sanogo ở đầu trận, song với thế trận mà Bayern có được sau đó, những gì Dante phải làm là không nhiều.

Jerome Boateng: 3/10
Boateng đã bị mất điểm rất nhiều sau tình huống phạm lỗi có phần ngây thơ với Oezil trong vòng cấm, và sau đó là hàng loạt những pha tranh chấp thiếu suy nghĩ.

Philipp Lahm: 8/10
Sự đa năng của Lahm tiếp tục được thể hiện trong trận đấu này. Ở hiệp 1 là vai trò của một hậu vệ phải, và ở hiệp 2 là một tiền vệ phòng ngự. Lahm cũng là người kiến tạo ở bàn thắng ấn định thắng lợi cho Bayern.

David Alaba: 4/10:
Dù gây ra khá nhiều rắc rối cho Arsenal mỗi lần dâng cao bên cánh trái, song tình huống bỏ lỡ penalty của Alaba là đáng khiển trách. Một cú đá cực tồi.

Thiago: 7/10



Vai trò liên kết giữa các tuyến và giúp đội nhà luân chuyển bóng đã được Thiago thể hiện tròn vai ở trận đấu này.

Javi Martínez: 6/10
Tiền vệ người TBN đã có một hiệp 2 siêu nhàn rỗi ở vị trí trung vệ, khi Bayern gần như chỉ chơi nửa sân. Trong khi đó, ở hiệp 1, Martínez với nhãn quan chiến thuật tốt cũng đã đóng góp khá tốt cho lối chơi của “Hùm xám”.

Arjen Robben: 7/10
Dù bị la ó bởi các CĐV Arsenal mỗi lần có bóng, song Robben vẫn cho thấy được những phẩm chất giúp anh trở thành một cầu thủ chạy cánh thiên tài. Khoảng thời gian cuối của hiệp 2 là khi mà Robben rất muốn có cho riêng mình một bàn thắng.

Toni Kroos: 9/10
Gần như hoàn hảo. Đó là màn trình diễn của Toni Kroos. Sở hữu tất cả những kỹ năng của một tiền vệ trung tâm điển hình, và phát huy những điều đó một cách hợp lý ở trận đấu đêm qua, Kroos thực sự là một cái giá trị cho bất kỳ đội bóng nào.

Mario Goetze: 6/10
Goetze đã có một trận đấu ở mức chấp nhận được, khi anh tham gia khá tốt vào lối chơi của Bayern, nhưng đôi khi lại thiếu quyết đoán ở những bước xử lý cuối cùng trong một vài tình huống.

Mario Mandzukic: 5/10
Có một vài tình huống đánh đầu, đó là tất cả những gì Mandzukic thể hiện vào đêm qua. Chủ yếu làm nền cho lối chơi dựa trên tuyến giữa của Bayern, Mandzukic cũng đã bị thay ra ở phút thứ 64.

Dự bị:

Thomas Mueller: 7/10



Tác giả của bàn thắng ấn định tỉ số và là một hiểm họa ngầm cho hàng thủ Arsenal. Mueller tiếp tục chứng tỏ vai trò thầm lặng của anh tại Bayern.

Claudio Pizarro: 5/10
Không để lại nhiều ấn tượng, ngoại trừ tình huống chạy chỗ thông minh đánh lừa các hậu vệ Arsenal ở bàn thắng thứ 2 của Bayern.

Rafinha: 6/10
Vào sân và ngay lập tức cho thấy sự có mặt của mình bằng một loạt những pha chồng cánh khá nhuyễn với Robben.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Milan 0-1 Atletico Madrid: Tiếc cho chủ nhà Milan 0-1 Atletico Madrid: Tiếc cho chủ nhà

    AC Milan đã chơi không hề tệ trước các vị khách đang nổi đình nổi đám tới từ Tây Ban Nha Atletico Madrid. Rất tiếc cho đội chủ nhà là dù tạo ra được nhiều cơ hội hơn, họ là không kiếm nổi một kết quả hòa khi trọng tài nổi hiệu còi mãn cuộc.

  • Lại ồn ào chuyện Barca được trọng tài "giúp sức" Lại ồn ào chuyện Barca được trọng tài "giúp sức"

    Những tiếng còi gây tranh cãi trên sân Etihad rạng sáng qua của trọng tài Jonas Eriksson càng khiến Barcelona bị quy kết dựa hơi các ông vua sân cỏ ở Champions League. Đã có quá nhiều quyết định có lợi cho đội bóng xứ Catalan được giới cầm còi đưa ra.

  • Arsenal 0-2 Bayern: “Lời ru buồn” cho “Pháo thủ” Arsenal 0-2 Bayern: “Lời ru buồn” cho “Pháo thủ”

    Những bàn thắng của Toni Kroos và Thomas Mueller đã nhấn chìm con tàu đang thăng hoa Arsenal ngay tại thánh địa Emirates, mang đến lợi thế to lớn cho “Hùm xám” ở trận lượt về.

  • Arsenal 0-2 Bayern: "Hùm xám" thắng xứng đáng Arsenal 0-2 Bayern: "Hùm xám" thắng xứng đáng

    Với việc phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu, Arsenal đã không thể đứng vững trước sức tấn công quá mạnh mẽ từ Bayern Munich. Thất bại này sẽ khiến trận lượt về của "Pháo thủ" khó khăn hơn gấp bội.

  • Vì sao nói Arsenal "tụt hậu" vài năm so với Bayern? Vì sao nói Arsenal "tụt hậu" vài năm so với Bayern?

    Arsenal và Bayern được nhìn nhận là những đội bóng cùng muốn xây dựng nền tảng vững bền và theo đuổi lối chơi hấp dẫn. Nhưng trong khi Bayern đang thành công thì quãng đường “Pháo thủ thành London” phải đi vẫn còn rất xa.

  • Lịch truyền hình, thông tin lực lượng loạt trận Champions League rạng sáng 20/2 Lịch truyền hình, thông tin lực lượng loạt trận Champions League rạng sáng 20/2

    Cùng BONGDAPLUS điểm qua danh sách đăng ký thi đấu của cả 4 đội bóng sẽ tham dự vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng mai (20/2).

  • 02h45 ngày 20/2, Arsenal vs Bayern: Đánh chiếm trận địa pháo! 02h45 ngày 20/2, Arsenal vs Bayern: Đánh chiếm trận địa pháo!

    Arsenal đã quá may mắn trong chiến thắng trước Liverpool tại FA Cup. Nhưng vận may khó thể đến liên tiếp. Đêm nay, Bayern ở một đẳng cấp, trình độ còn trội hơn Lữ đoàn đỏ. Và rất có thể Hùm xám sẽ biết cách biến Emirates trở thành nơi chôn vùi tham vọng của Pháo thủ…

  • 02h45 ngày 20/2, AC Milan vs Atletico Madrid: "Gen" Milan, duyên Seedorf! 02h45 ngày 20/2, AC Milan vs Atletico Madrid: "Gen" Milan, duyên Seedorf!

    Đêm nay, chiến binh dày dạn AC Milan đón tiếp quyền lực mới nổi Atletico Madrid. Một trận chiến để xem tại Champions League, kinh nghiệm và truyền thống hay sức trẻ cùng lòng quyết tâm có giá trị hơn!

  • Cafe tối: Một người Thụy Điển trở nên nổi tiếng Cafe tối: Một người Thụy Điển trở nên nổi tiếng

    Trận đấu giữa Barcelona và Man City đã chính thức đưa tên tuổi của vị trọng tài người Thụy Điển Jonas Eriksson lên tầm cao mới. HLV Manuel Pellegrini của Man City bảo chả thể hiểu nổi tại sao UEFA lại để một trọng tài Thụy Điển bắt trận đấu quan trọng như thế.

  • Sự tự mãn là kẻ thù lớn nhất của Bayern Sự tự mãn là kẻ thù lớn nhất của Bayern

    Những nhà ĐKVĐ châu Âu là đội bóng mạnh nhất hiện giờ ở Champions League, nhưng sự tự mãn có thể khiến họ gặp rắc rối trước Arsenal. BONGDAPLUS gửi tới quý độc giả bài viết của BLV Alan Hansen cho báo Anh The Telegraph.

  • Mesut Oezil so tài Mario Goetze: Đại chiến “số 10”! Mesut Oezil so tài Mario Goetze: Đại chiến “số 10”!

    Arjen Robben và Jack Wilshere mới là những người mặc áo số 10 trong trận đại chiến tại Emirates, nhưng cuộc tranh tài được chờ đợi nhất sẽ diễn ra giữa Mesut Oezil và Mario Goetze.

  • VIDEO bàn thắng TP.HCM vs LPBank HAGL: 4-1 (Vòng 21 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng TP.HCM vs LPBank HAGL: 4-1 (Vòng 21 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng TP.HCM vs LPBank HAGL Lối phòng ngự bệ rạc, không còn vững chãi như trước đó buộc LPBank HAGL phải nhận thất bại đậm nhất kể từ đầu mùa trong trận đấu được coi là “chung kết ngược” với TP.HCM. Ghi bàn TP.HCM: Patino (16'), Timite (60'), Hồ Tuấn Tài (76'), Timite (90+3') LPBank HAGL: Đinh Thanh Bình (44') Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

  • Kết quả TP.HCM 4-1 LPBank HAGL: Thất bại thảm hại HAGL nhận thất bại thảm nhất từ đầu mùa trước TP.HCM

    Lối phòng ngự bệ rạc, không còn vững chãi như trước đó buộc LPBank HAGL phải nhận thất bại đậm nhất kể từ đầu mùa trong trận đấu được coi là “chung kết ngược” với TP.HCM.

  • Nhận định bóng đá Norrkoping vs Varnamo, 0h00 ngày 28/5: Chia điểm nhiều bàn thắng 0h00 ngày 28/5: Norrkoping vs Varnamo

    Nhận định bóng đá trận đấu Norrkoping vs Varnamo trong khuôn khổ Vòng 11 giải VĐQG Thụy Điển 2024 diễn ra vào lúc 0h00 ngày 28/5. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Tin nóng BĐVN 25/5: Hoàng Đức đàm phán 'đổ vỡ', theo Quang Hải ra nước ngoài chơi bóng? Tin nóng BĐVN 25/5: Hoàng Đức đàm phán 'đổ vỡ', theo Quang Hải ra nước ngoài chơi bóng?

    Tin nóng BĐVN 25/5 - Nguyễn Hoàng Đức gần như chắc chắn sẽ chia tay CLB Thể Công Viettel - Công Phượng không được gọi lên tuyển Việt Nam - Phiên dịch viên không theo HLV Mano Polking tại CLB Công An Hà Nội - ĐT Thái Lan công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x