Điểm tin trưa 7/10: Chiều nay, U19 Việt Nam quyết chiến U19 Australia

BONGDAPLUS.VN
11:27 ngày 07-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 11h30 ngày 7/10.
Điểm tin trưa 7/10: Chiều nay, U19 Việt Nam quyết chiến U19 Australia
Thể thao cập nhật 10h00 (7/10)

16h00 chiều nay, U19 Việt Nam quyết chiến U19 Australia

Tại vòng loại giải U19 châu Á 2014, U19 Việt Nam cùng có 2 chiến thắng như U19 Australia, nhưng đoàn quân của HLV Guillaume Graechen vẫn phải xếp sau đối thủ vì kém về hiệu số bàn thắng bại. Chỉ có 3 điểm trong trận đấu với U19 Australia mới có thể giúp U19 Việt Nam giành vé trực tiếp dự vòng chung kết.

Xuân Trường và Đức Huy không thể thi đấu cho U19 Việt Nam
Theo HLV Guillaume Graechen, tiền vệ Lương Xuân Trường (vừa bình phục chấn thương) và tiền vệ Đức Huy (mới bị chấn thương) sẽ không thể góp mặt trong trận đấu chiều nay của đội U19 Việt Nam gặp U19 Australia. Chiến lược gia người Pháp đã quyết định chọn Duy Mạnh thay Xuân Trường, và Lâm Ti Phông có thể thay Đức Huy.

Arsenal muốn chiêu mộ Lewandowski
Một số nguồn tin tại Anh cho biết, Arsenal dự định chi 25 triệu bảng để mua tiền đạo Robert Lewandowski của Dortmund ngay trong tháng 1/2014. Mới đây, chân sút người Ba Lan đã kí hợp đồng mới với Dortmund để được tăng lương, nhưng hiệu lực của bản giao kèo mới vẫn sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.


Robert Lewandowski

Rooney nói đỡ cho David Moyes
Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng kết quả thi đấu đáng thất vọng của M.U ở mùa giải năm nay xuất phát từ phong độ yếu kém của các cầu thủ chứ không phải do sai lầm chiến thuật của HLV David Moyes. Động thái này của Rooney được xem như một cách “giải vây” cho ông thầy người Scotland trước chỉ trích của dư luận.

Muntari đi vào lịch sử Serie A
Sulley Muntari đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh thứ 2 trong lịch sử Serie A. Tiền vệ 28 tuổi của Milan lập nên thành tích này khi ghi bàn mở tỉ số ở giây thứ 19 cho đội chủ sân San Siro ở trận đấu với Juventus diễn ra đêm qua. Kỉ lục ghi bàn nhanh nhất tại Serie A đang thuộc về Arturo Vidal. Tiền vệ người Chile chỉ mất 18 giây để ghi bàn cho Juventus trong một trận đấu ở mùa giải 2012/13.

Michu thế chỗ David Villa tại ĐT Tây Ban Nha

Tiền đạo Michu của Swansea đã có lần đầu tiên được gọi vào ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho các trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2014 gặp Belarus (12/10) và Georgia (16/10). Chân sút 27 tuổi này được trao cơ hội vì David Villa (Atletico Madrid) đang bị chấn thương.

M.U tính giữ chân “người hùng” Januzaj bằng mức lương 60.000 bảng/tuần

Giới thạo tin tại Premier League cho biết, M.U sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Adnan Januzaj với mức lương mới được tăng lên thành 60.000 bảng/tuần. Tiền vệ 18 tuổi người Bỉ hiện được nhiều đội bóng lớn như Barca, Juventus và Man City quan tâm, và sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào cuối mùa giải này. Mới đây, Januzaj đã lập cú đúp giúp M.U giành chiến thắng 2-1 trên sân của Sunderland.


Adnan Januzaj

Mancini thua trận đầu tiên tại Thổ Nhĩ Kỳ
Hôm qua (6/10), HLV Roberto Mancini đã phải nhận thất bại ngay trong trận đầu tiên cầm quân ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi Galatasary bị Akhisar Belediye khuất phục với tỉ số 2-1. Trước đó, cựu HLV của Man City đã có màn ra mắt khá ấn tượng ở trận hòa 2-2 của Galatasaray với Juventus tại vòng bảng Champions League.

Real “bật đèn xanh” cho Arsenal mua Benzema
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real đã đánh động cho người đại diện của Karim Benzema nên tìm đội bóng mới cho tiền đạo người Pháp. Đây được xem là động thái “bật đèn xanh” của Real đối với Arsenal, bởi HLV Arsene Wenger vẫn muốn đưa về sân Emirates thêm 1 tiền đạo trong mùa giải năm nay. Một số nguồn tin cho rằng Real có thể đồng ý bán Benzema với giá 17 triệu bảng. 

Wilshere phải dạt cánh vẫn vui
Jack Wilshere cho biết anh vẫn cảm thấy hài lòng dù phải dạt cánh thay vì đá ở vị trí tiền vệ trung tâm trong trận hòa 1-1 mới đây của Arsenal với West Brom. Theo tiền vệ 21 tuổi này, anh sẵn sàng làm bất cứ điều gì miễn là có thể đóng góp vào thành công của đội bóng. Wilshere chính là tác giả của bàn thắng duy nhất của Arsenal trong trận đấu vừa qua.

Bayern muốn tranh Alonso với Juventus
Giới truyền thông Đức đưa tin, Bayern Munich đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Xabi Alonso của Real. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng với Real vào cuối mùa giải năm nay, và đang là mục tiêu theo đuổi của Juventus.


Xabi Alonso

Honda vẫn muốn đến Milan
Tiền vệ Keisuke Honda vẫn muốn gia nhập Milan, dù CSKA Moscow đang có nhiều đối tác sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Nhật với những bản hợp đồng hấp dẫn hơn. Hồi mùa Hè vừa qua, Milan đã nhiều lần đàm phán với CSKA Moscow, song cả 2 đều không tìm được tiếng nói chung.

Thủ thành De Sanctis thừa nhận “bán đứng” thầy cũ Mazzarri
Thủ thành Morgan De Sanctis xác nhận trước báo giới rằng anh đã báo cáo mọi thông tin chi tiết cho HLV Rudi Garcia về các đấu pháp ưa dùng của Walter Mazzarri để giúp Roma đánh bại Inter ở trận đấu cuối tuần qua. Trước đây, De Sanctis đã có nhiều năm gắn bó với HLV Mazzarri tại Napoli.

Dani Osvaldo tính rời Southampton chỉ sau 2 tháng
Tiền đạo Dani Osvaldo cho biết anh đang cân nhắc chia tay Southampton vì cảm thấy không đủ thể lực để thi đấu tốt tại Premier League. Cựu ngôi sao của Roma mới chỉ gia nhập Southampton được 2 tháng với giá 15 triệu bảng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x