Bóng Đá Plus trên MXH

Các “sao” háo hức chờ Champions League tái đấu
MINH ĐỨC • 16:11 ngày 18/02/2014
Đêm nay, bầu không khí tại châu Âu sẽ sôi sục trở lại với những loạt đấu tại vòng 1/8 Champions League. Trong khi đó, mạng xã hội Instagram cũng sôi động không kém với những bức ảnh của các “ông sao” trước thềm đại chiến.
    Người mở màn cho phong trào “tự sướng” trên Instagram này là tiền vệ người Đức, Andre Schuerrle, cầu thủ đã ngồi dự bị ở trận thua 0-2 của Chelsea trước Man City tại vòng 5 FA Cup vừa qua. Schuerrle đã tự chụp một bức ảnh khá tâm trạng, ngồi trong xe ô tô, kèm theo lời tựa “Tired (Mệt mỏi)”.

    Chelsea sẽ đối đầu với Everton vào cuối tuần này trong khuôn khổ Premier League, trước khi mở màn vòng 1/8 Champions League của mình với cuộc đụng độ trước Galatasaray vào ngày 26/2. Với lịch thi đấu khá căng đó, lời tựa “mệt mỏi” của Schuerrle có thể sẽ khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy “nóng mắt”.



    Trong khi đó, tiền vệ của AC Milan, Kaka lại có một tấm hình khá sáng tạo khi chụp ảnh cùng một miếng bánh mỳ được vẽ miệng cười bằng sốt cà chua. Một hình ảnh thể hiện sự lạc quan của danh thủ người Brazil, khi Milan của anh vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Bologna trong khuôn khổ Serie A với tuyệt phẩm của Balotelli, được ghi khi trận đấu còn 4 phút.

    Hiện tại Milan đang xếp ở vị trí thứ 10 tại Serie A, cách đội thuộc nhóm tham dự Champions League tới 18 điểm. Có lẽ cách duy nhất để Milan góp mặt tại đấu trường này vào mùa giải tới là vô địch giải đấu này vào năm nay. Tuy nhiên, điều này là một thách thức rất lớn với họ. Kaka và các đồng đội sẽ có màn chạm trán với Atletico Madrid vào đêm mai (20/2).



    Cuối cùng là Neymar, tiền đạo của Barca. Với tâm trạng rất hưng phấn sau khi lập siêu phẩm ngay khi trở lại sau chấn thương ở trận thắng 6-0 của Barca trước Rayo Vallecano tại La Liga, Neymar đã có lời chúc một ngày tốt lành tới những người theo dõi mình trên Instagram.

    Cùng với đó, Neymar đã đưa lên 2 tấm hình. Đầu tiên là một bức ảnh khá nghệ thuật, với lời tựa về Chúa, ngay trước ngày Barca lên đường sang Manchester. Tấm sau đó là một kiểu ảnh tập thể chụp cùng các đồng đội tại Blaugrana ngay trước khi cả đội lên máy bay.



    Với những tâm trạng muôn hình muôn vẻ như thế này, chúng ta có thể hy vọng vòng 1/8 Champions League năm nay cũng sẽ có nhiều bất ngờ thú vị.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội