Man City chọc M.U bằng trò đùa độc
Ở chung một khu vực, lại sẵn thù hận cả trăm năm, nên ngay khi có cơ hội, Man City đương nhiên phải trêu chọc đại kình địch Man United cho ra trò.
Man City giành cú ăn 3 quốc nội trong mùa trước. Ngược lại, M.U thì trắng tay, thậm chí còn mất luôn suất dự Champions League. Sau quá nhiều năm phải sống dưới cái bóng khổng lồ của Quỷ đỏ, Man xanh giờ đã có thể mạnh miệng tuyên bố họ mới là đội bóng mạnh nhất tại Manchester lúc này.
Chính vì thế, nhân cớ chính thức hợp tác với nhà tài trợ trang phục Puma trong 10 năm tới với giá trị 650 triệu bảng, Man City đã nghĩ một cách để chọc tức gã hàng xóm. Man City đã cho dựng rất nhiều biển quảng cáo trang phục trong mùa giải mới của mình trong thành phố Manchester, đặc biệt là có một cái chỉ cách sân Old Trafford có 100m.
Biển quảng cáo của Man City đặt gần Old Trafford
Trên biển quảng cáo đó có dòng chữ lớn "This is Our City” (tạm dịch: Đây là thành phố của chúng ta). Đây là cách nói chơi chữ ý chỉ thành phố Manchester bây giờ thuộc về City.
Thực tế thì đây không phải lần đầu Man City dùng cách này. Năm 2009, khi Carlos Tevez chuyển trực tiếp từ M.U sang Man City, đội chủ sân Etihad cho dựng tấm bảng lớn "Welcome to Manchester" (Chào mừng tới Manchester) với cùng ý đồ.
Nguồn Bongdaplus
- 08:25 Man City đón hàng loạt bệnh binh: Cơ hội chiến thắng của Arsenal cao hơn bao giờ hết
- 03:42 Điểm tin 28/3: Neymar sắp trở lại Barca, Messi tiết lộ kế hoạch giải nghệ
- 08:14 Cận cảnh Quang Hải bên chiếc Rolls Royce 15 tỷ đi đón dâu
- 08:52 CĐV hô vang tên Người đặc biệt: Liệu Mourinho có giúp Chelsea trở lại đỉnh cao?
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn