Bóng Đá Plus trên MXH

Milan có nguy cơ mất Balotelli và Abbiati ở trận gặp Barca
Chi Nguyễn • 14:11 ngày 20/10/2013
Theo phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan, 2 trụ cột của đội chủ sân San Siro có nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận đấu quan trọng với Barca thuộc khuôn khổ Champions League diễn ra vào thứ Ba tuần tới (rạng sáng 24/10, giờ Việt Nam).

    Cả Balotelli và thủ thành Abbiati đều không có tên trong danh sách đăng kí của Milan ở trận đấu đêm qua với Udinese tại Serie A. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Valter Birsa ở phút thứ 22.

    Ở loạt trận vòng loại World Cup 2014 vừa kết thúc, Balotelli đã vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn trong trận hòa 2-2 với Armenia của ĐT Italia. Nhưng khi trở lại Milan, Balotelli lại chưa thể thi đấu vì chấn thương đùi. Trong khi đó, thủ môn Abbiati đang bị căng cơ bắp chân.



    Trong cuộc tiếp xúc mới đây với báo giới, Galliani cho rằng khả năng 2 ngôi sao kể trên kịp bình phục và tái xuất vào giữa tuần sau là rất thấp. “Theo báo cáo của bộ phận y tế, nhiều khả năng Balotelli và Abbiati sẽ không kịp hồi phục để thi đấu trong trận gặp Barcelona”, Galliani khẳng định.

    Người đàn ông quyền lực thứ 2 ở Milan cũng tỏ ý không trách cứ việc Balotelli bị chấn thương khi thi đấu ở ĐT Italia. “Tôi hoàn toàn tin tưởng giáo sư Enrico Castellacci (bác sĩ trưởng của ĐT Italia). Nếu họ để Balotelli ra sân thi đấu thì điều đó có nghĩa là cậu ấy có thể trạng tốt ở thời điểm đó. Nhiều người nói rằng Milan đang có nhiều cầu thủ bị chấn thương về cơ bắp, nhưng điều đó không đúng. Hiện tại Milan chỉ có Balotelli và Abbiati đang gặp phải vấn đề này, còn những người khác bị các chấn thương liên quan đến xương và đầu gối”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội