ĐHTB vòng 14 Premier League: Everton chiếm ưu thế

Huyền Vũ
15:34 ngày 05-12-2013
Everton đã chơi một trận quả cảm mang về thắng lợi 1-0 ngay trên sân nhà của M.U, và không ngạc nhiên khi The Toffees có tới 3 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League.
ĐHTB vòng 14 Premier League: Everton chiếm ưu thế
Thủ môn: Tim Howard (Everton)
Cựu thủ môn M.U đã có màn trình diễn xuất sắc trong ngày gặp lại đội bóng cũ. Everton sẽ không thể tạo địa chấn ở Old Trafford nếu thiếu đi phản xạ của Howard, người đã có những pha cứu thua mười mươi trước các cú dứt điểm của Rooney hay Evra.

Hậu vệ phải: Carl Jenkinson (Arsenal)
Cầu thủ người Anh đã thi đấu rất ấn tượng trong lần hiếm hoi được bố trí đá chính thay Bacary Sagna. Jenkinson chính là người tung ra cú tạt chuẩn xác để Bendtner đánh đầu mở tỷ số cho Arsenal ngay phút thứ 2 trong trận đấu với Hull City.


Carl Jenkinson (trái)

Trung vệ: Vlad Chiriches (Tottenham)
Chiriches thi đấu tập trung, mạnh mẽ và chứng tỏ được quyết tâm cạnh tranh suất đá chính ở trung tâm hàng thủ Spurs. Không những vậy, anh còn là cầu thủ ghi bàn quân bình tỷ số 1-1, mở ra cuộc lội ngược dòng (2-1) cho đội bóng thành London.

Trung vệ: Phil Jagielka (Everton)
Ngôi sao người Anh đã làm nản lòng các chân sút trứ danh của M.U như Wayne Rooney hay Danny Welbeck. Sự tỉnh táo của Jagielka thậm chí còn khiến Rooney nổi cáu chơi xấu và phải nhận thẻ vàng, đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ vắng mặt ở trận tới do nhận đủ số thẻ.

Hậu vệ trái: Bryan Oviedo (Everton)
Cầu thủ người Costa Rica đã lấp đầy chỗ trống mà Leighton Baines để lại. Dù không có những pha tạt cánh nguy hiểm, song Oviedo lại thể hiện xuất sắc trong khâu đánh chặn. Không chỉ khiến cầu thủ chơi phía đối diện là Valencia “tắt điện”, Oviedo còn xuất sắc ghi bàn duy nhất mang về thắng lợi cho Everton trước nhà ĐKVĐ M.U.


Bryan Oviedo (phải)

Tiền vệ: Jonjo Shelvey (Swansea)
Cựu cầu thủ Liverpool là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong chiến thắng 3-0 trước đội bóng đang đạt điểm rơi tốt là Newcastle. Shelvey đã là tác nhân khiến hậu vệ Debuchy đốt lưới nhà và là cầu thủ ghi bàn ấn định thắng lợi “3 sao” cho đội bóng xứ Wales.

Tiền vệ: Eden Hazard (Chelsea)
Chừng nào Hazard còn thăng hoa, chừng đó Mourinho còn thờ ơ với Juan Mata. Mặc dù hàng thủ Chelsea chơi khá mất tập trung, song không ai có thể phủ nhận mặt trận tấn công của họ đang trở nên “tươi tắn” hơn với Hazard. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ kiến tạo, ngôi sao người Bỉ còn lập cú đúp giúp Chelsea giành thắng lợi sít sao 4-3 trước Sunderland.

Tiền vệ: Yaya Toure (Man City)
Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã lập cú đúp vào lưới West Brom sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi ở Premier League. Yaya Toure vẫn cho thấy anh là một tiền vệ con thoi xuất sắc nhất với khả năng càn quét của một chú “tê giác” và những đường chuyền sắc lẹm cho hàng công như một “số 10” thực thụ.


Yaya Toure
 
Tiền đạo: Romelu Lukaku (Everton)
Thủ quân Nemaja Vidic của M.U trở nên yếu đuối trước thể hình và thể lực sung mãn của chân sút trẻ người Bỉ. Lukaku di chuyển không biết mệt mỏi và anh là người có pha khống chế khéo léo trước khi chuyền vào cho Oviedo kết liễu Quỷ đỏ ngay tại hang Old Trafford.

Tiền đạo: Luis Suarez (Liverpool)
Suarez Suarez đã chứng minh được anh vẫn “sống khỏe” mà không cần đối tác ăn ý Daniel Sturridge với “cú poker” (4 bàn) vào lưới Norwich. Hiện chân sút người Uruguay đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 12 pha lập công, hơn các đối thủ áp sát Kun Aguero và đồng đội ở Liverpool Daniel Sturridge lần lượt 1 và 3 bàn.
 
Tiền đạo: Marouane Chamakh (Crystal Palace)
Chân sút người Morocco là tác giả của bàn thắng duy nhất mang về thắng lợi cho Palace trước West Ham. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng thành London thoát được vị trí chót bảng để vươn lên xếp thứ 19 với 10 điểm sau 14 vòng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Luis Suarez: Tiền đạo hay nhất Premier League? Luis Suarez: Tiền đạo hay nhất Premier League?

    Việc Suarez là một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới hiện tại, có lẽ là điều không cần phải bàn cãi nữa. Nhưng khi anh đang đạt hiệu suất của một chân sút La Liga ở đấu trường hạng nặng Premier League, lại một lần nữa, chúng ta cần phải ngồi lại và bàn về đẳng cấp của chân sút này.

  • Nhớ Drogba, Mourinho đòi Chelsea mua Ibra và Falcao Nhớ Drogba, Mourinho đòi Chelsea mua Ibra và Falcao

    “Một tiền đạo giỏi là mẫu cầu thủ mà khi bạn chất áp lực lên vai anh ta, phần “bản năng” trong con người ấy sẽ thoát ra. Đó là điều mà tôi nhìn thấy ở những Drogba hay Ibrahimovic”, Jose Mourinho dùng cách ví von rất thú vị để đòi Chelsea phải bổ sung ngay lập tức một chân sút khủng.

  • 7 sự thật về Premier League mùa này 7 sự thật về Premier League mùa này

    Giải Ngoại Hạng đã đi qua 14 vòng với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hãy cùng Bongdaplus điểm lại những “sự thật” không thể chối cãi cho tới thời điểm hiện tại.

  • Hậu vệ Chelsea "đổ như ngả rạ" trong bàn gỡ 2-2 của Sunderland Hậu vệ Chelsea "đổ như ngả rạ" trong bàn gỡ 2-2 của Sunderland

    Có 3 cầu thủ Chelsea có một tình huống khá hài hước sau khi họ để cho trung vệ John O'Shea của Sunderland ghi bàn gỡ hòa 2-2 trong trận đấu giữa 2 đội ở vòng 14 Premier League 2013/14.

  • Đêm đáng nhớ của Bendtner Đêm đáng nhớ của Bendtner

    Chắc chắn Nicklas Bendtner sẽ nhớ mãi trận đấu với Hull City vừa kết thúc rạng sáng nay (5/12). Tiền đạo người Đan Mạch đã thiết lập một dấu mốc quan trọng trong quãng thời gian thi đấu cho Arsenal bằng cách mở tỷ số ngay từ phút thứ 2.

  • Những pha bỏ lỡ không tưởng của Torres Những pha bỏ lỡ không tưởng của Torres

    Trong trận Chelsea thắng Sunderland 4-3 ở loạt trận vòng 14 Premier League đêm qua, Fernando Torres đã có một pha bỏ lỡ không tưởng. Nhân sự kiện này hãy cùng điểm lại những pha bỏ lỡ đáng tiếc của El Nino.

  • Vòng 14 Premier League "ngập tràn" siêu phẩm Vòng 14 Premier League "ngập tràn" siêu phẩm

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả 10 pha lập công ấn tượng nhất vòng 14 Premier League 2013/14.

  • 5 thống kê "bất ngờ" từ trận M.U - Everton 5 thống kê "bất ngờ" từ trận M.U - Everton

    Giggs là cầu thủ tạo được nhiều cơ hội nhất, Fellaini chuyền chuẩn nhất... là 2 trong số 5 thống kê có thể khiến bạn ngạc nhiên từ trận đấu tối qua.

  • Bình luận: M.U hết cửa vô địch! Bình luận: M.U hết cửa vô địch!

    Ở vào thời điểm chuyển giao giữa hai triều đại, tất nhiên người hâm mộ M.U chưa đòi hỏi David Moyes phải lập tức gặt hái thành công. Nhưng dường như “người được chọn” đã “đầu hàng” quá sớm so với mong đợi…

  • Internet nổi sóng sau "sự kiện" Bendtner ghi bàn Internet nổi sóng sau "sự kiện" Bendtner ghi bàn

    Việc Nicklas Bendtner ghi bàn cho Arsenal trong trận thắng Hull City 2-0 rạng sáng nay được xem là một sự kiện lớn với các cộng đồng trên mạng xã hội.

  • Wenger và Mourinho lại đấu “võ mồm” Wenger và Mourinho lại đấu “võ mồm”

    Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây trên tờ Daily Mail, Jose Mourinho đã hạ thấp Arsenal khi ông cố tình lờ đội bóng đang dẫn đầu Premier League 2013/14.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x