Nhân chuyến du đấu của Al Nassr tại Nhật Bản, Ronaldo đã tham dự một sự kiện thể hình của thương hiệu Sixpad mà cầu thủ này làm đại sứ. Trong màn giao lưu với người hâm mộ, cầu thủ 38 tuổi nhận được lời thách thức đọ cơ bắp từ một cổ động viên nhí.
Ronaldo vui vẻ nhận lời và vén áo khoe cơ bụng săn chắc với 8 múi rõ rệt. Cậu bé người Nhật Bản cũng tự tin khoe cơ bụng rắn chắc khiến Ronaldo rất ấn tượng với tinh thần tập luyện của cậu bé. Cả hai đập tay, ôm nhau chụp ảnh trong những tràng vỗ tay tán thưởng của người hâm mộ.
Cũng trong sự kiện này, Ronaldo đeo một chiếc thắt lưng hỗ trợ cơ bắp của thương hiệu Sixpad. Theo quảng cáo của nhà sản xuất, chiếc thắt lưng này có tác dụng kỳ diệu trong việc kích thích cơ bắp phát triển nhờ luồng xung điện chạy trong thắt lưng.
Tuy nhiên, những chuyên gia vật lý trị liệu cho rằng Ronaldo đang tiếp tay cho Sixpad trong việc đánh lừa người dùng. Công ty Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm “kích thích cơ điện” nhằm phát triển cơ bắp, điển hình như chiếc thắt lưng trị giá 350 USD mà Ronaldo quảng cáo.
Theo các chuyên gia, tất cả các sản phẩm “kích thích cơ điện” quấn quanh cơ thể chỉ có tác dụng phục hồi cơ bắp và không hề có tác dụng hỗ trợ phát triển cơ bắp. Cần biết, Sixpad đã trả cho Ronaldo hàng triệu USD để làm đại sứ hình ảnh. Công ty này hiện có trị giá 1,8 tỷ USD và đạt doanh thủ 315 triệu USD vào năm ngoái.