Thầy trò Moyes vẫn đề cao Real Sociedad

Tam Phong
10:05 ngày 05-11-2013
HLV David Moyes của M.U đã khẳng định, ông không hề đánh giá thấp Real Sociedad trong lần tái ngộ giữa hai đội vào rạng sáng mai (6/11) ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2013/14.
Thầy trò Moyes vẫn đề cao Real Sociedad
M.U đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây kể từ sau chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đội bóng của HLV David Moyes đã giành 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể nối dài thành tích trên khi chỉ phải làm khách trước Sociedad vào rạng sáng mai (6/11).

Ngoài ra, 3 điểm giành được trước đại diện của La Liga sẽ giúp cho nhà ĐKVĐ Premier League tiến thêm một bước dài trong việc giành vé đầu tiên của bảng A vào chơi vòng knock-out. Hiện M.U đang có 7 điểm/3 trận còn Sociedad xếp thứ 3 với 4 điểm/3 trận.

Được đánh giá cao hơn nhưng HLV David Moyes khẳng định, đội bóng của ông sẽ phải chơi hết sức nếu như muốn ra về với chiến thắng: "Tôi chắc chắn sẽ không có sự khoan nhượng trong trận đấu này. Tôi dành cho Sociedad sự tôn trọng và chúng tôi sẽ phải chơi tốt trong trận đấu này nếu muốn có được 10 điểm để vững bước trên hành trình sắp tới".


HLV David Moyes thận trọng

"M.U đang có một vị trí tốt trên BXH Champions League và chúng tôi phải cố gắng duy trì điều đó".

Cùng chung suy nghĩ với ông thày David Moyes, thủ thành David de Gea cũng đánh giá rất cao đội bóng đồng hương: "Sẽ rất khó khăn để chơi bóng cùng đẳng cấp với Real Madrid và Barcelona lúc này. Real Sociedad có thể chưa đạt tới đẳng cấp đó nhưng họ đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời trong năm qua".

"Họ đã gây ra rất nhiều trở ngại cho chúng tôi ở trận lượt đi và chúng tôi hi vọng sẽ giành được kết quả tốt nhất khi đối đầu với Sociedad ở lần tái ngộ này".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 02h45 ngày 6/11, Shakhtar Donetsk vs Leverkusen: Khi người Đức toan tính 02h45 ngày 6/11, Shakhtar Donetsk vs Leverkusen: Khi người Đức toan tính

    Leverkusen có tâm thế rất chủ động trong cuộc đối đầu này. Shakhtar Donetsk thì ngược lại, đang rất căng thẳng. Cộng thêm việc đội bóng Đức có lực lượng mạnh hơn, số phận của đội chủ nhà có thể được quyết định ngay sau loạt này.

  • 02h45 ngày 6/11, Olympiakos vs Benfica 02h45 ngày 6/11, Olympiakos vs Benfica

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Olympiakos và Benfica

  • 02h45 ngày 6/11, Copenhagen vs Galatasaray 02h45 ngày 6/11, Copenhagen vs Galatasaray

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Copenhagen và Galatasaray

  • Klopp khen Arsenal đáng xem hơn Barca Klopp khen Arsenal đáng xem hơn Barca

    Trả lời báo chí trước trận tái đấu với Arsenal tại Champions League, HLV Juergen Klopp của Dortmund khẳng định "Pháo thủ" là đội bóng đáng xem hơn cả Barca.

  • Trước loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League: Ông lớn chờ lấy vé Trước loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League: Ông lớn chờ lấy vé

    Real Madrid, PSG, Bayern Munich và Atletico Madrid đều có thể lấy vé vào vòng 1/8 ngay sau loạt đấu này. Một chuỗi những buổi tiệc ăn mừng đang chờ CĐV châu Âu.

  • Champions League: Căng thẳng bảng “tử thần” Champions League: Căng thẳng bảng “tử thần”

    Lượt đấu giữa tuần này có thể sẽ là thời khắc phán quyết với một số đội bóng tại bảng F, bảng đấu được xem là “tử thần” tại Champions League 2013/14.

  • Champions League: Nóng máy nhanh thì thắng Champions League: Nóng máy nhanh thì thắng

    Cái nhìn tổng quát nói lên một quy luật rõ ràng: ở Champions League, ai nóng máy nhanh thì thắng.

  • Champions League: Ai sẽ đi tiếp, ai sẽ tranh ngôi? Champions League: Ai sẽ đi tiếp, ai sẽ tranh ngôi?

    Có 2 đội tuy đang dẫn đầu nhưng chưa thật sự yên tâm. Đó là Arsenal (chỉ bằng điểm với Borussia Dortmund cùng Napoli trong Bảng tử thần) và M.U (đang có phong độ không tốt, khoảng cách chưa an toàn và đối thủ cũng đáng gờm). Giữa 2 đội này, hy vọng đi tiếp của M.U dù sao cũng cao hơn Arsenal

  • Champions League: 10 ấn tượng sâu đậm nhất từ đầu mùa Champions League: 10 ấn tượng sâu đậm nhất từ đầu mùa

    Đúng nửa vòng bảng Champions League 2013/14 đã trôi qua, nghĩa là 4 đội trong cùng 1 bảng đều đã gặp nhau. Trước khi các đội tái ngộ ở lượt về giữa tuần sau, chúng ta hãy rà soát lại chặng đường vừa qua, xem đâu là những ấn tượng ban đầu ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp độ CLB mùa này.

  • Champions League: Vẫn là Messi và Ronaldo! Champions League: Vẫn là Messi và Ronaldo!

    Champions League mùa này vẫn chưa giới thiệu được ngôi sao mới đáng kể nào. Vẫn chỉ là những gương mặt cũ đang chi phối hoàn toàn trận địa bóng đá lớn nhất thế giới tầm CLB. Và khi bàn kỹ hơn, cụ thể hơn vào một nhóm siêu sao vốn chỉ đếm được trên đầu ngón tay ấy, vẫn chưa thấy ai có thể qua mặt Ronaldo và Messi.

  • Lăng kính: Nên thua nhiều hơn Lăng kính: Nên thua nhiều hơn

    1. Hồi đầu tháng 10, nhiều học sinh trung học trên khắp Italia xuống đường biểu tình. Họ tin rằng giáo dục nước này đang không được đầu tư đầy đủ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x