TIẾNG NÓI LỊCH SỬ

Bayern e ngại các đội bóng Nga

MINH LÂM
13:50 ngày 17-09-2013
Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, Bayern Munich chạm trán CSKA Moscow. Tuy nhiên, Hùm xám sẽ có lý do để lo âu khi họ vốn không có nhiều kỷ niệm đẹp với người Nga.
Bayern e ngại các đội bóng Nga
Trong 7 lần tiếp đón các đại diện của xứ sở Bạch dương, đội bóng xứ Bavaria chỉ thắng được 3 trận, còn lại là 3 trận hòa và 1 trận thua. Nhưng không chỉ Bayern, cả HLV Pep Guardiola cũng rất ngán người Nga.

Thời còn thi đấu, Barcelona của Pep từng bị chính CSKA Moscow loại ở vòng 2 Champions League mùa 1992/93, sau thất bại 2-3 ở Nou Camp (thua với tổng tỷ số 3-4). Đến khi dẫn dắt đội bóng Catalan, 1 trong 2 trận thua sân nhà hiếm hoi của Pep ở Champions League cũng diễn ra trước một đội bóng Nga. Đó là thất bại 1-2 trước Rubin Kazan ở vòng bảng mùa 2009/10.

Đặt trong bối cảnh CSKA Moscow vẫn đang có thành tích bất bại ở giải VĐQG Nga, giành tới 20 điểm sau 8 trận mở màn, các CĐV Bayern lại càng có lý do để e ngại cái dớp này. Tuy nhiên, cũng may là không phải tất cả đều là tin xấu. Bởi nếu như Hùm xám ngại Gấu Nga bao nhiêu, thì CSKA cũng sợ đất Đức bấy nhiêu.

Trong 2 chuyến làm khách của các đại diện Bundesliga trước đó tại vòng bảng Champions League, đội bóng Nga đều thua. Cụ thể, họ đã thất thủ 2-3 trước Hamburg ở mùa 2006/07, và thua 1-3 trên sân Wolfsburg tại mùa 2009/10.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Lăng Kính: Chi phí bình yên Lăng Kính: Chi phí bình yên

    Trong một ngày, người ta nhận 2 tin về việc Real Madrid nhượng bộ người đại diện. Và những nhượng bộ này được xem như khoản chi phí để giữ sự bình yên tại Bernabeu.

  • Những lý do khiến Real phải dè chừng Drogba Những lý do khiến Real phải dè chừng Drogba

    Didier Drogba mới chỉ có 4 lần gặp Real Madrid trong sự nghiệp và hầu như đều nhận kết cục tiêu cực, nhưng các bàn thắng, quá khứ của anh luôn có mối liên hệ trực tiếp hoặc gián tiếp với đội bóng Hoàng gia.

  • BongdaplusTV: Champions League – Nóng trước giờ G BongdaplusTV: Champions League – Nóng trước giờ G

    Đến hẹn lại lên, Champions League, giải đấu danh giá nhất châu Âu đã quay lại. Trước mỗi vòng đấu, Bongdaplus TV sẽ cung cấp cho quý vị và các bạn những thông tin mới nhất, thú vị nhất về Champions League.

  • M.U coi chừng “tam giác quỷ” của Leverkusen! M.U coi chừng “tam giác quỷ” của Leverkusen!

    Tam giác tấn công Son, Sam và Kiessling trong sơ đồ 4-3-3 quen thuộc của Leverkusen hoàn toàn có khả năng tạo nên một cú sốc ở Old Trafford…

  • Màn trình diễn của Bale tại Champions League trong màu áo Tottenham Màn trình diễn của Bale tại Champions League trong màu áo Tottenham

    Đêm nay, nhiều khả năng Gareth Bale sẽ được đá chính trong đội hình Real gặp Galatasaray ở trận mở màn Champions League. Hãy cùng điểm lại màn trình diễn của cựu ngôi sao Tottenham ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

  • David Moyes quá ít kinh nghiệm ở Champions League David Moyes quá ít kinh nghiệm ở Champions League

    Cựu HLV Alex Ferguson khẳng định, bảng đấu mà M.U lọt vào là “khó khăn nhất trong lịch sử dự Champions League” của đội này. Và sự khó khăn ấy có thể sẽ không chỉ đến từ các đối thủ, mà từ chính bên trong, khi HLV của họ, David Moyes, là người gần như không có chút kinh nghiệm nào tại Champions League.

  • Pellegrini cảnh báo Man City ở Champions League Pellegrini cảnh báo Man City ở Champions League

    Trước trận mở màn Champions League với Viktoria Plzen, HLV Manuel Pellegrini khẳng định Man City cần phải tôn trọng nhà vô địch CH Czech.

  • 01h45 ngày 18/9, Bayern vs CSKA Moscow: Tâm thế của "nhà Vua" 01h45 ngày 18/9, Bayern vs CSKA Moscow: Tâm thế của "nhà Vua"

    Bayern hướng tới Champions League 2013/14 với quyết tâm hóa giải lời nguyền và bảo vệ ngôi vương. Nhưng trước mắt, họ cần một trận thắng tưng bừng trước CSKA Moscow để khởi động cho chiến dịch tham vọng này...

  • Man City: Kompany tái xuất ở Champions League Man City: Kompany tái xuất ở Champions League

    Trung vệ Vincent Kompany của Manchester City đã hồi phục sau gần một tháng dưỡng thương, nhiều khả năng anh sẽ tái xuất trong trận đấu sắp tới gặp Viktoria Plzen ở Champions League.

  • 01h45 ngày 18/9, Viktoria Plzen vs Man City: Mượn duyên Pellegrini 01h45 ngày 18/9, Viktoria Plzen vs Man City: Mượn duyên Pellegrini

    Cùng Manuel Pellegrini, Villarreal và Malaga đã lần lượt vào tới bán kết và tứ kết Champions League. Man City có lẽ đang hy vọng mượn cái duyên này để xóa dớp Champions League, đồng thời tặng quà chính… Pellegrini trong ngày sinh nhật lần thứ 60 của ông.

  • 5 HLV gần nhất của M.U ra mắt cúp châu Âu thế nào? 5 HLV gần nhất của M.U ra mắt cúp châu Âu thế nào?

    Đêm nay, David Moyes sẽ có trận đầu tiên ở cúp châu Âu cùng M.U. Cùng điểm lại 5 HLV gần nhất của Quỷ đỏ ra mắt giải đấu này như thế nào?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x