Mourinho bênh vực Suarez vụ cắn Ivanovic

Chi Nguyễn
14:57 ngày 29-12-2013
Dù mới biết Luis Suarez có “tiền sử” cắn đối phương, HLV Jose Mourinho vẫn bênh vực tiền đạo người Uruguay trước cuộc đọ sức giữa Chelsea và Liverpool tại Stamford Bridge đêm nay.
Mourinho bênh vực Suarez vụ cắn Ivanovic

Chelsea hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Liverpool. Vì thế, cuộc đọ sức giữa họ đêm nay sẽ có tính quyết định tới vị trí của 2 đội sau vòng 19 Premier League.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn có một mối quan tâm khác dành cho cặp đấu này là cuộc tái ngộ giữa Luis Suarez và Branislav Ivanovic. Như đã biết, Suarez đã cắn tay hậu vệ của Chelsea ở trận đấu diễn ra trong mùa giải trước để rồi bị nhận án treo giò 10 trận (6 trận được áp dụng ở đầu mùa giải năm nay tại Premier League và League Cup).


Suarez đã bị chỉ trích nặng nề bởi hành động cắn tay Ivanovic trong trận đấu ở mùa giải trước

Trong cuộc họp báo trước trận đấu này, HLV Mourinho đã được hỏi về cuộc xung đột giữa Suarez và Ivanovic. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng hành vi cắn tay Ivanovic của Suarez chỉ là một sai lầm, kể cả khi ông mới vừa được biết đó không phải là lần đầu tiên tiền đạo người Uruguay làm như thế (từng cắn cổ Ottman Bakkal của PSV Eindhoven thời còn khoác áo Ajax).

“Anh ta làm thế tới 2 lần rồi ư? Mà cũng không sao nếu như anh ta làm điều đó một lần ở mỗi quốc gia… Con người ai mà chả có lúc mắc sai lầm”, Mourinho tỏ vẻ không quan tâm đến hành vi từng khiến Suarez bị báo chí và người hâm mộ xứ sương mù chỉ trích tơi bời.


Trở lại sau án treo giò, Suarez đang thể hiện phong độ rất cao khi đã ghi 19 bàn cho Liverpool ở Premier League mùa này

Không những vậy, “Người đặc biệt” còn ca ngợi Suarez vì đã biết cách sửa sai sau vụ việc nói trên sau vụ đào tẩu không thành khỏi Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

“Mỗi cầu thủ đều có một cá tính riêng biệt. Trong mùa Hè, chuyện các cầu thủ muốn ra đi xảy ra rất thường xuyên. Nhưng cách họ phản ứng sau khi bị buộc ở lại mới là vấn đề đáng bàn. Có người phản ứng tiêu cực bằng việc thể hiện thi đấu uể oải. Nhưng ở trường hợp của Suarez, anh ấy đã ứng xử một cách tuyệt vời. Tất cả chúng ta đã được chứng kiến Suarez thi đấu nỗ lực thế nào ở mùa giải năm nay”, Mourinho kết thúc cuộc phỏng vấn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Bình luận Arsenal: Kế hoạch B! Bình luận Arsenal: Kế hoạch B!

    Lúc này, Newcastle là đối thủ không dễ bị đánh bại. Nhưng dù thắng CLB vùng Tyneside để trở thành vô địch lượt đi Premier League, thì cũng không có gì đảm bảo Arsenal sẽ cán đích trước tiên khi mùa bóng 2013/14 hạ màn vào tháng 5 năm sau.

  • Arsenal: Hãy dè chừng giant-killer Newcastle! Arsenal: Hãy dè chừng giant-killer Newcastle!

    Trong bóng đá, từ giant-killer được dùng để nói về những đội bóng khiêm tốn thường đánh bại những đối thủ lớn vượt trên mình về nhiều mặt. Hiện tại, Newcastle chính là giant-killer của Premier League khi từng quật ngã Chelsea, Man United, Tottenham, hòa Liverpool trong mùa bóng này.

  • Đại chiến Chelsea - Liverpool: Lại phải nói về Suarez Đại chiến Chelsea - Liverpool: Lại phải nói về Suarez

    8 tháng trước, Luis Suarez là cái tên tai tiếng với vụ cắn tay Branislav Ivanovic của Chelsea. Bây giờ, khi Liverpool tái ngộ Chelsea, vẫn phải nói về Suarez. Nhưng là một Suarez khác: Bùng nổ với những bàn thắng đưa Liverpool lên đỉnh.

  • Hàng công Arsenal: Sau đói góp là đến no dồn? Hàng công Arsenal: Sau đói góp là đến no dồn?

    Arsenal từng chỉ có duy nhất một mình Olivier Giroud để trông đợi trên hàng công. Song với Walcott và Podolski trở lại, giờ đây họ có thể bố trí hàng công một cách đa dạng và biến hóa hơn.

  • M.U thắng trận thứ 6 liên tiếp: Câu trả lời của Moyes! M.U thắng trận thứ 6 liên tiếp: Câu trả lời của Moyes!

    David Moyes nhảy cẫng lên như một đứa trẻ, đấm tay vào không khí, miệng hét lên những câu từ phấn khích, khi Welbeck lập công cho M.U ở trận đấu với Norwich đêm qua. Đâu đó, những người hoài cổ lại muốn so sánh M.U hiện tại với M.U của Sir Alex ngày nào. Họ thấy những sự tương đồng.

  • Kagawa lạc lõng giữa bầy "Quỷ đỏ" Kagawa lạc lõng giữa bầy "Quỷ đỏ"

    Dù đạt tỉ lệ chuyền thành công đáng ngưỡng mộ (lên tới 98%) sau khoảng 70 phút thi đấu trên sân Carrow Road, nhưng nhìn tổng thể, Shinji Kagawa vẫn chẳng để lại một dấu ấn gì.

  • Man City đi trên đôi chân Kompany Man City đi trên đôi chân Kompany

    Man City có thể vẫn thắng nếu không có Aguero hay Yaya Toure. Nhưng có lẽ họ đã không thể thắng nếu không có Vincent Kompany, cầu thủ được chấm điểm cao nhất trên sân đêm qua theo nhiều website thống kê.

  • Lăng Kính: Liverpool trong vai Arsenal Lăng Kính: Liverpool trong vai Arsenal

    Trên mạng, một vài người phân lại vai cho các đội bóng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này: Arsenal đang đóng vai Man United, Man City đóng vai Chelsea, Chelsea đóng vai Man City, Liverpool đóng vai Arsenal còn Man United, đang giữ vai của Liverpool.

  • Cách gôn trống 3m, Altidore vẫn... đá ra ngoài Cách gôn trống 3m, Altidore vẫn... đá ra ngoài

    Chân sút Jozy Altidore của Sunderland đã bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn khi trước mặt anh chỉ còn khung thành trống.

  • Man City lên ngôi đầu: Phần thưởng cho lòng dũng cảm! Man City lên ngôi đầu: Phần thưởng cho lòng dũng cảm!

    Vẫn còn quá sớm để nói về chức vô địch dành cho Man City, nhưng lòng dũng cảm của họ đã được tưởng thưởng bằng ngôi đầu bảng lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, dù chỉ là tạm thời.

  • Sunderland tá hỏa vì Borini đột quỵ trong đường hầm Sunderland tá hỏa vì Borini đột quỵ trong đường hầm

    Tiền đạo Fabio Borini đã gục ngã trong trạng thái bất tỉnh nhân sự trong giờ nghỉ giữa trận đấu của Sunderland với Cardiff City diễn ra đêm qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x