CR7 vô địch về hợp đồng quảng cáo “khủng”

Hạnh Nguyễn
06:34 ngày 27-06-2014
Bất chấp việc đang thua kém về phong độ thi đấu trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo lại đánh bại Lionel Messi để đứng đầu một cuộc đua kim tiền ở World Cup 2014. Lần này là sự hơn thua về giá trị hợp đồng quảng cáo.
CR7 vô địch về hợp đồng  quảng cáo “khủng”

KHOẢNG CÁCH SÍT SAO
Chuyện các ngôi sao sân cỏ nhận được bao nhiêu tiền cho việc “bán mặt” cho các đối tác mà họ quảng cáo sản phẩm không phải bao giờ cũng được công bố rõ ràng. Ngay trước trận cầu sinh tử giữa Bồ Đào Nha và Ghana đêm qua, tờ Daily Mail mới “moi” được đầy đủ nhất có thể về con số trong các bản hợp đồng quảng cáo của giới quần đùi áo số để đem chúng đặt lên bàn cân. Kết quả, Cristiano Ronaldo chính là ngôi sao có bản hợp đồng quảng cáo “nặng đô” nhất.

Theo bảng xếp hạng vừa được Daily Mail công bố, CR7 giữ vị trí số 1 nhờ bản hợp đồng có giá trị 14,1 triệu bảng/năm, với gã khổng lồ trong lĩnh vực sản xuất đồ thể thao Nike. Trong tất cả các anh tài góp mặt vào World Cup 2014, không ai kiếm được “mỏ vàng” quảng cáo khổng lồ như thế.

Kỳ phùng địch thủ của CR7, Lionel Messi vẫn phải chào thua chàng thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha khi bắt tay hợp tác với đối thủ Adidas của Nike. Hiện mỗi năm, Messi được Adidas rót cho 13,6 triệu bảng theo điều khoản trong bản hợp đồng quảng cáo đáng giá nhất của siêu sao người Argentina.

Khoảng cách hiện tại giữa vị trí số 1 của CR7 và vị trí số 2 của Messi “chỉ” là 0,5 triệu bảng. Tại World Cup 2014, Messi đang có phong độ nổi bật hơn hẳn so với CR7. Để chờ xem sau World Cup, tương quan giữa đôi bên có thay đổi hay không.

Xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng kim tiền này là Neymar. Hợp đồng quảng cáo đáng giá nhất của Neymar với Nike, hiện có sức nặng 9,5 triệu bảng/năm.
Đội hình thất bại của Anh vẫn có 3 ngôi sao góp mặt vào Top 10 gồm: Wayne Rooney, Steven Gerrard và Frank Lampard. Đáng chú ý, cầu thủ đang gây tranh cãi với pha “dùng hàng tiền đạo của mình” để tấn công hậu vệ Giorgio Chiellini, Luis Suarez cũng có tên trong Top 10. Giá trị bản hợp đồng quảng cáo lớn nhất của những gương mặt vừa kể vào khoảng 3 triệu bảng/năm mỗi người.

THẮNG LỢI ÁP ĐẢO
Không chỉ vô địch World Cup về bản hợp đồng quảng cáo “khủng” nhất, CR7 còn trên đỉnh nhiều cuộc đua về tiền bạc khác tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới lần này. Và đối thủ phải về nhì sau CR7 vẫn luôn là Messi.

Theo thống kê mới đây của tạp chí Forbes, CR7 chính là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất World Cup 2014. Trong vòng 1 năm trở lại đây, anh kiếm tổng cộng 80 triệu USD (tương đương 47 triệu bảng). Còn Messi xếp thứ 2 với mức 64,7 triệu USD (tương đương 38 triệu bảng).

Cách đây ít hôm, trang web chuyên thống kê về thu nhập, Wealth-X.com công bố BXH những cầu thủ giàu có nhất World Cup 2014. CR7 cũng vô địch với núi tài sản ước tính cỡ 230 triệu USD (tương đương 135 triệu bảng). Messi một lần nữa phải xếp thứ 2 với tổng tài sản 180 triệu USD (tương đương 105 triệu bảng).

Với riêng World Cup 2014 thì rõ ràng đến thời điểm này, người kiếm nhiều hơn chưa chắc đã là người chơi hay hơn.

