Họ nói gì sau cú ngược dòng bất thành của Dortmund trước Real?

Quang Minh
07:22 ngày 09-04-2014
Trong khi Carlo Ancelotti thừa nhận Real đã phải trải qua "một đêm đau khổ", Juergen Klopp cho biết ông tự hào về màn trình diễn của các học trò bất chấp việc Dortmund bị loại.
Họ nói gì sau cú ngược dòng bất thành của Dortmund trước Real?


Cú đúp bàn thắng chỉ sau 37 phút bóng lăn của Marco Reus đã giúp Dortmund có quyền mơ về một cuộc lội ngược dòng thần kỳ trước Real, tuy nhiên rốt cuộc đoàn quân của HLV Juergen Klopp đã không thể làm được điều đó trong phần còn lại của trận đấu. Với kết quả chung cuộc 3-2, Real đã ghi tên mình vào vòng bán kết ở mùa giải thứ 4 liên tiếp. Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết.

"Đó là một đêm đau khổ của chúng tôi, nhưng cuối cùng đội bóng vẫn giành quyền đi tiếp. Tôi hạnh phúc với kết quả này. Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, chúng tôi để mất bóng quá nhiều và điều đó đã được cải thiện sau giờ nghỉ".

"Đội bóng phải lên giây cót tinh thần và thay đổi một số vấn đề trong hiệp thi đấu thứ hai. Các cầu thủ cần được khuyến khích nhiều hơn trong giờ nghỉ. Đối với tôi, điều quan trọng là việc đội bóng để mất lợi thế khi cú đá penalty của Angel di Maria bị hỏng (phút 17)".

Tình huống Di Maria đá hỏng phạt đền ở phút 17

"Christiano Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng chúng tôi không muốn gây nguy cơ chấn thương cho cậu ấy tối nay. Cậu ấy sẽ có được 100% thể lực và thi đấu ở trận bán kết. Ở giai đoạn này của giải đấu, mỗi đối thủ bạn phải đối mặt đều sẽ rất khó khăn".

Trong khi đó, dù Dortmund không thể có được tấm vé vào vòng bán kết nhưng HLV Klopp vẫn tự hào về màn trình diễn của các học trò.

"Khi tôi bắt tay với cầu thủ bị chấn thương Neven Subotic sau trận đấu, cậu ấy nói với tôi rất tự hào khi là một phần của đội bóng. Đó là điều hoàn toàn chính xác và tôi nhìn thấy điều ấy từ các cầu thủ".

"Toàn đội đều muốn giành quyền vào vòng bán kết, chúng tôi đã không thể thấy điều đó ở Madrid một tuần trước, nhưng hôm nay các cầu đã thi đấu với 100% phong độ. Đội bóng rõ ràng đã thi đấu tốt hơn ngày hôm nay và nên ghi được nhiều bàn thắng hơn, các cầu thủ đã thi đấu rất tốt và tôi không có bất cứ lời buộc tội cho bất cứ người nào".

Dortmund không thể làm nên cuộc ngược dòng thần kỳ

Cùng chung quan điểm với ông thầy, trung vệ Mats Hummels cho biết: "Tôi khá mâu thuẫn. Đội bóng đã có một buổi tối tuyệt vời mà mọi người sẽ không quên một cách nhanh chóng. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp 2, đội bóng có thể làm được điều không tưởng, nhưng tiếc là không thành công và bây giờ nó chỉ là một buổi tối tuyệt vời".

Đội trưởng Iker Casillas lại cho rằng Real đã thể hiện một bộ mặt không thể xấu hơn ở trận đấu đêm qua: "Real phải chịu đựng nhiều hơn những gì chúng tôi phải chịu. Bàn thắng đến từ những sai lầm của chúng tôi. Đội bóng không được phép mắc sai lầm như thế trong trận bán kết. Có lẽ đây là điều tốt giúp chúng tôi nhìn nhận lại mình trong thời gian tới".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Tường thuật Chelsea 2-0 PSG: The Blues lật ngược thế cờ Tường thuật Chelsea 2-0 PSG: The Blues lật ngược thế cờ

    Chelsea đã làm nên điều kỳ diệu khi xuất sắc vượt qua PSG với tỷ số 2-0 tại Stamford Bridge sau khi đã để thua 1-3 trên đất Pháp ở lượt đi. Kết quả này vừa đủ để họ giành vé tham dự vòng bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách (tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-3).

  • Chấm điểm Chelsea 2-0 PSG: Cascadeur Schuerrle tỏa sáng Chấm điểm Chelsea 2-0 PSG: Cascadeur Schuerrle tỏa sáng

    Chelsea đã lách được qua khe cửa hẹp bằng thắng lợi 2-0 trước PSG trên sân nhà (The Blues giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 3-3 nhờ luật bàn thắng sân khách). Về mặt nhân sự, tiền vệ vào sân từ băng ghế dự bị Andre Schuerrle chính là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất trong cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Chelsea.

