Bóng Đá Plus trên MXH

Robben: "Wenger là kẻ thua cuộc tồi tệ"
QUANG MINH • 20:23 ngày 05/03/2014
Có vẻ như tiền vệ Robben vẫn chưa hết "cú" HLV Arsene Wenger sau khi bị chiến lược gia người Pháp chỉ trích mình đã có hành động ăn vạ trong tình huống phạm lỗi của thủ môn Szczesny.
    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Arjen Robben đã lên tiếng cáo buộc HLV Arsene Wenger của Arsenal là một kẻ "thua cuộc tồi tệ". Tuyển thủ Hà Lan vẫn tỏ ra rất khó chịu bởi những chỉ trích của "giáo sư" người Pháp về việc anh đã cố tình ăn vạ trong tình huống va chạm với thủ thành Wojciech Szczesny.

    Với pha va chạm này, Szczesny đã nhận thẻ đỏ rời sân và Arsenal phải chịu một quả penalty. Rất may là hậu vệ David Alaba đã không thực hiện thành công quả đá phạt đó. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Robben không chỉ phủ nhận việc mình ăn vạ mà còn tuyên bố rằng mình đã rất may mắn mới tránh được "chấn thương nghiêm trọng".

    Tình huống va chạm giữa Robben và Szczesny

    "Khi xem lại tình huống quay chậm, tôi thấy rùng mình. Tôi cảm thấy chấn động ở cột sống trong tình huống phạm lỗi của Szczesny, điều đó thật là khủng khiếp. Tôi đã khá may mắn", Robben chia sẻ với De Telegraaf.

    "Những ý kiến của Wenger là điển hình cho một HLV thất bại. Tôi không quan tâm nhiều về điều đó, bởi vì đó không phải là lần đầu tiên tôi bị như thế này. Đó là khoảnh khắc đáng sợ đối với tôi, tôi đã dính chấn thương nghiêm trọng sau một tình huống phạm lỗi tương tự của thủ môn đội Augsburg".

    Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 12/3 tới đây trên sân Allianz Arena. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Robben vẫn còn đang bỏ ngỏ bởi anh mới dính chấn thương trong chiến thắng 5-1 trước Schalke cuối tuần qua. Với chấn thương này, cựu cầu thủ Chelsea đã không thể tham dự trận giao hữu giữa ĐT Hà Lan và Pháp đêm nay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội