Diego Costa sẽ không đi đâu hết

Tân Mai
06:08 ngày 28-12-2013
Giám đốc thể thao Jose Luis Caminero của Atletico Madrid khẳng định Diego Costa vẫn sẽ gắn bó với đội bóng của La Liga dù thời gian qua có khá nhiều tin đồn rằng Arsenal và Chelsea đang quan tâm tới anh.
Diego Costa sẽ không đi đâu hết
Trước sự chèo kéo của nhiều CLB lớn, GĐTT Caminero đã lên tiếng và loại trừ khả năng của tiền đạo đang có phong độ cao là Diego Costa sẽ rời khỏi Vicente Calderon vào tháng Giêng như báo chí đưa tin. Theo đó, Caminero khẳng định chân sút gốc Brazil sẽ ở lại đội bóng thủ đô TBN tới ít nhất là năm 2018.

Hồi tháng 8 vừa qua, Costa đã ký hợp đồng mới với Atletico kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ là 38 triệu euro. Với con số không phải là quá to với một tài năng như Costa nên nhiều đội bóng đã tìm cách tiếp cận tiền đạo 25 tuổi này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Caminero cho biết cầu thủ đã ghi 19 bàn thắng sau 17 trận ở mùa này sẽ không rời Atletico với bất kỳ giá nào. "Ngay bây giờ, Costa không nghĩ về tương lai và cậu ấy bị gắn liền với Atletico", Caminero giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Marca.

"Costa đang hạnh phúc ở đây. Cậu ấy mới gia hạn hợp đồng và điều đó chứng minh rằng Diego muốn ở lại. Cậu ấy biết rõ CLB này hoạt động như thế nào. Tiền bạc sẽ không phải là vấn đề quá lớn".

Dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone , Atletico đang bằng điểm với đội dẫn  đầu La Liga là Barcelona (kém hơn về mặt hiệu số). Người hâm mộ có cớ để lo lắng về tương lai của Costa, bởi Atletico không nề hà gì việc bán đi các trụ cột miễn là được giá, mới nhất là vụ chuyển nhượng Radamel Falcao đến Monaco.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Valencia “giải cứu” Dzeko trong tháng Giêng? Valencia “giải cứu” Dzeko trong tháng Giêng?

    Tới giữa tháng 1/2014, tỷ phú Peter Lim mới chính thức sở hữu Valencia. Nhưng ngay từ bây giờ, một kế hoạnh mua sắm hoành tráng trong mùa Đông đã được đội chủ sân Mestalla thông qua và tiền đạo Edin Dzeko của Man City là đích ngắm đầu tiên.

  • Real xem xét lại kế hoạch chiêu mộ sao Dortmund Real xem xét lại kế hoạch chiêu mộ sao Dortmund

    Đội bóng Hoàng gia TBN đã lên kế hoạch chiêu mộ Ilkay Guendogan từ mùa Hè, nhưng họ đang xem xét lại thương vụ bởi kể từ ngày 14/8 tới nay, tiền vệ này mới chỉ góp mặt trong... 3 trận đấu chính thức.

  • Real sẽ bùng nổ trong năm 2014! Real sẽ bùng nổ trong năm 2014!

    Real Madrid đã trải qua năm 2013 với đầy rẫy vất vả và thất bại. Tuy nhiên, thật may mắn, họ lại kết thúc năm 2013 khá êm ả. Với cái đà ấy, CLB Hoàng gia TBN đang tràn đầy niềm tin và hoài bão khi bước sang năm 2014...

  • Ancelotti còn hơn Mourinho Ancelotti còn hơn Mourinho

    HLV Carlo Ancelotti đã giúp CLB Real Madrid cải thiện phong độ về mọi mặt so với khi được HLV Jose Mourinho dẫn dắt. Trước tiên, ông đã giúp Real Madrid đánh bóng lại hình ảnh của chính mình.

  • Valencia bổ nhiệm Pizzi làm HLV mới Valencia bổ nhiệm Pizzi làm HLV mới

    Sau gần 2 tuần chiếc ghế nóng tại Valencia bị bỏ trống, rốt cuộc họ cũng đã tìm được người để thay thế HLV Miroslav Djukic.

  • 2013, một năm đáng quên của Lionel Messi 2013, một năm đáng quên của Lionel Messi

    Ngày 13/1/2013, FIFA sẽ công bố người giành Quả bóng vàng. Franck Ribery, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 3 người vào chung kết, nhưng lần đầu tiên kể từ năm 2009, phần thưởng cá nhân cao quý đó rất có thể không thuộc về ngôi sao người Argentina.

  • Không có hồi kết cho cuộc đua giữa Ronaldo và Messi Không có hồi kết cho cuộc đua giữa Ronaldo và Messi

    Lionel Messi đã gây sóng gió trên khắp các sân cỏ trong năm 2012. Đến năm nay, Crisitano Ronaldo lại là người tỏa sáng rực rỡ. Cuộc so kè giữa họ có lẽ sẽ còn kéo dài trong nhiều năm tới.

  • Bóng đá TBN năm 2013: Khi "đàn bò" xâm lấn châu Âu Bóng đá TBN năm 2013: Khi "đàn bò" xâm lấn châu Âu

    Chỉ còn vài ngày nữa, năm 2013 sẽ kết thúc và nhìn lại, cục diện của La Liga mùa giải này hầu như không khác gì mùa trước. Nhưng khi La Liga ngày càng trở nên nhàm chán, những “món hàng” mà giải đấu này xuất khẩu ra khắp châu Âu lại đồng loạt tỏa sáng.

  • Di Maria sẽ ở lại Real đến tháng 6/2014 Di Maria sẽ ở lại Real đến tháng 6/2014

    Tiền vệ Di Maria đã bị HLV Carlo Ancelotti thuyết phục và sẽ không rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Nhưng anh sẽ chỉ ở lại Real Madrid đến hết tháng 6 năm sau, nếu tiếp tục bị đày trên băng ghế dự bị.

  • Neymar và Bale chứng tỏ giá trị của “bom tấn” Neymar và Bale chứng tỏ giá trị của “bom tấn”

    Dù mất đi hàng loạt ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng Hè 2013, La Liga lại đón về hai tân binh đắt giá là Neymar (Barcelona) và Gareth Bale (Real Madrid). Và sau nửa đầu mùa giải, có thể khẳng định cả hai quả bom tấn ấy đều đáp ứng được kỳ vọng.

  • Nhìn lại năm 2013 của Real Madrid Nhìn lại năm 2013 của Real Madrid

    Với mùa giải chỉ còn 2 trận nữa là đạt tới cột mốc nửa đường, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid có thể đón một kỳ Giáng sinh thoải mái với gia đình và hài lòng với những gì đang diễn ra cùng đội bóng của ông.

  • VIDEO bàn thắng Al Nassr vs Al Hilal: 1-1 (Vòng 32 Saudi Pro League 2023/24) VIDEO bàn thắng Al Nassr vs Al Hilal: 1-1 (Vòng 32 Saudi Pro League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Al Nassr vs Al Hilal Trận đại chiến của Saudi Pro League giữa Al Nassr vs Al Hilal đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Siêu sao Cristiano Ronaldo kiến tạo cho Otavio lập công ngay phút thứ 1 nhưng Al Nassr vẫn không thể giành chiến thắng. Ghi bàn Al Nassr: Otavio (1') Al Hilal: Mitrovic (90+10'-pen)

  • Kết quả Southampton vs West Brom: The Saints vào chung kết play-off Xác định đội bóng thứ 2 vào chung kết play-off thăng hạng Premier League

    Trận lượt về bán kết play-off thăng hạng Premier League 2024/25 giữa Southampton vs West Brom đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. The Saints giành quyền vào chung kết với tổng tỷ số thắng 3-1.

  • Cảnh sát vất vả ngăn thảm họa ở trận Southampton vs West Brom Cảnh sát vất vả ngăn thảm họa ở trận Southampton vs West Brom

    Trận bán kết lượt về vòng play-off giành vé tham dự Premier League 2024/25 giữa Southampton và West Brom đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng căng thẳng do CĐV 2 đội liên tục hò hét và định lao vào ăn thua đủ với nhau. Nếu lực lượng cảnh sát được điều động không làm tốt nhiệm vụ giữ an ninh, có lẽ sân St. Mary's đã xảy ra thảm họa.

  • VIDEO bàn thắng Fiorentina vs Napoli: 2-2 (Vòng 37 Serie A 2023/24) VIDEO bàn thắng Fiorentina vs Napoli: 2-2 (Vòng 37 Serie A 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Fiorentina vs Napoli Hai đội đã tạo ra trận cầu rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn và kết quả hòa chung cuộc phản ánh đúng cục diện trận đấu. Ghi bàn Fiorentina: Biraghi (40'), Nzola (42') Napoli: Rrahmani (8'), Kvaratskhelia (57')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x