Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho sẽ chọn Courtois bắt chính
Quang Minh • 14:21 ngày 03/08/2014
Theo tiết lộ từ cây viết John Percy của tờ Telegraph, HLV Jose Mourinho đã chọn thủ thành Thibaut Courtois bắt chính cho Chelsea và đặt tương lai của thủ thành Petr Cech trước viễn cảnh mờ mịt.

    Sau 3 mùa giải thi đấu thuyết phục trong màu áo Atletico Madrid dưới dạng cho mượn từ Chelsea, thủ thành Thibaut Courtois đã được HLV Jose Mourinho gọi trở lại sân Stamford Bridge kể từ mùa hè này. Sự có mặt của Courtois chắc chắn sẽ khiến cuộc chiến cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ của Chelsea trở nên vô cùng khốc liệt, bất chấp trong suốt một thập kỷ đã qua, người bắt chính cho The Blues luôn là Petr Cech. 

    Thủ thành người CH Czech đã lên tiếng cảnh báo rằng anh sẽ ra đi nếu như không còn được trọng dụng, và hiện Real đang nhăm nhe chiêu mộ Cech vào thời điểm cuối của kỳ chuyển nhượng này, khi mọi thứ đã trở nên rõ ràng.

    Nhiều khả năng Courtois sẽ có tên trong đội hình ra sân ở trận giao hữu với Werder Bremen đêm nay, khi HLV Mourinho tuyên bố ông không lo lắng về việc loại bỏ Cech khỏi vị trí số 1 trong khung gỗ của Chelsea.

    Cuộc chiến cho suất bắt chính tại Chelsea đang rất quyết liệt

    "Tôi phải làm những gì tôi nghĩ là tốt nhất và thực tế là chúng tôi có hai thủ môn tuyệt vời, nhưng chuyện lựa chọn ai bắt chính không phải là vấn đề đối với tôi. Tôi chưa bao giờ lo sợ khi phải lựa chọn và cuối cùng, quyết định sẽ là của tôi chứ không phải ai khác", HLV Mourinho chia sẻ.

    "Họ sẽ phải làm việc siêng năng và chờ quyết định của tôi. Cách duy nhất để cạnh tranh vị trí là làm việc. Courtois phải quay trở lại đây bởi cậu ấy là một thủ môn trẻ rất tuyệt vời. Nếu tôi phải đưa ra quyết định để Cech trên băng ghế dự bị, đó không phải là một vấn đề với tôi", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

    Vị thế số 1 của Cech đã bị lung lay đáng kể sau sự trở lại của Courtois, đặc biệt là những phát biểu của HLV Mourinho mới đây tiết lộ rằng ông sẽ phải bán bớt một cầu thủ nước ngoài để đáp ứng điều kiện của UEFA cũng như Premier League.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội