Điểm tin sáng 9/2: Ngôi đầu Premier League đổi chủ

BONGDAPLUS.VN
06:57 ngày 09-02-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 9/2.
Điểm tin sáng 9/2: Ngôi đầu Premier League đổi chủ

Bóng lăn đêm qua

Premier League
Liverpool
5 - 1 Arsenal (VIDEO)
Aston Villa 0 - 2 West Ham (VIDEO)
Chelsea 3 - 0 Newcastle (VIDEO)
Crystal Palace 3 - 1 West Brom (VIDEO)
Norwich 0 - 0 Manchester City (VIDEO)
Southampton 2 - 2 Stoke City (VIDEO)
Sunderland 0 - 2 Hull City (VIDEO)
Swansea 3 - 0 Cardiff City (VIDEO)

La Liga
Valencia
5 - 0 Real Betis
Rayo Vallecano 4 - 1 Malaga
Real Madrid 4 - 2 Villarreal (VIDEO)
Almeria 2 - 0 Atletico Madrid 

Bundesliga
Frankfurt
3 - 0 Braunschweig
Freiburg 1 - 1 Hoffenheim
Nurnberg 0 - 2 Bayern (VIDEO)
Bremen 1 - 5 Dortmund (VIDEO)
Wolfsburg 3 - 0 Mainz 05
Hamburger 0 - 3 Hertha Berlin

Serie A
Fiorentina
2 - 0 Atalanta (VIDEO)
Udinese 3 - 0 ChievoVerona
Napoli 3 - 1 AC Milan

B.BD đá giao hữu với đội bóng chuyên nghiệp Nhật Bản


Các cầu thủ B.Bình Dương (áo đỏ) sẽ có cuộc tái ngộ với đối thủ Kawasaki Frontale vào cuối tháng 5 tới.

Theo thông báo cụ thể từ CLB Kawasaki Frontale, đội bóng này sẽ sang Việt Nam và đá giao hữu với B. Bình Dương vào ngày 24/5 trên sân Gò Đậu. Sau khi nhận được phúc đáp từ đội bóng Nhật Bản, lãnh đạo B.Bình Dương đã gửi văn bản thông báo đến VFF, đồng thời cũng có công văn gửi đến VPF xin được điều chỉnh lịch thi đấu V-League 2014 trong thời điểm ấy, nhằm giúp họ có thể thi đấu tốt ở trận giao hữu này.

Hôm nay (9/2), khởi tranh giải bóng đá U19 QG – Cúp Tôn Hoa Sen 2014
Sáng hôm qua (8/2), BTC đã tiến hành bốc thăm các bảng đấu của giải bóng đá U19 QG – Cúp Tôn Hoa Sen 2014. Theo lịch bốc thăm vòng bảng, hôm nay (9/2) hai bảng A và B sẽ mở màn đầu tiên, trong lúc hai bảng C và D sẽ khởi tranh từ ngày 10/2. Vòng loại bảng A sẽ diễn ra từ ngày 9/2 đến 6/3, bảng B (từ 9/2 đến 4/3), bảng C (từ 10/2 đến 5/3) và bảng D (từ 10/2 đến 4/3).

Liverpool 5-1 Arsenal: Cơn ác mộng của Pháo thủ
Cuộc đọ sức đáng chú ý nhất vòng 25 Premier League đã diễn ra theo kịch bản không một ai có thể ngờ tới. Liverpool đã có bàn mở tỉ số ngay trong phút thi đấu đầu tiên nhờ công của trung vệ Martin Skrtel trong một pha lên tham gia tấn công. Sau đó, đội chủ sân Anfield ghi thêm 3 bàn thắng nữa khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 20 phút. Sang đến hiệp 2, Mikel Arteta ghi bàn thắng cho Arsenal từ chấm 11m,  nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp “Pháo thủ” ngược dòng thành công. 

Chelsea 3-0 Newcastle: Hazard đưa The Blues lên ngôi đầu
Với cú hat-trick đầy ấn tượng cùng với việc tận dụng thành công cú ngã sấp mặt của Arsenal và trận hòa nhạt nhẽo của Man City, Chelsea đã lần đầu tiên leo lên ngôi đầu bảng Premier League mùa này.

Norwich 0-0 Man City: Nỗi thất vọng Man City



Những tưởng sẽ có một trận đấu nhàn và giành trọn 3 điểm nhưng Man City gặp bế tắc trong việc tiếp cận khung thành Norwich. Bên cạnh việc không triển khai được lối chơi như ý, đội khách cũng gặp vô vàn khó khăn khi vấp phải lối chơi rắn từ phía đội chủ nhà. Với trận hoà đáng thất vọng, Man City đã lỡ cơ hội vượt qua Arsenal và lên đầu bảng BXH khi đứng thứ 3 với 2 điểm kém hơn đội đứng đầu là Chelsea.

Real thắng dễ Villarreal
, Atletico bất ngờ để thua Almeria
Với cú đúp của Benzema cùng các bàn thắng của Bale và Jese, Real đã có chiến thắng cách biệt trước Villarreal 4-2. Giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà, Real đã san bằng khoảng cách 57 điểm với đội đứng đầu là Atletico. Ở trận đấu muộn, Atletico bất ngờ thất bại 0-2 trước Almeria - đội bóng đang lặn ngụp ở nửa sau của BXH.

Dortmund và Bayern cùng thắng
Trong một ngày thi đấu như lên đồng, Lewandowski đã lập cú đúp cùng một đường kiến tạo để giúp Dortmund giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước Bremen. Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Klopp vẫn củng cố vị trí thứ 3 trên BXH. Ở một trận đấu khác, Bayern cũng dễ dàng có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Nuernberg, lập công Hùm xám là Mandzukic và Lahm. Thắng trận, Bayern đã có được 56 điểm, nhiều hơn đội đứng sau là Leverkusen tới 13 điểm.

Martinez sẽ không tới Real
HLV Pep Guardiola đã phủ nhận tin đồn Bayern sẽ để tiền vệ Javi Martinez gia nhập Real Madrid trong mùa Hè tới. Theo cựu HLV Barca, Martinez là nhân tố rất quan trọng và luôn nằm trong kế hoạch phát triển của Bayern.

Mourinho chưa muốn có Cavani



HLV Mourinho đã phủ nhận tin đồn xung quanh việc Chelsea cử đại diện tiếp xúc với Edinson Cavani. Theo "Người đặc biệt", nếu đội chủ sân Stamford Bridge muốn có tiền đạo này, họ đã chủ động ngồi vào bàn đàm phán với PSG khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Maicon qua đời vì tai nạn ô tô
CLB Shakhtar Donetsk đã có thông báo và gửi lời chia buồn, tiếc thương vô hạn tới gia đình của tiền đạo Maicon Pereira de Oliveira khi anh đã qua đời sau một tai nạn xe hơi. Maicon trưởng thành từ lò đào tạo của Fluminense và Flamengo trước khi chuyển sang Shakhtar (2012-2014), nơi anh không có nhiều cơ hội thể hiện khi chỉ ghi được 1 bàn sau 6 trận ra sân.

Malaga treo giá Caballero 20 triệu euro
Trước sự theo đuổi sát sao của Man City, chủ tịch Vicente Casado cho biết sẵn sàng để thủ thành Willy Caballero rời Malaga nếu nhận đủ 20 triệu euro. Phía Man City chưa đưa ra lời bình luận nào.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x