Và vô địch về… kiểu tóc


Chuyện tiền bạc thì có thể khó kiểm chứng. Dễ quan sát nhất, CR7 đang vô địch World Cup về khoản thay đổi kiểu tóc. Ở 3 trận đấu vòng bảng của BĐN, anh trình làng 3 kiểu tóc khác nhau.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Alves kinh doanh cùng vợ cũ Alves kinh doanh cùng vợ cũ

    Chớ vội nghĩ mối quan hệ giữa tuyển thủ Daniel Alves và cô vợ cũ Dinorah giờ đây không còn gì. Trái lại, bóng hồng đã có 2 mặt con với Alves (Daniel, 8 tuổi và Victoria, 7 tuổi) vẫn hiện hữu trong cuộc sống của ngôi sao Brazil.

  • Top 10 fan cuồng nhất World Cup 2014 Top 10 fan cuồng nhất World Cup 2014

    Workd Cup 2014 đang dien ra rất kịch tính và hấp dẫn, song song với đó là những màn cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ các ĐTQG.

  • WAGs đội tuyển Pháp nổi loạn WAGs đội tuyển Pháp nổi loạn

    Không chỉ phải lo đối phó với các đối thủ tại VCK World Cup 2014, BHL của ĐT Pháp còn đang đau đầu với màn nổi loạn từ cánh WAGs. Có ai ngờ số vợ, người tình các tuyển thủ Pháp vừa ra tối hậu thư đòi đổi bằng được khách sạn…

  • Bí quyết giữ hạnh phúc của Klinsmann Bí quyết giữ hạnh phúc của Klinsmann

    Ngay trước thềm trận gặp ĐT Đức, Debbie - vợ HLV trưởng ĐT Mỹ, Juergen Klinsmann - đã có những chia sẻ khá thú vị.

  • Cris Ronaldo: 3 trận đấu, 3 kiểu đầu Cris Ronaldo: 3 trận đấu, 3 kiểu đầu

    Ronaldo đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác tại CLB ở mùa giải trước khi anh ra sân 2 trận tại World Cup và đều tịt ngòi. Tuy nhiên anh vẫn để lại dấu ấn bằng việc... thay đổi kiểu tóc qua từng trận.

  • Chùm ảnh: Đoàn quân thất trận ĐT Anh trở về nước Chùm ảnh: Đoàn quân thất trận ĐT Anh trở về nước

    Không lâu sau trận đấu với Costa Rica, toàn bộ ĐT Anh đã có mặt tại sân bay Rio de Janeiro để đáp chuyến bay trở lại sân bay Manchester ở Anh, kết thúc một kỳ World Cup thất bại.

  • Bạn gái "bé hư" Balotelli gây chú ý trong trận Italia - Uruguay Bạn gái "bé hư" Balotelli gây chú ý trong trận Italia - Uruguay

    Siêu mẫu người Bỉ - Fanny Neguesha khiến nhiều CĐV tò mò khi mang chiếc áo Italia có in tên cô và số 9 quen thuộc của người bạn trai Mario Balotelli xuất hiện trong trận đấu gặp Uruguay ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2014.

  • CR7 cắt tóc theo... sẹo của fan? CR7 cắt tóc theo... sẹo của fan?

    Trong khi giới chuyên môn đau đầu tính toán cho số phận của ĐT Bồ Đào Nha tại bảng G, NHM lại sôi nổi bàn tán về kiểu tóc mới của Cristiano Ronaldo.

  • Diego Costa rảnh rỗi ngồi… tẩy lông cho Xabi Alonso trên ghế dự bị Diego Costa rảnh rỗi ngồi… tẩy lông cho Xabi Alonso trên ghế dự bị

    Trận đấu giữa Australia và TBN đêm qua chỉ mang tính thủ tục, thế nên, đã có một vài trường hợp “nhàn cư vi bất thiện” trên băng ghế dự bị của La Roja.

  • Bạn gái "đắng lòng" vì thói trăng hoa của Neymar Bạn gái "đắng lòng" vì thói trăng hoa của Neymar

    Trái tim của nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp Bruna Marquezine tổn thương nghiêm trong khi người mẫu Playboy (phiên bản Brazil) - Patricia Jordane vừa hé lộ với báo chí về mối tình vụng trộm giữa cô và chân sút Neymar của ĐT Brazil.

  • Hoa hậu phóng viên cho cầu thủ "chết thèm" Hoa hậu phóng viên cho cầu thủ "chết thèm"

    Nữ phóng viên “hot” nhất World Cup 2014, Jale Berahimi vẫn nhất quyết chưa chịu gia nhập hàng ngũ WAGs. Người đẹp sexy hơn nhiều nàng WAG này không có ý định dấn thân sâu hơn vào thế giới bóng đá, ngoài chuyện mang đến may mắn cho ĐT Costa Rica.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x