Bóng Đá Plus trên MXH

Lilian Thuram lại bị bồ cũ lôi ra tòa
HÀ BÌNH • 08:56 ngày 25/10/2013
Câu nói “vô phúc mới đáo tụng đình” chẳng ngờ lại đang vận đúng vào trường hợp của cựu danh thủ người Pháp, Lilian Thuram.
    Phải nói luôn, sau khi chia tay cô vợ cũ Sandra (người đã có với Thuram hai cậu nhóc: Marcus và Kephreen), cựu hậu vệ của Barcelona đã tìm được niềm cảm hứng với cô nàng Karine Le Marchand. Cần nhấn mạnh, Karine là một trong những nữ MC truyền hình có tiếng nhất tại Pháp.

    Từng là một cặp đôi hạnh phúc, vậy mà giờ đây Thuram và Karine lại ném về nhau những ánh mắt hình viên đạn. Tệ hơn nữa, cặp đôi này đang phải lôi nhau ra tòa. Nói đi cũng phải nói lại, chính Thuram phần nào đã tự đẩy mình vào cảnh kiện tụng với người tình cũ. 

    Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Karine tố Thuram đã có hành vi bạo hành với cô. Cụ thể, theo MC này, Thuram đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với cô. Chưa hết, trong tình trạng bị kích động mạnh, Thuram còn đập mạnh đầu Karine vào tủ lạnh cho bõ tức. Trước lời tố cáo này, Thuram từng phải đối mặt với án phạt của tòa án nhưng vì nhiều lý do, Karine sau đó đã rút đơn kiện.

    Nếu như chỉ dừng lại tại đó, có lẽ mọi chuyện đã không quá ầm ĩ. Đằng này, Thuram lại vừa khiến bồ cũ càng ôm thêm cục hận với anh. Chẳng là trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trước báo giới, Thuram đã tuyên bố xanh rờn với đại ý, việc Karine tố anh bạo hành chỉ nhằm hạ nhục danh dự và uy tín của anh không hơn không kém. Như chọc phải tổ kiến lửa, ngay sau tuyên bố đưa ra từ Thuram, Karine đã có phản ứng tức thì. Theo lời cô nàng này, hành động của Thuram là không thể chấp nhận được. Và cô sẽ ủy nhiệm cho đội ngũ luật sư khởi kiện Thuram cả về hành vi bạo hành lẫn xúc phạm danh dự người khác.

    Vấp phải phản ứng quyết liệt từ bồ cũ, Thuram phần nào khá choáng váng. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó, cựu tuyển thủ Pháp đã kịp lấy lại bình tĩnh. Cùng với đó, Michele Arnold, luật sư riêng của Thuram còn tuyên bố trên tờ Le Parisien, rằng họ sẽ không ngồi yên để Karine muốn làm mưa làm gió thì làm. Thông điệp của cựu hậu vệ 41 tuổi rất rõ, rằng anh vô tội và những lời nói của Karine là vô căn cứ. Chưa biết màn kiện tụng sẽ có kết cục thế nào song có thể thấy Thuram đang tự kéo theo phiền toái cho chính mình. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội