Leverkusen 0-5 M.U: Chiến thắng 5 sao cho bầy Quỷ đỏ

Duy Hồng
22:49 ngày 27-11-2013
Chiến thắng đậm 5-0 ngay trên sân của Bayer Leverkusen giúp M.U giữ vững ngôi đầu bảng A và qua đó giành vé lọt vào vòng knock-out Champions League 2013/14.
Leverkusen 0-5 M.U: Chiến thắng 5 sao cho bầy Quỷ đỏ
*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live


Tưởng như M.U sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn khi phải tới làm khách trên sân của Bayer Leverkusen ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2013/14. Đội bóng Đức đang chơi khá hay ở Bundesliga, trong khi M.U vừa trải qua trận hòa đáng thất vọng với Cardiff ở Premier League. Ngoài ra, trong hai trận sân khách ở Champions League mùa này, M.U đều chỉ kiếm được một kết quả hòa.

Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn, đội bóng của HLV David Moyes đã vượt qua những bất lợi về mặt tinh thần cũng như việc không có được sự phục vụ của những ngôi sao như Nemanja Vidic, Robin van Persie hay Michael Carrick, để rời nước Đức cùng một chiến thắng đậm đà 5-0. Ngay trong hiệp 1, M.U đã sớm dẫn trước đội chủ sân BayArena 2-0 nhờ pha lâp công của tiền vệ Antonio Valencia cùng tình huống đánh đầu phản lưới của Spahic. Cả hai đều đến sau những đường chuyền của Rooney.

Sang đến hiệp 2, Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện sự già dơ và sắc bén của mình khi ghi thêm được 3 bàn thắng với các tình huống tỏa sáng của trung vệ Jonny Evans, hậu vệ cánh Chris Smalling, và tiền vệ Luis Nani. Những nỗ lực của Leverkusen không thể giúp cho họ tránh khỏi thất bại nặng nề trên sân nhà và chấp nhận nhìn M.U có vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Với 7 điểm sau 5 trận, Leverkusen vẫn kém Shakhtar 1 điểm, và ở lượt cuối, họ chỉ còn biết hi vọng M.U sẽ chơi đẹp bằng cách đánh bại hoặc cầm hòa đội bóng Ukraine trên sân nhà.

**********************************************

02h00: ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

LEVERKUSEN:
Leno, Spahic, Toprak, Donati, Rolfes, Benders, Reinartz, Castro, Can, Kiessling, Son.

MAN UNITED: De Gea, Evra, Evans, Ferdinand, Smalling, Jones, Giggs, Valencia, Kagawa, Nani, Rooney.

02h45: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và Bayer Leverkusen giao bóng trước.

Phút 3: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Leverkusen chủ động dâng cao và gây sức ép mạnh mẽ lên phần sân của M.U.

Phút 10: Sau thời gian đầu trận bị Leverkusen ép sân, M.U đang dần kiểm soát bóng tốt hơn và tạo được một vài tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của thủ thành Leno bên phía đội chủ nhà.

Phút 15: Tỷ lệ kiểm soát bóng giữa hai đội là cân bằng 50% - 50%.

Phút 16: NGUY HIỂM! Một tình huống hãm bóng gọn gàng và dứt điểm tốt của Luis Nani nhưng lực sút bóng của cầu thủ người Bồ Đào Nha lại quá mạnh.

Phút 20: Cho tới lúc này, bộ đôi Wayne Rooney - Shinji Kagawa vẫn chưa có được pha phối hợp nào đáng chú ý. Rooney đang tỏ ra đơn độc trên hàng công còn Kagawa lại phải lùi sâu để tìm bóng.

Phút 21: VÀOOOOOOOOOOOOOO... 1-0 cho M.U với pha lập công của Antonio Valencia. Xuất phát từ Shinji Kagawa, bóng tới chân Ryan Giggs, anh chọc khe cho Wayne Rooney đang băng lên ở cánh trái và chân sút người Anh tạt bóng chuẩn xác cho Valencia băng vào ở hướng đối diện, đệm lòng gọn gàng tung lưới Leno.

Bàn mở tỷ số của Valencia

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 27: Có được bàn mở tỷ số trước, lối chơi của M.U sáng sủa hơn rất nhiều và giúp họ tạo ra được thế trận nhỉnh hơn so với đội chủ nhà Leverkusen.

Phút 30: VÀOOOOOOOOOOOOOO... Tỷ số được nâng lên 2-0 cho M.U sau tình huống ghi bàn có phần may mắn của trung vệ Smalling. Từ quá đá phạt của Wayne Rooney, anh chuyền bóng hiểm hóc vào cho Chris Smalling đánh đầu ngược, bóng chạm vào Spahic và trở nên quá khó với thủ thành Leno.

Pha phản lưới của Spahic

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 35: Lối chơi phòng ngự - phản công của M.U đang phát huy hiệu quả tốt trong trận đấu này và bằng chứng là lúc này, đội bóng của HLV David Moyes chưa bị thủng lưới và ghi được 2 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà.

Phút 40: Thời gian của hiệp 1 trận đấu không còn nhiều và tỷ số đang là 2-0 nghiêng về đội khách đến từ nước Anh.

Phút 45: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ thêm 2 phút.

Hết hiệp 1, M.U tạm dẫn trước Leverkusen 2-0.

Phút 46: Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

Phút 51: Ngay sau khi hiệp 2 trận đấu trở lại, M.U đang kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra một vài tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của thủ thành Leno nhưng họ vẫn chưa thể gia tăng cách biệt.

Phút 56: Thế trận trên sân đang trở nên cân bằng khi hai đội có thời gian kiểm soát bóng như nhau: 50%-50%.

Phút 57: KHÔNG VÀO!
Pha bật tường nhanh giữa Luis Nani với Wayne Rooney được kết thúc bằng pha dứt điểm trái chân đầy uy lực của cầu thủ người Bồ Đào Nha nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

Phút 60: Tình huống dứt điểm chạm cột dọc M.U của 1 cầu thủ Leverkusen. May mắn đã đứng về phía đội khách trong pha bóng này.

Phút 63: NGUY HIỂM! Tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã vượt qua sự truy cản của Rolfes và tung ra cú sút bóng đầy uy lực nhưng bóng lại đi chệch cột dọc của Leverkusen trong gang tấc.

Phút 66: VÀOOOOOOOOOOOOOO... 3-0 cho M.U với pha lập công của trung vệ Jonny Evans. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Ryan Giggs, 1 cầu thủ đội khách đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Leno không thể bắt gọn bóng và Evans có mặt đúng chỗ để ghi bàn thắng.

Pha lập công của Evans

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 69 - M.U thay người: Butner thế chỗ Evra.

Phút 75: M.U đang chơi khá chậm rãi bởi lúc này, tỷ số 3-0 đã là đủ để cho nhà ĐKVĐ Premier League hài lòng.

Phút 77: VÀOOOOOOOOOOOOOO... 4-0 cho M.U sau tình huống ghi bàn của Chris Smalling. Sau tình huống bấm bóng khéo léo của Shinj Kagawa, Wayne Rooney đã chơi rất đồng đội khi chuyền bóng cho trung vệ Smalling ở tư thế thuận lợi hơn, đệm bóng vào lưới trống khung thành Leverkusen.

Phút 80 - M.U thay người: Anderson thế chỗ Rooney và Young thế chỗ Valencia.

Phút 85: Thời gian trận đấu đang trôi về cuối trận và M.U vẫn đang dẫn trước Leverkusen 4-0. Nhiều khả năng, đây sẽ là tỷ số cuối cùng của cuộc thư hùng giữa hai đội ở BayArena.

Phút 88: VÀOOOOOOOOOOOOOO... Tiền vệ Luis Nani ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0 cho M.U. Cầu thủ góp công lớn nhất trong bàn thắng này là lão tướng Ryan Giggs với 1 pha tỉa bóng vô cùng chính xác giúp Nani thoát xuống, vượt qua thủ thành Leno và ghi bàn vào lưới trống.

Phút 90: Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút.

HẾT GIỜ! M.U giành chiến thắng 5-0 trước Leverkusen.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x