Chia điểm với Udinese, Inter lỡ cơ hội bám đuổi Top 4

Quang Minh
06:51 ngày 28-03-2014
Bị đội khách Udinese cầm chân ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Top 4.
Chia điểm với Udinese, Inter lỡ cơ hội bám đuổi Top 4

Do Fiorentine bất ngờ thất bại 0-2 trên sân nhà trước AC Milan ở trận đấu ngày hôm thứ Tư, các cầu thủ Inter bước vào trận đấu muộn nhất vòng 30 với cơ hội rất lớn để áp sát vị trí số 4 của đội bóng thành Florence trong trường hợp đánh bại được Udinese.

Quyết tâm giành chiến thắng của HLV Walter Mazzarri đã thể hiện rất rõ khi ông tung cả hai chân sút là Palacio và Icardi vào sân ngay từ đầu hòng tìm kiếm bàn thắng. Dưới hàng tiền vệ vẫn là 5 cái tên quen thuộc, trong đó Hernanes chịu trách nhiệm nhô cao đá như một hộ công, hai hành lang cánh Nagatomo và Jonathan luôn sẵn sàng dâng lên hỗ trợ. Chính vì thế, Nerazzurri đã có được khá nhiều cơ hội được tạo ra ở những phút thi đấu đầu tiên, nhưng lần lược Hernanes, Jonathan hay Icardi không thể thắng được thủ môn Simone Scuffet, cầu thủ mới 17 tuổi và có trận thứ 6 bắt chính cho Udinese.

Inter lỡ cơ hội bám đuổi vào Top 4

Khi mà hiệp 1 bước vào những phút thi đấu cuối , thế trận bỗng diễn ra rất nhanh và cởi mở, cầu thủ hai đội đều có cơ hội ghi bàn mười mưới song vẫn không một lần xuyên phá được khung thành của hai thủ môn. Fredy Guarin có cú đá phạt rất đẹp nhưng tiếc là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Ngay lập tức Udinese có câu trả lời khi Emmanuel Badu có cơ hội đối mặt với Handanovic nhưng không thắng được thủ môn người Slovenia.

Bước sang hiệp 2, Inter vẫn là đội nắm giữ thế trận và có được những cơ hội đáng kể để ghi bàn song các chân sút trên hàng công đã có một ngày thi đấu kém may mắn. Ngoài ra, cũng phải kể đến một hàng phòng ngự chắc chắn của Udinese dưới sự chỉ huy của Heurtaux cùng sự xuất sắc của thủ môn Scuffet. Nếu không có Scuffet, đội khách đã đón nhận hai bàn thua ở những phút cuối trước những cú dứt điểm của đội trưởng Esteban Cambiasso và Juan Jesus.

Kết thúc trận đấu, hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0. Inter đã bỏ lỡ cơ hội rất tốt để rút  ngắn khoảng cách với Fiorentina khi chỉ có được 48 điểm sau 30 trận, kém vị trí thứ 4 của Fiorentina 3 điểm. Không những thế, vị trí thứ 5 (vị trí cuối cùng dự Europa League) cũng bị đe dọa nghiêm trọng khi chỉ còn hơn đội đứng ngay phía sau là Parma vỏn vẹn 1 điểm.

Đội hình ra sân:
Inter Milan: Handanovic; Ranocchia, Samuel, Juan Jesus; Jonathan, (D'Ambrosio 72) Guarin, (Alvarez 54) Cambiasso, Hernanes, Nagatomo; (Milito 86) Palacio, Icardi
Udinese: Scuffet; Heurtaux, Danilo, Domizzi; Widmer, Badu, Allan, Pereyra, (Maicousel 86) Gabriel Silva, Bruno Fernandes; (Lazzari 82) Muriel (Yebda 90 +4)
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Vì Milan, Balotelli sẽ chia tay Raiola? Vì Milan, Balotelli sẽ chia tay Raiola?

    Càng ngày Milan càng tỏ ra cương quyết hơn với Mario Balotelli, người đã không còn là không thể đụng đến ở San Siro. Lần này là chuyện tế nhị nhưng mang tính sống còn, Milan muốn Balotelli chia tay người đại diện Mino Raiola.

  • Juve lập kỷ lục thắng sân nhà Juve lập kỷ lục thắng sân nhà

    Rạng sáng qua, Juventus đã gặp vô số khó khăn để có thể chấm dứt chuỗi 17 trận bất bại của Parma, kể cả may mắn và sự trợ giúp của trọng tài. Nhưng bằng việc vượt qua Parma 2-1, Juve đã xác lập kỷ lục mới của Serie A với 15 trận thắng liên tiếp trên sân nhà, vượt qua thành tích cũ của Torino lập mùa 1975/76 (14 trận).

  • Cầu thủ Fiorentina bị nghi ngầm giúp Balotelli ghi bàn Cầu thủ Fiorentina bị nghi ngầm giúp Balotelli ghi bàn

    AC Milan đã xuất sắc đánh bại Fiorentina 2-0 trên sân khách, nhưng có ý kiến cho rằng, Rossoneri chẳng thể giành chiến thắng dễ dàng nếu không có sự trợ giúp của Alessandro Matri.

  • HLV Conte đã “ngửi “ thấy mùi vô địch Serie A HLV Conte đã “ngửi “ thấy mùi vô địch Serie A

    Sau khi ngắt mạch trận bất bại của Parma bằng chiến thắng 2-1 rạng sáng nay, Juventus giờ đây đã ở rất gần chức vô địch.

  • Serie A: Inter sẽ được đầu tư mạnh Serie A: Inter sẽ được đầu tư mạnh

    Với quyết tâm xây dựng một Inter đủ sức mạnh để cạnh tranh các danh hiệu lớn ở mùa giải tới, chủ tịch Erick Thohir sẽ bán một số cầu thủ được giá và mua về những ngôi sao lớn cho mục tiêu trên.

  • Balotelli giúp Milan cắt mạch không thắng, Juve băng băng về đích Balotelli giúp Milan cắt mạch không thắng, Juve băng băng về đích

    Pha sút phạt đẹp mắt của Mario Balotelli giúp AC Milan vượt qua Fiorentina 2-0 ngay trên sân Artemio Franchi, đồng thời giúp đội nhà chấm dứt mạch 4 trận (ở Serie A) không biết mùi thắng lợi.

  • 02h45 ngày 28/3, Inter vs Udinese: Chủ nhà sa lầy 02h45 ngày 28/3, Inter vs Udinese: Chủ nhà sa lầy

    Không dễ để Inter tiêu hóa nổi thất bại oan nghiệt trước Atalanta hồi cuối tuần. Đêm nay, thầy trò HLV Walter Mazzarri đối diện với thử thách đầy khó chịu tiếp theo, khi tiếp đón Udinese.

  • 02h45 ngày 27/3, Juventus vs Parma: Một trận thư hùng! 02h45 ngày 27/3, Juventus vs Parma: Một trận thư hùng!

    Vì sự vươn lên mạnh mẽ của Parma, trận đấu đêm nay gợi lại những cuộc so tài nảy lửa trong lịch sử đối đầu giữa họ và Juventus, cũng như cả một thời huy hoàng của Serie A…

  • 02h45 ngày 27/3, Fiorentina vs Milan: Milan chưa thoát khủng hoảng 02h45 ngày 27/3, Fiorentina vs Milan: Milan chưa thoát khủng hoảng

    Cuộc khủng hoảng mà cựu đội trưởng Paolo Maldini nói đang “phá nát Milan từ gốc” vẫn chưa có dấu hiệu vãn hồi, đặc biệt trong bối cảnh họ phải đến làm khách đối thủ rất kỵ giơ Fiorentina.

  • Inter “tấn công” Premier League Inter “tấn công” Premier League

    Hậu vệ Bacary Sagna cùng hai chân sút Edin Dzeko hoặc Fernando Torres là những cái tên được chính chủ tịch Erick Thohir của Inter công khai muốn đưa về Inter Milan trong mùa Hè này...

  • 02h45 ngày 27/3: Atalanta vs Livorno 02h45 ngày 27/3: Atalanta vs Livorno

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Atalanta và Livorno.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x