Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Flamini, Pires tin Arsenal sẽ vô địch với Oezil
VIỆT DŨNG • 22:57 ngày 23/09/2013
Ngay sau khi Mathieu Flamini lên tiếng cho rằng Mesut Oezil đang “làm nên sự khác biệt” cho Arsenal, cựu “Pháo thủ” Robert Pires cũng đã có động thái “góp vui”.
    Bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng của Arsenal đã đặt dấu ấn trong cả 3 bàn thắng “Pháo thủ” ghi vào lưới Stoke City tối hôm qua, nhờ đó đội bóng London đã giành trọn vẹn 3 điểm và lên ngôi đầu bảng.

    Sau khi chứng kiến người đồng đội mới hòa nhập tốt với CLB, Flamini tỏ ra tin tưởng rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ là tác nhân chính giúp Arsenal chấm dứt 8 năm liên tiếp không danh hiệu.

    “Chúng tôi biết Mesut là một cầu thủ lớn. Cậu ấy đã chứng tỏ điều đó tại Madrid”, Flamini ca ngợi tiền vệ người Đức. “Đối với chúng tôi, sự có mặt của cậu ấy là một sự bổ sung tuyệt vời. Cậu ấy là người mang tới sự khác biệt”.

    “8 năm không danh hiệu tất nhiên không phải một trải nghiệm thú vị, cả với cổ động viên, các cầu thủ, CLB hay với HLV, nhưng giờ mọi chuyện đã khác”, tiền vệ 29 tuổi tiếp tục. “Mùa giải này không có ai rời CLB, và chúng tôi lại được tăng cường một cầu thủ lớn. Đó là điều quan trọng giúp toàn đội hưng phấn hơn”.

    Oezil giúp toàn đội chơi hưng phấn hơn

    Không chỉ mình Flamini lạc quan sau thắng lợi của Arsenal trước Stoke, huyền thoại một thời của đội bóng Bắc London Robert Pires cũng tỏ ra đồng tình với người đàn em đồng hương. “Arsenal hoàn toàn có thể giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, bởi những tài năng trẻ đã trưởng thành và dày dạn hơn”, Pires trao đổi với giới truyền thông.

    “Wenger đang sở hữu một lực lượng đồng đều, và với Oezil ở trung tâm, tôi nghĩ đội hình Arsenal đang khá lý tưởng”, cựu cầu thủ 39 tuổi tâm sự. “Cậu ấy (Oezil) là một tài năng, cậu ấy đã chơi cho tuyển Đức, cho Real Madrid, và nay là người của Arsenal. Cậu ấy không thiếu kinh nghiệm. Một cách nghiêm túc, tôi cho rằng Arsenal có triển vọng vô địch Premier League mùa này”.

    “Về đấu trường Champions League tôi không chắc lắm, nhưng điều quan trọng nhất là chúng ta cần tập trung vào giải đấu quốc nội, bởi nó là quan trọng và thực tế hơn với cả CLB và các cổ động viên”, Pires kết luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội