Michu muốn khoác áo Arsenal

Nhược Mai
09:02 ngày 20-08-2013
Arsenal mới đây quay sang hỏi mua chân sút Michu sau khi thất bại trong việc đàm phán mua các ngôi sao như Rooney, Suarez... Và gần như ngay lập tức, đội bóng thủ đô London nhận được sự hưởng ứng từ chân sút số một của Swansea.
Michu muốn khoác áo Arsenal
Arsenal từng liên hệ mua tiền đạo Wayne Rooney của M.U, nhưng rốt cục chẳng đi đến đâu. Tuyển thủ Anh cuối cùng vẫn ở lại Old Trafford. Đội bóng thủ đô London cũng đã ra sức thuyết phục tiền đạo Luis Suarez của Liverpool về Emirates. Nhưng cũng giống như trường hợp của Rooney, họ thêm một lần nữa thất bại trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này.

Có thể khẳng định, Arsenal đang lâm vào thế bế tắc trên thị trường chuyển nhượng. Ngay đến như tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle mới đây cũng đã chính thức lên tiếng từ chối đội bóng thủ đô London. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger vẫn rất cần có một ngôi sao tấn công đẳng cấp, đặc biệt sau khi các tiền đạo của Arsenal đã thi đấu một trận tệ hại và thua ngược Aston Villa 1-3 trong trận ra quân ở Premier League mùa này.

Trước tình hình đó, HLV Wenger quyết định chuyển hướng sang chân sút Michu. Theo tin mới nhất từ tờ The Independent, Arsenal mới đây đã đánh tiếng hỏi mua chân sút chủ lực của Swansea. Nguồn tin khẳng định, đội bóng thủ đô London sẵn sàng chi 30 triệu euro để có được cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Swansea.

Được biết, bản thân Michu hôm qua đã tỏ ra rất hứng thú trước cơ hội được gia nhập Arsenal. Ngay khi được đội bóng thủ đô London đánh tiếng, anh đã lập tức đề nghị người đại diện của mình móc nối đàm phán. Với Michu, đây là một cơ hội không thể bỏ qua. Bởi nếu gia nhập một đội bóng tầm cỡ như Arsenal, anh sẽ có nhiều cơ hội được góp mặt trong đội hình ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2014 diễn ra tại Brazil hơn là thi đấu cho Swansea như hiện giờ.

Vấn đề là Swansea có vẻ đang quyết tâm giữ chân Michu bằng mọi giá. Bởi đội hình của HLV Michael Laudrup hiện chẳng có ngôi sao nào ngoại trừ chân sút người Tây Ban Nha nào. Với lãnh đạo CLB, Michu lúc này có thể xem là cái tên duy nhất để họ có thể làm thương mại. Cần phải nhấn mạnh rằng, Michu đang là cầu thủ rất được CĐV của Swansea yêu mến. Ở mùa giải trước, anh chính là cây săn bàn số một của đội với 18 bàn thắng tại Premier League.

Một trong những nguyên nhân khiến HLV Wenger muốn có bằng được Michu chính là bởi sự thành công của tiền vệ Santi Cazorla. Người đồng hương của Michu hiện đang thi đấu rất thành công trong màu áo Arsenal, khiến lãnh đạo đội bóng thủ đô London rất có thiện cảm với những chân sút người Tây Ban Nha. Bản thân Michu cũng cho rằng, nếu được sát cánh cùng Cazorla ở Emirates, anh càng có cơ hội sớm được HLV Vicente Del Bosque triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha hơn.

Michu hiện đang ra sức gây sức ép với lãnh đạo Swansea để được chuyển sang thi đấu cho Arsenal.

Các tiền đạo được Arsenal liên hệ mùa Hè này
Suarez (Liverpool)
Rooney (M.U)
Dzeko (Man City)
Higuain (Real, đã sang Napoli)
Benteke (Aston Villa)
Cavani (Napoli, đã sang PSG)
Villa (Barca, đã sang Atletico)

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x