  • Chelsea 2-0 PSG (chung cuộc 3-3): Ngược dòng quá ấn tượng Chelsea 2-0 PSG (chung cuộc 3-3): Ngược dòng quá ấn tượng

    Phải đối đầu với một PSG thi đấu cực kỳ khoa học và chặt chẽ, nhưng bản lĩnh cộng thêm một chút may mắn đã đưa Chelsea vào bán kết theo cái cách kịch tính nhất có thể.

  • Dortmund 2-0 Real (chung cuộc 2-3): Chết hụt tại Signal Iduna Park Dortmund 2-0 Real (chung cuộc 2-3): Chết hụt tại Signal Iduna Park

    Sự lơi lỏng và chủ quan nơi hàng phòng ngự đã khiến Real Madrid ôm hận trong cuộc tái đấu với Dortmund. Dù đội nhà đã giành vé đi tiếp nhưng HLV Carlo Ancelotti hẳn không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

  • 01h45 ngày 9/4, Chelsea vs PSG: Nối tiếp tinh thần Napoli? 01h45 ngày 9/4, Chelsea vs PSG: Nối tiếp tinh thần Napoli?

    Thất bại 1-3 trong trận lượt đi khiến cơ hội giành vé vào vòng bán kết Champions League của Chelsea chỉ còn rất ít. Đã vậy, The Blues còn gặp những tổn thất lớn về lực lượng. Trong hoàn cảnh đó, thật khó để thầy trò HLV Jose Mourinho vượt qua “ngọn núi” PSG.

  • 01h45 ngày 9/4, Dortmund vs Real Madrid: Quyết thắng vì Ronaldo 01h45 ngày 9/4, Dortmund vs Real Madrid: Quyết thắng vì Ronaldo

    Dù đã đánh bại Dortmund 3-0 ở lượt đi, nhưng Real Madrid vẫn còn động lực chiến thắng trong trận lượt về đêm nay. Một trận thắng nữa không chỉ đưa Real vào bán kết, mà còn giúp Cristiano Ronaldo xô đổ kỷ lục ghi bàn ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

  • Kinh dịch bóng đá: Chelsea thắng, nhưng PSG đi tiếp! Kinh dịch bóng đá: Chelsea thắng, nhưng PSG đi tiếp!

    Trận Chelsea - PSG đêm nay tại Champions League bắt đầu lúc 19h45. Đây là giờ Giáp Tuất, ngày Kỷ Dậu, tháng Mậu Thìn, năm Giáp Ngọ. Quẻ tiên thiên là Thủy Sơn Kiển, hậu thiên là Địa Thủy Sư. Trong 30 phút cuối, trận đấu bước sang giờ Ất Hợi, được quẻ tiên thiên là Trạch Lôi Tùy, hậu thiên là Lôi Thiên Đại Tráng. Điều này có nghĩa, Chelsea sẽ thắng.

  • Pep: M.U sẽ đặt xe buýt trước khung thành Pep: M.U sẽ đặt xe buýt trước khung thành

    Trước trận lượt về tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola tin rằng người đồng nghiệp David Moyes sẽ lại cho Man United chơi “tử thủ” và chờ đợi sơ hở của Bayern.

  • Tại sao các siêu sao thi nhau chấn thương tại Champions League? Tại sao các siêu sao thi nhau chấn thương tại Champions League?

    Cristiano Ronaldo chỉ là một trong số những cái tên thượng thặng phải bỏ lỡ trận loạt trận lượt về Champions League vào giữa tuần này. Tuy nhiên, điều này lại như một sự hiển nhiên.

  • Đội-hình-vắng-mặt trị giá 305 triệu euro tại Champions League Đội-hình-vắng-mặt trị giá 305 triệu euro tại Champions League

    Tính đến thời điểm hiện tại, ngoại trừ Atletico Madrid, tất cả các đội bóng còn lại tại Champions League mùa giải năm nay đều gặp những mất mát về lực lượng.

  • 1 ngày trước trận Bayern-M.U: Chiến đấu và cầu nguyện 1 ngày trước trận Bayern-M.U: Chiến đấu và cầu nguyện

    Vẫn biết Bayern rất mạnh và họ đang chơi một thứ bóng đá như ở hành tinh khác, nhưng NHM của Quỷ đỏ, những người yêu thích sự bất ngờ vẫn hy vọng Man United sẽ gây bất ngờ. Nhất là trong bối cảnh đội quân của David Moyes đang có dấu hiệu khởi sắc.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x