Florentino Perez: “Có chết cũng phải giành Decima”

Duy Tiến
14:43 ngày 11-05-2014
Tuyên bố của Florentino Perez về chức vô địch Champions League lần thứ 10 cho Real Madrid là một mệnh lệnh nhắm vào HLV Ancelotti và các cầu thủ. Hơn 10 năm đợi chờ “Decima”, CLB Hoàng gia chưa khi nào gần gũi với hiện thực như lần này.
Florentino Perez: “Có chết cũng phải giành Decima”
“Real Madrid cần phải chiến đấu đến chết như phong cách của Rafael Nadal để vô địch Champions League lần thứ 10”, ông trùm xây dựng Perez nói sau khi chứng kiến Nadal hạ gục Roberto Bautista ở trận bán kết mới đây để đứng trước cơ hội bảo vệ danh hiệu ATP Madrid.

Hơn 1 thập kỷ qua, kể từ lần đăng quang mùa 2001/02, Real Madrid mới lại có mặt trong trận chung kết Champions League. So với đối thủ Atletico, lực lượng của “Kền kền” được đánh giá cao hơn, song vấn đề lớn nhất với các cầu thủ là khát vọng và tinh thần chiến đấu. Nhưng với thông điệp từ “Bố già”, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ phải thi đấu với sinh lực nhiều hơn họ có.



Phát biểu của Perez nhìn vào bối cảnh Real Madrid gần như không còn cơ hội cạnh tranh La Liga đồng nghĩa rằng ông không còn đề cao mục tiêu của CLB ở giải VĐQG nữa. Trên thực tế, lịch sử Real Madrid cũng chưa khi nào ghi nhận một mùa họ giành "cú ăn 3". Perez có vẻ nắm bắt được lời nguyền này, và bây giờ, ông không muốn đội bóng phí sức cho 2 vòng cuối La Liga. Giấc mơ của Perez, sau chiếc Cúp Nhà vua năm nay, chỉ là cú đúp danh hiệu.

Chính vì thế, thông tin Cristiano Ronaldo không có mặt trong chuyến hành quân đến Celta đêm nay, được ngầm hiểu là CR7 được bảo toàn thể lực tốt nhất cho trận chung kết vào ngày 24/05. Nhớ lại trước 2 trận bán kết với Bayern Munich, Perez đã xuống tận sân tập để yêu cầu cầu thủ phải có mặt ở Lisbon, còn hiện tại ông đang thúc ép thầy trò Ancelotti phải mang về “Decima” bằng mọi giá.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Pepe lỡ trận chung kết Champions League? Pepe lỡ trận chung kết Champions League?

    Tin không vui cho Real Madrid, trung vệ Pepe đang gặp vấn đề rất đáng lo ngại bên bắp chân trái. Trang tin điện tử của tờ Marca đêm qua đưa tin ngôi sao phòng ngự người Bồ Đào Nha này nhiều khả năng sẽ phải dưỡng thương tới 2 tuần.

  • Hiện tượng đáng gờm Atletico Madrid: Mạnh nhất khi không có bóng Hiện tượng đáng gờm Atletico Madrid: Mạnh nhất khi không có bóng

    Atletico Madrid đang tràn trề cơ hội lập cú đúp vô địch Champions League và La Liga. Và bí quyết thành công của thầy trò Simeone chính là không cần giữ bóng mà chỉ cần tắc bóng.

  • Wenger muốn Man City bị cấm dự Champions League Wenger muốn Man City bị cấm dự Champions League

    HLV Arsene Wenger cho rằng Man City nên bị cấm tham dự Champions League sau khi đã vi phạm bộ luật Công bằng tài chính của UEFA.

  • Hy vọng đá chung kết Champions League của Alonso đã hết Hy vọng đá chung kết Champions League của Alonso đã hết

    Nỗ lực kháng cáo án treo giò cho tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid đã bị UEFA từ chối và điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ theo dõi đội nhà thi đấu trận chung kết Champions League với Ateltico Madrid vào ngày 25/5 tới trên khán đài.

  • Công bố danh tính trọng tài thổi trận chung kết Champions League Công bố danh tính trọng tài thổi trận chung kết Champions League

    Cả Real và Atletico đều không mấy hào hứng trước việc UEFA công bố danh tính trọng tài điều khiển trận chung kết, bởi Bjorn Kuipers là vị vua áo đen thường mang đến điềm xấu cho cả hai đội.

  • Illarramendi thay Xabi Alonso đá chính trận chung kết Champions League Illarramendi thay Xabi Alonso đá chính trận chung kết Champions League

    Trước cuộc đối đầu với Valencia vào đêm nay tại La Liga, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ về kế hoạch nhân sự của ông trong những trận đấu sắp tới của Real.

  • Man City phải nhường suất Champions League cho CSKA Moscow? Man City phải nhường suất Champions League cho CSKA Moscow?

    Tờ The Independent vừa cho công bố thông tin mà chẳng CĐV nào của Man City muốn nghe. Cụ thể, The Citizens có thể không được dự Champions League mùa tới ngay cả khi họ vô địch Premier League mùa này.

  • Lăng kính: Vị tướng quân ở Madrid Lăng kính: Vị tướng quân ở Madrid

    Có người nói vui rằng, nếu Diego Simeone kêu các CĐV Atletico nhảy cầu, họ sẽ ra đó và nhảy xuống. Nếu ông yêu cầu họ trao chìa khóa nhà cho mình, họ sẽ làm vậy mà không hỏi lý do.

  • Chelsea trắng tay, Mourinho vẫn vô sự Chelsea trắng tay, Mourinho vẫn vô sự

    Chelsea đang đối mặt với nguy cơ trắng tay trong mùa này. Song đó chẳng phải là bi kịch, bởi Mourinho cũng như BLĐ Chelsea đã sớm xác định đây chỉ là mùa giải mang tính chất chuyển giao. Nên nhớ, lâu nay, các CLB do Người đặc biệt dẫn dắt thường chỉ bùng nổ trong năm thứ hai mà Mou tại vị.

  • Madrid sẽ là thủ đô của bóng đá châu Âu Madrid sẽ là thủ đô của bóng đá châu Âu

    Thủ đô của TBN đang là điểm nóng của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại, khi cả 2 đại diện xuất sắc nhất của thành phố này sẽ góp mặt trong trận chung kết Champions Leauge tới đây.

  • Atletico và Real dắt tay nhau vào chung kết: Madrid trọn niềm vui! Atletico và Real dắt tay nhau vào chung kết: Madrid trọn niềm vui!

    Từng có trận derby Bucharest, derby Moscow cuối thập niên 1960 ở môn… bóng chuyền. Cũng từng có trận chung kết giữa Galatasaray và Fenerbahce ở môn... bóng rổ. Và đến bây giờ là trận derby cùng thành phố của bóng đá. Atletico và Real sẽ đụng nhau trong trận chung kết Champions League tại Lisbon (25/5), sau khi hạ Chelsea và Bayern đầy thuyết phục.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x