Bóng Đá Plus trên MXH

Juventus 2-2 Real: “Vua sư tử” giải cứu “Lão bà”
Anh Tuấn • 05:22 ngày 06/11/2013
Juventus mở điểm trước nhờ quả phạt đền của Vidal, nhưng chính Llorente mới là người giải cứu “Bà đầm già” khỏi một thất bại ngay trên sân nhà trước Real, trong buổi tối mà cặp Ronaldo-Bale đều nổ súng.

    Bàn thắng
    Juventus: Vidal pen 42, Llorente 65
    Real: Ronaldo 52, Bale 60


    Với chỉ 2 điểm giành được sau 3 lượt đấu đầu tiên, Juventus cần phải đánh bại Real để có thể rộng cửa vào vòng knock-out trong bối cảnh thiếu vắng hậu vệ trụ cột Chiellini, phải nhận thẻ đỏ có phần oan nghiệt ở trận lượt đi giữa hai đội.

    Một lần nữa Juve gạt đi sơ đồ 3 hậu vệ quen thuộc ở Serie A để đá 4-3-3 với Asamoah được sử dụng bên cánh trái để bắt chết Bale, trong khi trên hàng công sát cánh cùng Tevez là Llorente và Marchisio. Phía bên kia chiến tuyến, Real sử dụng mũi đinh ba BBC (Bale – Benzema – CR7) với hy vọng giành chiến thắng để giành vé sớm. Sự điều chỉnh đáng chú ý nằm ở hàng thủ với Arbeloa ngồi dự bị khi Ramos được đẩy sang cánh phải.

    Bị dồn vào thế chân tường, Juve nhập cuộc đầy quyết tâm và tạo được một thế trận chủ động trước Real. Dù vậy, Real với hàng công cực mạnh cùng những cái tên đắt giá cũng có không ít những tình huống đe dọa khung thành của Buffon để làm nên thế trận ăn miếng trả miếng ở 45 phút đầu tiên. Tưởng như hiệp đấu đầu tiên sôi động sẽ khép lại không có bàn thắng thì Varane đã phạm lỗi với Pogba trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Vidal như thường lệ không mắc sai lầm nào để đưa chủ nhà vượt lên trước giờ nghỉ.


    Khá ngạc nhiên, Juve không mang được tinh thần hưng phấn ở cuối hiệp một sang hiệp hai khi họ liên tiếp để Real cân bằng và vượt mặt chỉ sau một giờ thi đầu. Đường chuyền về tai hại của Caceres đã tạo điều kiện cho Benzema dọn cỗ cho Ronaldo gỡ hòa 1-1, trước khi Bale với cú dứt điểm quyết đoán đã đưa Real dẫn 2-1.

    Nhưng niềm vui dẫn bàn của Real cũng kéo dài không lâu. 5 phút sau khi để lọt lưới bàn thứ hai, Llorente đánh đầu chuẩn xác sau quả tạt chuộc lỗi của Caceres đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

    Những phút còn lại ghi nhận nỗ lực của Juve song không bàn thắng nào được ghi thêm và hai đội đành phải hài lòng với 1 điểm ghi được. Bởi lẽ, với kết quả bất ngờ ở trận còn lại khi Copenhagen vượt qua Galatasaray 1-0, Real coi như đã đặt 1 chân vào bán kết khi tạo được khoảng cách 6 điểm với nhóm bám đuổi, trong khi Juve vẫn xếp cuối bảng, song cơ hội đi tiếp vẫn còn nhiều bởi chỉ kém 2 đội xếp trên 1 điểm.

    Đội hình thi đấu
    Juventus: Buffon; Caceres, Barzagli, Bonucci, Asamoah; Vidal, Pirlo, Pogba; Tevez (Quagliarella 81), Llorente (Giovinco 88), Marchisio

    Real Madrid: Casillas; Ramos, Varane, Pepe, Marcelo; Khedira, Xabi Alonso (Illaramendi 71), Modric; Bale (Di Maria 75), Benzema (Jese Rodriguez 81), Cristiano Ronaldo
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội