"Họa mi nước Anh" - Cheryl Cole sắp mất cả tình lẫn tiền

Hạnh Nguyễn
09:53 ngày 12-09-2013
Họa vô đơn chí, vừa đối mặt với nguy cơ mất tiền vì thua kiện, Cheryl Cole còn sắp phải đặt dấu chấm hết cho cuộc tình với “phi công” Tre Holloway.
"Họa mi nước Anh" - Cheryl Cole sắp mất cả tình lẫn tiền
CHÁN TRE HAY TRE CHÁN?
Những rạn nứt trong cuộc tình “gái hơn 2” giữa Cheryl và Tre đã bị đẩy đến mức không thể hàn gắn được nữa. Các nguồn tin tại Anh và Mỹ đều khẳng định như vậy. Tạp chí Star cho hay cô vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole và chàng vũ công người Mỹ trẻ hơn cô 2 tuổi đang tìm cách chia tay êm đẹp nhất.

Nguyên nhân đường ai nấy đi được cho là hai bên đều không còn cảm thấy “Vì ta cần nhau” nữa. Thấy bảo Tre đã lộ mặt “vắt chanh bỏ vỏ” sau khi anh chàng này thấy Cheryl không còn giá trị lợi dụng.

.Cheryl và Tre không còn thấy tay trong tay nữa

Thời mới cặp với Cheryl, anh chàng Tre và gia đình anh luôn lớn tiếng tuyên bố không hề ủ mưu đào mỏ Cheryl. Song có một thực tế không thể phủ nhận, với mác bạn trai của Cheryl, Tre từ chỗ chỉ là một tay vũ công quèn đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và rất đắt sô. 

Giờ Cheryl muốn Tre sang Anh xây lâu đài tình ái với cô, thì anh tìm đủ mọi cách để thuyết phục ngược lại. Nghĩa là Tre cho Cheryl duy nhất lựa chọn: cô phải ở lại Mỹ với anh, nếu vẫn muốn chung giấc mơ ngôi nhà và những đứa trẻ. Tre nhất quyết xác định anh phải “cắm dùi” lập nghiệp tại Mỹ. Còn Cheryl lại xác định tương lai của cô là ở Anh.

Một tuần trước, tờ Daily Star tiết lộ chi tiết Tre sợ quay lại Anh sau những lần bám càng Cheryl sang xứ Sương mù trước đây. Những lần ấy, Tre hầu như chỉ quanh quẩn trong nhà Cheryl. Anh gặp vấn đề trong chuyện hòa nhập với cuộc sống ở Anh, trong việc giao du, kết bạn với mọi người ở đây. Nghĩa là sang xứ Sương mù, Tre luôn mặc cảm với cảm giác bị cô lập.

  Cơ hội để Ashley “câu” lại Cheryl là đây?

Những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận những tin đồn trên. Song có một thực tế là lần gần đây nhất Cheryl và Tre bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau đã cách đây hơn 2 tháng: dịp sinh nhật thứ 30 của Cheryl hồi tháng 6 năm nay.

TAN GIẤC MƠ MỸ
Mọi chuyện có lẽ đã rất khác nếu như Cheryl đeo đuổi thành công giấc mơ Mỹ của mình. Nữ ca sỹ xinh đẹp người Anh đã tìm đủ mọi cách để chen chân vào làng giải trí Mỹ nhưng đều thất bại.

Thất bại cay đắng nhất chính là việc cô bị hất cẳng khỏi X Factor phiên bản Mỹ, khi mới chỉ vừa chân ướt chân ráo ngồi vào hàng ghế giám khảo của chương trình truyền hình này. Cô lôi nhà sản xuất X Factor phiên bản Mỹ - công ty truyền thông Blue Orbit - ra tòa, đòi bồi thường 2 triệu bảng. Nhưng vụ việc đang diễn biến theo chiều hướng bất lợi cho nàng cựu WAG Chelsea.

Liệu “Họa mi” nước Anh còn có thể rạng ngời được như xưa?

Người ta đang lo ngại kịch bản Cheryl sắp phải mất toi khoản tiền 630.000 bảng để đóng án phí cho cô và đóng án phí cho bên bị đơn vì thua kiện. Điều đáng nói, Cheryl hầu như phải đơn thương độc mã trong cuộc chiến pháp lí trên đất khách quê người. Trong khi Tre còn mải đi chạy sô của riêng anh.

Sang Mỹ, Cheryl bị công chúng ở đây phớt lờ. Họ phàn nàn chất giọng vùng Newcastle của cô quá khó nghe. Cheryl bị đối tác ở đây, kể cả cạ cứng một thời là ông trùm giải trí truyền hình Simon Cowell cho lật kèo. Giờ cô lại bị “phi công” Tre bỏ rơi. Thế thì Cheryl còn gì phải lưu luyến giấc mơ Mỹ dang dở kia?

Khổ nỗi, Cheryl muốn “ta về ta tắm ao ta” cũng không được yên thân. Ở Anh, giờ đâu đâu người ta cũng chê bai... hình xăm khủng ở “ bàn tọa ” của cô.

Đã đen lại lắm tiếng chê!

Đời tôi là của tôi”
Trước làn sóng chê bai nhắm vào hình xăm của mình, Cheryl liên tiếp phản pháo trên mạng xã hội Twitter: “Mỗi người đều có quyền giữ quan điểm riêng của mình. Nhưng tôi chẳng bao giờ dỗi hơi đi xắn quần lội vào đời tư người khác để bình phẩm nọ kia về các bộ phận trên cơ thể họ”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x