Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Pellegrini tố trọng tài thiên vị Barca
Chi Nguyễn • 08:53 ngày 19/02/2014
“Nếu Barca vẫn chơi như thế trong trận lượt về, Man City vẫn còn cơ hội”, là tuyên bố đáng chú ý nhất sau trận đấu giữa 2 đội vừa kết thúc rạng sáng nay tại Etihad…
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE


    Barca đã đánh bại Man City trên sân của đối phương bằng những pha lập công của Lionel Messi và Dani Alves. Đó là một lợi thế không nhỏ, bởi giành chiến thắng trên sân Nou Camp của Barca đã khó, ghi từ 3 bàn trở lên vào lưới nhà vô địch La Liga ở sân đấu này càng nan giải gấp bội.

    Thế nhưng, trung vệ thủ quân Vicent Kompany của Man City tin rằng anh và các đồng đội vẫn còn cơ hội. Theo trung vệ người Bỉ, Barca không hề chơi hay hơn Man City, mà chỉ gặp may ở trận đấu vừa qua. “Chúng tôi đã không gặp Barca hay nhất ở trận đấu tối qua. Nhưng điều đó không có nghĩa họ không phải là một đội bóng mạnh. Nếu họ thi đấu đúng với phong độ vốn có khi trở lại Nou Camp, chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. Còn trong trường hợp họ vẫn chơi như ở trận đấu tối qua, Man City vẫn còn nguyên cơ hội”.

    Cùng chung tâm trạng ấm ức với Kompany là HLV Manuel Pellegrini. Tuy nhiên, đối tượng mà chiến lược gia người Chile nhắm đến là trọng tài Jonas Eriksson. “Ông vua áo đen” người Thụy Điển đã thổi penalty cho Barca sau tình huống Martin Demichelis phạm lỗi với Messi bên ngoài vòng cấm, đồng thời rút thẻ đỏ trực tiếp với trung vệ người Argentina. Khi đó, tỷ số trận đấu đang là 0-0.


    Trước khi bị mất người, Man City đã thi đấu rất chắc chắn trước Barca

    “Tôi không chỉ thất vọng về trọng tài ở những quyết định thổi phạt penalty và rút thẻ đỏ của ông ấy. Trong cả trận đấu tôi cảm thấy ông ấy dường như không công bằng với cả 2 đội. Ở tình huống Busquets phạm lỗi với Navas (sau đó tiền vệ của Barca thu hồi bóng và chuyền cho Messi), ông ấy chỉ đứng cách đó 3 mét nhưng không thổi phạt để rồi Barca có cơ hội phản công, dẫn đến quả penalty. Với những sai lầm tai hại như thế trong một trận đấu với đối thủ là Barca, rất khó để bạn giành chiến thắng”.

    Trong khi Man City cảm thấy thất vọng về trận đấu này, người Barca lại đang cảm thấy hào hứng. Tiền vệ Andres Iniesta đã nói: “Đây là một kết quả khó tin. Họ đã phòng ngự rất chặt chẽ kể cả khi bị mất người, nhưng chúng tôi biết rằng nếu giữ được bóng nhiều hơn thì chúng tôi có thể sẽ ghi được thêm bàn thắng. Đây là một kết quả có lợi, nhưng chúng tôi không được phép tự tin thái quá”.

    Trái lại, Cesc Fabregas tỏ ra rất hồ hởi khi có được chiến thắng này: “Đã có nhiều người nói rằng Barca không còn mạnh như trước nữa, rằng Barca thế này, Barca thế nọ… và chúng tôi đã khiến nhiều người phải câm nín trong buổi tối hôm nay”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội