Guardiola chưa vội quan tâm đến cuộc đại chiến với M.U

NAM ANH
14:56 ngày 29-03-2014
Dù sắp phải làm khách tới sân của Manchester United vào giữa tuần sau nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn các cầu thủ Bayern Munich tập trung cho trận gặp Hoffenheim.
Guardiola chưa vội quan tâm đến cuộc đại chiến với M.U
Sau thắng lợi 3-1 trước Hertha Berlin hôm thứ Tư vừa rồi, Bayern đã chính thức trở thành đội bóng vô địch Bundesliga sớm nhất trong lịch sử (trước 7 vòng đấu). Bên cạnh đó, đội bóng xứ Bavaria cũng tự phá vỡ một loạt kỷ lục do chính mình tạo ra từ mùa trước.

Với việc sớm bảo vệ thành công ngôi vương tại giải quốc nội, các cầu thủ Bayern hiện giờ đã hoàn toàn thoải mái tập trung cho đấu trường Champions League. Tuy nhiên, HLV Guardiola vẫn muốn Hùm xám tập trung cho trận đấu trước mắt gặp Hoffenheim thay vì nghĩ đến M.U quá nhiều.

Trong một phát biểu mới nhất, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tất nhiên là chúng tôi vẫn muốn đi tiếp ở Champions League. Nhưng tôi nghĩ rằng mình không nên tạo áp lực cho các cầu thủ”.


Pep Guardiola

“Toàn đội cần phải tập trung hoàn thành trận đấu với Hoffenheim và sau đó là chuẩn bị cho vòng tứ kết. Tôi không muốn bất cứ ai phải suy nghĩ nhiều đến M.U. Mỗi trận đấu đều có thể giúp Bayern cải thiện về mọi mặt, đôi khi là những chi tiết nhỏ nhất. Đó là cơ hội để chúng tôi hoàn thiện mình hơn”.

Ngoài ra, Pep cũng khẳng định sẽ dành cơ hội ra sân cho thủ thành dự bị Tom Staker ở trận gặp Hoffenheim tối nay: “Anh ấy thực sự xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát. Đó là thành quả của sự nỗ lực luyện tập không biết mệt mỏi. Staker luôn hỗ trợ tốt cho đội bóng”.  

Trong quá khứ, thủ thành 33 tuổi này cũng từng bắt cho Hoffenheim từ năm 2010 đến năm 2012 và đây chính là thời điểm anh phải đối mặt với đội bóng cũ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Cựu Pháo thủ khuyên Bayern chơi xấu Rooney Cựu Pháo thủ khuyên Bayern chơi xấu Rooney

    Cựu trung vệ ĐT Anh, Tony Adams cho rằng các cầu thủ Bayern Munich nên tìm cách… chơi xấu với Wayne Rooney nếu muốn đánh bại M.U tại Champions League.

  • "Nói nhiều là phong cách của Mourinho" "Nói nhiều là phong cách của Mourinho"

    Trước thềm trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, HLV Laurent Blanc của PSG trong buổi trả lời phỏng vấn đã từ chối bị lôi kéo vào trò chơi tâm lý chiến với Jose Mourinho, người lấy việc nói nhiều làm phong cách của mình.

  • Bayern rảnh chân cho Champions League Bayern rảnh chân cho Champions League

    Việc vô địch Bundesliga sớm 7 vòng đấu, ngay trước loạt trận tứ kết Champions League, là một thành công với Bayern. Bởi với chức vô địch Đức đã nằm trong tay, Bayern không chỉ có một tâm lý tốt mà còn có thể dồn toàn sức cho đấu trường này.

  • Muốn đánh bại Bayern, cứ hỏi Giggs Muốn đánh bại Bayern, cứ hỏi Giggs

    Tiền vệ Juan Mata cho rằng nếu Manchester United muốn vượt qua Bayern Munich ở tứ kết Champions League, họ sẽ phải tham khảo ý kiến của “lão tướng” Ryan Giggs.

  • Bayern bị UEFA phạt vì để CĐV chế nhạo Oezil Bayern bị UEFA phạt vì để CĐV chế nhạo Oezil

    Với hành động không đẹp của các CĐV nhà trong cuộc tiếp đón Arsenal tại vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich đã phải nhận án phạt của ủy ban kỷ luật UEFA.

  • Những điều được chờ đợi ở cặp đấu Real-Dortmund? Những điều được chờ đợi ở cặp đấu Real-Dortmund?

    Real đã không phải chờ đợi lâu để có cơ hội rửa hận Dortmund. Chưa đầy một năm sau khi bị đội bóng của Juergen Klopp đá văng khỏi bán kết Champions League, “Kền kền trắng” sẽ gặp lại đại diện nước Đức ở chính sân chơi này. Căn cứ vào những gì đã và đang diễn ra, chúng ta có thể hình dung ra những điều đáng chờ đợi ở cuộc thư hùng sắp tới.

  • Real nóng lòng "xơi tái" Dortmund què quặt Real nóng lòng "xơi tái" Dortmund què quặt

    Trước trận tái đấu Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League sắp tới, Borussia Dortmund chỉ còn lại 4 cầu thủ từng góp mặt ở chiến thắng oanh liệt trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa trước. Số còn lại một là đã ra đi, hai là chấn thương và ba là bị treo giò.

  • Mourinho đối đầu Ibrahimovic: Cuộc chiến của những cái tôi Mourinho đối đầu Ibrahimovic: Cuộc chiến của những cái tôi

    Zlatan Ibrahimovic từng nói anh sẵn sàng chết cho Jose Mourinho. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra khi Chelsea gặp Paris Saint-Germain ở tứ kết Champions League.

  • Lá thăm Bayern Munich đưa Moyes trở lại mặt đất Lá thăm Bayern Munich đưa Moyes trở lại mặt đất

    HLV David Moyes như muốn nổ tung bên ngoài sân sau khi Man United có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Olympiakos tối thứ Tư vừa qua. Tuy nhiên, niềm vui của chiến lược gia người Scotland "ngắn chẳng tày gang" khi đội bóng của ông sẽ phải đụng độ ĐKVĐ Bayern Munich ở tứ kết.

  • Kroos bị "ném đá" vì xem thường M.U Kroos bị "ném đá" vì xem thường M.U

    Tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich vừa bị “ném đá” tơi tả trên mạng xã hội vì trót đưa ra bình phẩm không hay về đội bóng có rất nhiều fan cuồng, Man United.

  • Bốc thăm tứ kết Champions League: M.U - Bayern tái hiện chung kết năm 1999 Bốc thăm tứ kết Champions League: M.U - Bayern tái hiện chung kết năm 1999

    Lá thăm may rủi đã đưa M.U sớm gặp lại đối thủ được đánh giá cao hơn ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, cũng xuất hiện một cuộc đại chiến giữa những người đồng hương khi Barca đối đầu với hiện tượng Atletico Madrid.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x