HLV Hodgson đau đầu vì đội WAGs của tuyển Anh

Tân Mai
11:32 ngày 06-09-2013
Dàn WAGs Anh xinh đẹp nhưng luôn mang lại phiền toái cho những đời HLV. Mới đây, Hodgson đã chẳng biết giải quyết thế nào khi đám WAGs kia cứ bám lấy các cầu thủ dù còn chưa đầy 24 tiếng sau là ĐT Anh có trận đấu ở vòng loại World Cup 2014.
HLV Hodgson đau đầu vì đội WAGs của tuyển Anh
Trước khi dẫn dắt ĐT Anh, Hodgson đã hiểu được mức độ khó chịu của đám WAGs nước Anh qua lời kể của báo chí cũng như những rời “răn đe” của đời HLV trước là Fabio Capello. Tuy nhiên, đến người có đầu óc tưởng tượng phong phú như chiến lược gia 66 tuổi này cũng không thể ngờ được đám WAGs kia lại "lộng hành" đến như vậy.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước trận gặp Moldova ở vòng loại World Cup 2014, Hodgson cho biết các nàng WAGs đã đổ đến ở tại khách sạn Grove, Watford như "trẩy hội". Đáng chú ý, Grove là nơi ĐT Anh đóng quân trước trận gặp Moldova. Dù biết trước là đám WAGs kia sẽ "vắt kiệt" sức lực của các cầu thủ trước trận đấu nhưng Hodgson đành nhắm mắt làm thinh.


Đám WAGs Anh ăn chơi đập phá trong thời gian diễn ra World Cup 2006 tại Đức

Theo yêu cầu của LĐBĐ Anh (FA), các cầu thủ nên “treo chân” trước mỗi trận đấu. Và để đảm bảo điều này, các nàng WAGs không được vào khách sạn của các cầu thủ. Song với việc các nàng WAGs tự bỏ tiền túi để "chui" vào khách sạn thì FA chỉ có nước bao trọn khách sạn mới có thể ngăn chặn được vấn nạn kia.

Dù chưa "tóm dính" các nàng WAGs có mặt trong phòng các cầu thủ ngày hôm qua, nhưng theo camera của khách sạn ghi lại thì có một số chân dài đã bén mảng lại gần khu vực hành lang để thăm dò.

Còn nhớ hồi World Cup 2006 tại Đức, WAGs Anh đã để lại tiếng xấu với những bức ảnh ăn chơi sa đọa bị báo chí "phanh phui".


Đám WAGs Anh luôn mang lại phiền toái cho các đời HLV

Ở World Cup 2010, HLV Fabio Capello đã cấm các nàng WAGs đến thăm các cầu thủ. Tuy nhiên, dưới thời Hodgson, quy tắc đó đã bị phá vỡ. Thậm chí, ở EURO 2012, HLV 66 tuổi này còn cho phép đám WAGs thăm các cầu thủ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x