Đến sân xem World Cup không còn là giấc mơ

Quốc Danh
14:08 ngày 03-03-2014
Đam mê bóng đá, ai lại không nung nấu ước mơ được xem World Cup tận mắt và sống trọn vẹn trong không khí bóng đá ngập tràn?
Đến sân xem World Cup không còn là giấc mơ
Mơ là vậy nhưng người yêu bóng đá Việt Nam mấy ai có thể “cuồng” như cặp cổ động viên (CĐV) Hoàn “say” và Sáng “Củ Chi” khăn gói đi xem World Cup 2010 mà… không biết gì về Nam Phi.

Theo admin một diễn đàn bóng đá tại Tp.HCM, người đam mê bóng đá thực sự nào cũng muốn đến sân để tận mắt xem trận đấu và hòa mình vào không khí hào hứng, cuồng nhiệt cùng các “đồng môn”. Tuy nhiên, các giải đấu lớn Olympic, Euro hay World Cup đều tổ chức tại các châu lục xa xôi nên khán giả Việt Nam chỉ biết ngồi tại nhà và xem qua TV ở quán cà phê nào đó. Anh Đăng Triều, chủ một cửa hàng sửa xe gắn máy lớn tại Q.3 (Tp.HCM) cho biết, anh là một fan lâu năm của đội “Vàng-Xanh” và ấp ủ ý định đến Brazil từ rất lâu rồi. Nhân dịp World Cup 2014 tổ chức tại đây, ước mơ của anh càng khát khao, cháy bỏng nhưng những rào cản về chi phí, ngôn ngữ, vé vào sân… khiến anh lại tiếp tục… mơ thôi. Anh nói “ước gì mình được tận mắt xem World Cup một lần trong đời”.  

Cũng như anh Đăng Triều, anh Thái Hòa - chủ một cửa hàng chăm sóc xe ôtô tại Q.1 mắt sáng lên khác thường khi câu chuyện chuyển qua đề tài về bóng đá và World Cup. Nhưng khi bạn bè đề cập đến khả năng đi Brazil xem World Cup, anh tỏ vẻ tiu nghỉu vì biết rất khó và “giấc mơ chỉ là giấc mơ”. Anh còn nửa đùa nửa thật, tờ Bóng Đá từng đưa tin đoàn quân của Roy Hodgson đến Brazil dự World Cup còn gặp khó khăn về chi phí khi Bristish Airways từ chối cung cấp chuyến bay, thì sao mà anh có thể đi được. Từ Việt Nam đến Brasil tính theo đường chim bay có khoảng cách gần 17.000km, anh nói là “như khoảng cách từ giấc mơ đến hiện thực vậy, quá xa”.
 
World Cup luôn gay cấn với những pha tranh bóng quyết liệt hấp dẫn

Những người muốn đến Brasil để một lần sống trong không khí World Cup 2014 khoan thất vọng vội. Theo thông tin mới nhất từ Castrol Bp Petco thì ước mơ của những “fan cuồng” bóng đá hoàn toàn có thể thành hiện thực. Hãng này vừa công bố tổ chức cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé tới Brazil” trên trang http://cuongnhietcungcastrol.vn trong giai đoạn từ 01/03/2014 – 31/05/2014 với phần thưởng là 3 vé đi Brazil và 6 vé đi Thái Lan xem World Cup. Ngoài cách thức tham gia dễ dàng và “hi-tech”, người chơi còn có cơ hội trải nghiệm công nghệ AR thú vị khi đăng ký tài khoản tại những xe tải lưu động của Castrol và rút thăm các vật phẩm World Cup như áo thun, móc khóa, linh vật Fuleco… 
 
Đến sân xem World Cup không còn là giấc mơ

Mùa World Cup nào người hâm mộ bóng đá cũng phải gác lại ước mơ và tiếp tục “ngồi nhà” xem các trận đấu qua TV. Cuộc thi này là dịp để cánh đàn ông thử vận may và thực hiện ước mơ “Đặt chân tới Brazil, xem World Cup tận mắt”. Mùa World Cup lần thứ 20 này, giấc mơ đến sân xem World Cup không còn là giấc mơ., Castrol Bp Petco sẽ hiện thực hóa giấc mơ World Cup năm nay của người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Hãy truy cập http://cuongnhietcungcastrol.vn ngay bây giờ, tải ứng dụng “Castrol WorldCup”, đăng ký tài khoản và tham gia cuộc thi để đoạt vé tới Brasil. 

Các bước tham gia cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé tới Brasil”
Bước 1: Người chơi đăng ký tài khoản bằng cách truy cập vào trang http://cuongnhietcungcastrol.vn và thực hiện theo hướng dẫn để hoàn tất việc tạo tài khoản. Người tham gia cũng có thể tải Ứng dụng “Castrol WorldCup” về điện thoại và tiến hành tạo tài khoản thông qua Ứng dụng này. Người tham dự ở TP.HCM hoặc Hà Nội cũng có thể đăng ký tại địa điểm diễn ra chương trình tương tác lưu động.

Bước 2: Thu thập km qua các cách sau: tạo tài khoản; tải ứng dụng Castrol WorldCup; mời bạn bè qua Facebook hoặc Email; trả lời câu hỏi về World Cup trên trang web của chương trình; mua sản phẩm dầu nhớt Castrol, nhập mã sản phẩm và chụp hình sản phẩm và đưa vào ứng dụng Castrol WorldCup trên điện thoại hoặc trên trang web của chương trình (bắt buộc); quét (scan) hình ảnh, áp phích chương trình trên báo và poster tại cửa hàng dầu nhớt Castrol… 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
<
  • Rooney: Từ nghèo khó lên đỉnh cao danh vọng Rooney: Từ nghèo khó lên đỉnh cao danh vọng

    Wayne Rooney, cũng như rất nhiều cầu thủ khác, là điển hình cho mơ ước đổi đời của những trẻ em nghèo khổ.

  • Góc nhìn: Huyền thoại Rooney? Góc nhìn: Huyền thoại Rooney?

    Nếu Rooney gắn bó với M.U tới hết hợp đồng, anh sẽ có tổng cộng 15 năm chơi cho màu Đỏ. Trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford, số người gắn bó lâu như thế chỉ đếm trên đầu ngón tay. Anh sẽ xô đổ nhiều cột mốc đã được các huyền thoại của đội bóng dựng lên, mà gần nhất sẽ là kỷ lục 249 bàn thắng hiện do huyền thoại Bobby Charton nắm giữ.

  • "Cò" Paul Stretford: Đạo diễn của những hợp đồng kỷ lục "Cò" Paul Stretford: Đạo diễn của những hợp đồng kỷ lục

    Khi Wayne Rooney đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, người vui nhất có lẽ không phải là chính anh mà là người đại diện Paul Stretford.

  • Lịch sử đội Than Quảng Ninh Lịch sử đội Than Quảng Ninh

    CLB Than Quảng Ninh được thành lập vào ngày 24/4/1956 bởi nhu cầu bóng đá của phong trào thể thao chung của công nhân vùng mỏ từ sau ngày giải phóng (25/4/1955).

  • Than Quảng Ninh: Truyện cổ tích ở vùng Mỏ Than Quảng Ninh: Truyện cổ tích ở vùng Mỏ

    Lần đầu tiên được hít thở bầu không khí tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Than Quảng Ninh khiến cho giới bóng tròn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi đánh bại một loạt ông lớn để leo lên vị trí Nhì bảng.

  • Rooney: Bản hợp đồng thế kỷ, hay nỗi đau muôn đời? Rooney: Bản hợp đồng thế kỷ, hay nỗi đau muôn đời?

    Thời khắc Rooney hỉ hả thông báo đã chính thức ký hợp đồng mới với M.U, một bản hợp đồng “siêu khủng” cho phép anh đều đặn bỏ túi 300.000 bảng/tuần trong vòng 5 năm rưỡi, có cái gì đó “như vừa chết đi” trong tim các CĐV của Quỷ đỏ.

  • Clarence Seedorf: Người truyền lửa của đội bóng Đỏ - Đen Clarence Seedorf: Người truyền lửa của đội bóng Đỏ - Đen

    AC Milan có thể lấy vé dự một trong hai cúp châu Âu mùa tới? Cách đây 2 tháng, tuyệt đại đa số hẳn phải nói “không”. Bây giờ, đã có 81,1% số người tham gia bảo “có”, theo một cuộc thăm dò dư luận trên trang web Bleacher Report.

  • Derby Madrid & Bàn thắng sớm Derby Madrid & Bàn thắng sớm

    Sau 25 vòng đã đấu, Real ghi 30 bàn và thủng 11 lần trong hiệp một. Tức trung bình các trận của Real có hơn 1,6 bàn/hiệp đầu. Tỉ lệ này ở Atletico Madrid thấp hơn, nhưng cũng khá ấn tượng, gần 1,6 bàn/hiệp một.

  • Zinedine Zidane: Lặng thầm xây móng tương lai Zinedine Zidane: Lặng thầm xây móng tương lai

    Real Madrid đang thăng hoa dưới bàn tay của HLV Carlo Ancelotti. Nhưng không thể phủ nhận, thành công của đội bóng áo trắng có sự đóng góp thầm lặng của huyền thoại Zinedine Zidane.

  • League Cup: Chung kết, chọn kẻ được “nhường” League Cup: Chung kết, chọn kẻ được “nhường”

    Sau 2 năm 2012 và 2013, trận chung kết League Cup mới lại là cuộc chiến giữa 2 đội cùng hạng Premier League. Năm ngoái, Swansea hạ đội hạng dưới Bradford 5-0 còn năm 2012, Liverpool đăng quang sau khi vượt qua Cardiff.

  • Mai Phương Thúy: “Đàn ông Việt không kém đàn ông Tây!” Mai Phương Thúy: “Đàn ông Việt không kém đàn ông Tây!”

    Đàn ông Tây có hơn đàn ông Việt không? Hãy nghe Mai Phương Thúy chia sẻ về vấn đề này!

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x