Điểm tin sáng 8/11: 8 đội có vé knock-out Europa League

BONGDAPLUS
06:44 ngày 08-11-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 8/11.
Điểm tin sáng 8/11: 8 đội có vé knock-out Europa League

Bóng lăn đêm qua

Loạt trận vòng bảng Europa League
Tottenham 2-1 Sheriff
Tromso 0-1 Anzhi
Lazio 2-1 Apollon
Guimaraes 0-1 Betis
Rijeka 1-1 Lyon
Sevilla 1-1 Liberec
Maccabi Tel-Aviv 4-2 Frankfurt
APOEL Nicosia 2-1 Bordeaux
Pandurii 1-2 Fiorentina
PSV  2-0 Dinamo Zagreb
Ludogorets 1-1 Chornomorets
St. Gallen 2-3 Valencia
Krasnodar 1-1  Swansea
Rubin 1-0 Wigan

Đề xuất bổ nhiệm trưởng đoàn các đội tuyển bóng đá ở SEA Games 27

Mới đây, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đề xuất lên lãnh đạo Tổng cục TDTT Việt Nam về việc bổ nhiệm trưởng đoàn của các đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ làm nhiệm vụ ở SEA Games 27 tại Myanmar. Theo đó, người được đề xuất làm trưởng đoàn đội U23 Việt Nam  là ông Ngô Lê Bằng - Tổng thư ký VFF, làm trưởng đoàn đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là ông Phan Anh Tú - Trưởng ban bóng đá nữ VFF và ông Trần Anh Tú - Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM kiêm thành viên Ban futsal VFF sẽ làm trưởng đoàn futsal.

Hôm nay (8/11), U23 Việt Nam tập trung trở lại
Hôm nay, U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Đà Nẵng nhằm hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho giai đoạn chuẩn bị SEA Games 2013. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: ‘‘Đây sẽ là lúc U23 Việt Nam  hoàn thiện kỹ chiến thuật, đặc biệt là nâng cao thể lực và sức bền nhằm chuẩn bị cho một cuộc đua đường trường tại SEA Games 27’’.

Vòng bảng Europa League: Tottenham, Fiorentina và Valencia giành vé sớm
Ở các trận đấu vừa kết thúc, Tottenham không tung ra đội hình mạnh nhất song vẫn có được thắng lợi 2-1 trước Sheriff, qua đó giành vé vào chơi vòng knock-out Europa League sớm 2 lượt đấu. Cùng chung niềm vui với đại diện của Premier League còn có Valencia (bảng A), Ludogorets Razgrad (bảng B), Salzburg và Esbjerg (bảng C), Rubin Kazan (bảng D), Fiorentina và Dnipro Dnipropetrovsk (bảng E).

M.U muốn đổi Kagawa lấy Reus
Theo tờ Bild, M.U đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Reus trong thời gian tới. Mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Đức là 35 triệu euro. Để giảm bớt khoản tiền phải trả, Quỷ đỏ đã sẵn sàng đẩy Shinji Kagawa theo chiều ngược lại. Hiện phía Dortmund chưa có phản hồi gì về thông tin trên.


Marco Reus

Diego Costa được ĐT Tây Ban Nha triệu tập
HLV trưởng của Tây Ban Nha, ông Vicente Del Bosque đã điền tên của tiền đạo gốc Brazil – Diego Costa vào danh sách chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Guinea (ngày 15/11) và Nam Phi (ngày 19/11). Đáng chú ý ở lần tập trung này, "Bò tót" thiếu khá nhiều ngôi sao: Xavi Hernandez, David Silva, Fernando Torres, Gerard Pique, Jordi Alba, Isco.

ĐT Anh triệu tập: Lần đầu cho Jay Rodriguez và Adam Lallana
HLV ĐT Anh Roy Hodgson vừa lên danh sách 28 cầu thủ sẽ tập trung để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Chile (ngày 15/11) và Đức (ngày 19/11) diễn ra trong tháng này. Trong số những gương mặt được chọn, đáng chú ý là sự xuất hiện của Jay Rodriguez và Adam Lallana, bộ đôi của Southampton trước đây chưa từng đá cho ĐTQG.

ĐT Pháp triệu tập: Vẫn có chỗ cho Evra
Việc Patrice Evra công khai nói xấu tiền bối Bixente Lizarazu không khiến anh bị mất chỗ đứng ở ĐT Pháp. Trong danh sách vừa được HLV Didier Deschamps công bố cho trận play-off World Cup 2014 với Ukraine, người ta vẫn thấy sự hiện diện của hậu vệ cánh trái đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo M.U. Theo lịch trình, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ làm khách của Ukraine vào ngày 15/11 trước khi tiếp đón chính đối thủ này tại Paris 4 ngày sau đó.

Barca mất Pique ở trận gặp Real Betis
Thông tin từ phía Barca, trung vệ Gerard Pique gần như chắc chắn không thể ra sân ở trận gặp Real Betis vào cuối tuần này do dính chấn thương háng ở trận Barca thắng Milan 3-1 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vừa qua.


Gerard Pique

Suarez được LĐBĐ Uruguay đặc cách
LĐBĐ Uruguay (AUF) đã cho phép tiền đạo Luis Suarez ở lại Anh tham dự trận gặp Fulham vào cuối tuần này cùng Liverpool trước khi về làm nhiệm vụ tại ĐTQG. Sau khi trận đấu kết thúc, Suarez sẽ lập tức đến Thổ Nhĩ Kì tập trung cùng ĐT Uruguay để chuẩn bị cho trận lượt đi play-off World Cup 2014 với Jordan.

Tiền vệ Juan Mata đang bị thất sủng ở Chelsea, nhưng theo đồng đội của anh là tiền đạo Samuel Eto'o thì cầu thủ này phải làm bạn với băng ghế dự bị không phải do chuyên môn yếu. Mặc dù công khai ủng hộ Mata, song Eto'o lại không có ý định thuyết phục HLV Mourinho trao thêm cơ hội được ra sân cho “số 10” của Chelsea.

Oscar muốn Mourinho gắn bó lâu dài với Chelsea
Theo tiền vệ người Brazil, HLV Jose Mourinho đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ, CĐV cũng như các cầu thủ. Tất cả đều mong "Người đặc biệt" sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea càng lâu càng tốt.

Agbonlahor muốn giải nghệ ở Aston Villa
Tiền đạo Gabriel Agbonlahor cho biết, anh đang chờ bản hợp đồng mới từ BLĐ Aston Villa và hi vọng có thể kết thúc sự nghiệp tại đội bóng mà anh đã gắn bó từ khi còn là cậu bé. Bản hợp đồng hiện tại của chân sút này sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2015. 

Napoli có thể bị phạt nặng vì CĐV làm loạn

Không may cho Napoli là UEFA cho biết họ sẽ xem xét để đưa ra án phạt thích đáng dành cho đại diện của Serie A sau những sự cố đáng tiếc xảy ra bởi sự quá khích của các CĐV chủ nhà trong trận gặp Marseille ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Án phạt nặng nhất mà đội bóng của HLV Benitez phải đối mặt chính là họ phải chơi trận cuối cùng vòng bảng với Arsenal trên SVĐ không khán giả.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x