Tevez - Llorente: Cánh cung & tòa tháp

Mạnh Khởi
16:28 ngày 08-11-2013
Ca chấn thương của Vucinic đã giúp HLV Conte tìm ra một phương án nhân sự mới trên hàng công, đó là việc để Tevez và Llorente đá cặp.
Đầu mùa này, HLV Conte từng công khai bày tỏ sự không hài lòng với phong độ sa sút của Llorente, hệ quả của việc anh phải ngồi ghế dự bị gần như suốt mùa giải trước tại Bilbao. Tuy nhiên kể từ khi ghi bàn ra mắt  Juve ở trận thắng Verona 2-1, cho tới khi cú đánh đầu san bằng tỉ số   2-2 trước Real mới đây, Llorente cho thấy anh đã tìm lại được cảm giác bóng. 

Nhật báo Tuttosport ví  Tevez là cánh cung, có thể giương bắn ở bất cứ đâu, còn Llorente được xem là tòa tháp, duy trì sức ép bên trong vòng cấm đối phương. Sự kết hợp giữa bộ đôi này đang được xem là phương án lý tưởng trên hàng công Juve, ít nhất là cho tới khi Vucinic bình phục chấn thương. 

Từ đầu mùa, “cánh cung” Tevez và “tòa tháp” Llorente đã cùng nhau xuất phát trong 6 trận chính thức, kết quả là Juve ghi cả thảy 13 bàn, trong đó có 3 bàn vào lưới Real. Tevez chưa tìm lại được duyên ghi bàn tại Champions League, nhưng anh cũng đã chơi rất xông xáo, đóng góp không nhỏ vào lối chơi chung của Juve.

Trong lúc Giovinco và Quagliarella không thực sự được tin cậy còn Vucinic chấn thương, việc HLV Conte tìm ra mô hình cánh cung - tòa tháp trên hàng công là rất quan trọng. Chắc chắn hàng thủ Napoli sẽ gặp nhiều khó khăn trong đại chiến cuối tuần này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Trước trận Juve - Napoli: Đại chiến được “Latin hóa” Trước trận Juve - Napoli: Đại chiến được “Latin hóa”

    Cuối tuần này, NHM sẽ được chứng kiến màn đụng độ giữa hai đội bóng đang được “Latin hóa” mạnh mẽ nhất Serie A, đại chiến vì ngôi nhì bảng giữa Juventus và Napoli. Với lực lượng hùng hậu cùng lối chơi đậm chất Latin, cả Juve lẫn Napoli hứa hẹn sẽ mang đến 90 phút giàu cảm xúc.

  • Napoli: Phía trước vẫn là núi cao Napoli: Phía trước vẫn là núi cao

    Đánh bại Marseille chật vật 3-2 trên sân nhà, Napoli đã leo lên vị trí thứ 2 bảng F với 9 điểm như Arsenal. Thế nhưng, trận thắng này cho thấy thày trò HLV Benitez vẫn còn phải cải thiện nhiều ở 2 trận đấu cuối nếu không muốn phải rời cuộc chơi sớm...

  • Milan ngã, nhưng ghế Allegri vẫn vững? Milan ngã, nhưng ghế Allegri vẫn vững?

    Tuần lễ quyết định số phận của HLV Massimiliano Allegri đã khép lại với thất bại 1-3 trên sân Nou Camp rạng sáng qua. Nhưng có lẽ sẽ không có phán quyết nào được đưa ra khi những nỗ lực cải thiện tình hình của Allegri phần nào đem lại kết quả.

  • Napoli có thể bị phạt nặng vì CĐV làm loạn Napoli có thể bị phạt nặng vì CĐV làm loạn

    Không may cho Napoli là UEFA cho biết họ sẽ xem xét để đưa ra án phạt thích đáng. Án phạt nặng nhất mà đội bóng của HLV Benitez phải đối mặt chính là họ phải chơi trận cuối cùng vòng bảng với Arsenal trên SVĐ không khán giả.

  • Milan có lý do để tiếc nuối sau thất bại trước Barca Milan có lý do để tiếc nuối sau thất bại trước Barca

    Với việc chuyển sang hệ thống 4-4-1-1 và loại bỏ Mario Balotelli khỏi đội hình xuất phát, mọi chuyện đã diễn ra không suôn sẻ lắm với AC Milan ở Nou Camp. Đó là một buổi tối đáng tiếc nuối của Rossoneri khi họ thúc thủ 1-3 dưới tay Barcelona.

  • Bình luận: Berlusconi bao giờ mới “tha” cho AC Milan? Bình luận: Berlusconi bao giờ mới “tha” cho AC Milan?

    Khi hết tiền, hết đam mê, phải chăng Berlusconi nên thoái vị như Massimo Moratti ở Inter Milan, giải phóng đội bóng cho một ông chủ mới nhiệt huyết hơn, mở cánh cửa để AC Milan tái thiết với hy vọng trở lại đỉnh cao trong tương lai gần?

  • Benitez khởi đầu tốt nhất lịch sử Napoli Benitez khởi đầu tốt nhất lịch sử Napoli

    HLV người Tây Ban Nha Rafa Benitez đang trên đường trở thành HLV có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Napoli, vì chưa có ai khởi đầu thành công như ông dù là Bianchi hay Mazzarri, cả ở Serie A lẫn Cúp C1/Champions League.

  • Người Milan nói gì về cuộc "đại khủng hoảng"? Người Milan nói gì về cuộc "đại khủng hoảng"?

    Chủ đề về cuộc khủng hoảng nặng nề mà Milan đang đối mặt đã được thảo luận rộng rãi. Các nhân vật cộm cán của đội bóng sọc đỏ đen cũng không thể im lặng sau những màn trình diễn tệ hại của đội nhà từ đầu mùa.

  • Roma: Ác mộng 2006 trở lại ám ảnh Roma: Ác mộng 2006 trở lại ám ảnh

    Trận hòa 1-1 trước Torino ở vòng 11 Serie A rạng sáng qua không phải kết quả quá tồi tệ, nhưng nó hoàn toàn có thể trở thành điểm khởi đầu của một giai đoạn sa sút cho Roma, điều từng xảy ra cách đây không lâu.

  • Ogbonna xứng đáng thay Chiellini Ogbonna xứng đáng thay Chiellini

    Sự thăng tiến mạnh mẽ của trung vệ Angelo Ogbonna ở mùa này khiến NHM Juventus đang kêu gọi HLV Antonio Conte nên trọng dụng anh hơn.

  • Milan chìm sâu khủng hoảng: Tệ nhất từ 1981/82 Milan chìm sâu khủng hoảng: Tệ nhất từ 1981/82

    Milan hiện tại là một trong những Milan tồi tệ nhất trong lịch sử với nguyên nhân là tổng hợp của rất nhiều vấn đề đã tồn đọng từ lâu mà không tìm được hướng giải quyết.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x