Đại lý cho thuê xe Motoshare và nhà cung cấp linh kiện máy móc Nhật Bản cho phần lớn châu Âu – CMS là đơn vị tổ chức cuộc thi khá thú vị này.
Người thuê mẫu xe này một ngày sẽ có cơ hội sở hữu miễn phí nó. Phí thuê xe sẽ đi kèm với phiếu bốc thăm may mắn là 115 USD (2,6 triệu đồng). Tuy nhiên, chỉ có 120 vé được phát hành.
Phôi xe là chiếc Honda CB750F 1981. Xe sử dụng động cơ DOHC với khung sườn và gắp sau nhẹ hơn phiên bản trước, giúp cải thiện khả năng lái. “Xe ở trong tình trạng ban đầu rất tốt, nên chúng tôi hạn chế chỉnh sửa động cơ”, Arjan, chủ xưởng độ Ironwood cho biết.
Chế hòa khí nâng cấp mới của Keihin đi cùng lọc gió DNA. Hệ thống xả mới cải thiện hiệu suất động cơ với bộ giảm hanh Spark. Nước sơn động cơ sử dụng màu nguyên bản.
Phía bên ngoài, động cơ được sơn về tình trạng nguyên bản. Các bánh xe Comstar cũng được sơn phủ lại, mang đậm phong cách những năm 80, cùng với lốp Shinko 270 Super Classic.
Chắn bùn thủ công được bổ sung, phuộc trước nâng cấp bằng lò xo Hyperpo. Đèn pha LED phía trước, tay lái cũ được tháo bỏ và làm mới, bao gồm ghi đông clip-on, công tắc, đồng hồ.
Arjan đã tùy chỉnh lại bình nhiên liệu. Phần yên và đuôi xe được gia công bởi tay độ Marcel từ The Custom Factory. Điểm nhấn phía sau là bộ đèn Highsider. Trên cùng là nắp bình xăng phong cách Monza, được thiết kế ban đầu cho dòng độ BMW R nineT của Arjan. Bên dưới bình xăng là ắc quy lithium ion.
Màu sơn mô phỏng màu Olive trên những chiếc Porsche 911 năm 70, được thực hiện bởi Mark van Wijk. Nhiều họa tiết lấy ý tưởng từ xe hơi cũng xuất hiện như đường chỉ khâu trên yên thực hiện theo phong cách Lamborghini Urus.