Sao Premier League sập bẫy tình Lindsay

Hà Bình
06:34 ngày 25-03-2014
Cô nàng diễn viên lẳng lơ Lindsay Lohan đang trở thành nỗi ám ảnh với dàn cầu thủ Premier League. Bởi mới đây, Lindsay không ngần ngại hé lộ đã dan díu với một ngôi sao đang thi đấu tại Premier League.
Sao Premier League sập bẫy tình Lindsay
BẪY TÌNH SAO LỚN
Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng và cũng đầy tai tiếng Lindsay Lohan đã gây sốc qua việc tung ra danh sách 36 người tình. Lần lượt danh tính của một loạt nhân vật có tiếng trong làng giải trí như Justin Timberlake, Zac Efron, Adam Levine, Joaquin Phoenix… đều xuất hiện trong danh sách ngay trên trang bìa của tạp chí In Touch tại Mỹ. Vẫn chưa dừng lại, theo một số nguồn tin, danh sách các đấng mày râu vướng lưới tình từ cô nàng cuồng yêu Lindsay còn có cả một ngôi sao “cỡ bự” đang thi đấu tại Premier League.


Danny Cipriani từng dan díu với Lindsay

Quả thực, thông tin về tay cầu thủ bí mật kia ngay lập tức gây xôn xao dư luận tại Anh. Cùng thời điểm mấy tay cầu thủ đa tình tại Premier League đang thấp thỏm không yên, khi danh tính của mình rất có thể sẽ bị phơi bày. Vì một số lý do, mà tên của tay cầu thủ dan díu với Lindsay không được tạp chí In Touch tiết lộ. Còn theo nguồn tin thân cận từ Lindsay, mối quan hệ ngoài luồng giữa cả hai được manh nha trong những lần nữ diễn viên người Mỹ đến London tiệc tùng.

Biết rõ anh chàng cầu thủ người Anh đã có vợ con đề huề, song Lindsay chẳng mảy may quan tâm. Hơn thế nữa, Lindsay còn chủ động “à ơi” với tuyển thủ Anh theo kiểu “quyết đánh đồn có địch”. Ngoài ra, tay cầu thủ kia cũng chết mê chết mệt Lindsay và đã không ít lần thu xếp để cô nàng diễn viên này dự khán một số trận đấu của CLB chủ quản ở khu VIP. Chừng đó chi tiết đủ để khiến gia đình ông sao “cỡ bự” rơi vào cảnh tan cửa nát nhà, một khi danh tính được tiết lộ.

ĐỔI GU BẰNG SAO BÓNG BẦU DỤC

Không chỉ tự biến mình thành “cô nàng hư hỏng”, Lindsay còn cho thấy mình “đa dạng” ra sao. Chán cánh diễn viên, người mẫu, ca sỹ, cầu thủ bóng đá… Lindsay còn đổi gu qua việc thân mật với sao bóng bầu dục. Mới đây, báo chí khui ra VĐV Danny Cipriani của CLB Sale Sharks từng “qua tay” cô nàng cuồng yêu Lindsay. Nên nhắc thêm, Danny có thời gian là người tình của siêu mẫu  nóng bỏng Kelly Brook tại xứ sương mù.

Từng không ít lần cai nghiện cả rượu lẫn ma túy, giờ đây thêm scandal danh sách nhân tình vừa được hé lộ, Lindsay Lohan đang mất điểm thê thảm, nếu không nói là trở thành một kẻ chẳng ra gì trong con mắt NHM.

Con trai George Best si mê  Lohan
Quý tử Calum của huyền thoại George Best từng có thời gian mặn nồng với cô nàng diễn viên Lindsay Lohan. Dù chỉ chớp nhoáng trong năm 2007, nhưng Lindsay quả thực đã hớp hồn được Calum. Chả thế mà sau khi chia tay, một Calum Best si tình đã phải mất một thời gian dài mới lấy lại được cân bằng về tinh thần.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x