Moyes hài lòng với kết quả, khen Kagawa và Rooney

Chi Nguyễn
07:25 ngày 24-10-2013
M.U đã vượt qua Real Sociedad với tỉ số sít sao 1-0 trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay. HLV David Moyes cho biết ông hài lòng với kết quả mà các cầu thủ của ông phải vất vả mới giành được.
Moyes hài lòng với kết quả, khen Kagawa và Rooney

Ngay khi trận đấu bước sang phút thứ 2, M.U đã có bàn mở tỉ số. Rooney đi bóng lắt léo trong vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm dội cột dọc. Nỗ lực phá bóng bất thành của trung vệ Inigo Martinez lại biến thành một pha đốt lưới nhà. Sau đó, 2 bên đều đã có những cơ hội để nâng tỉ số cho trận đấu, song cầu thủ của cả M.U và Sociedad luôn bị xà ngang và cột dọc ngăn cản trong việc ghi bàn.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV David Moyes cho biết ông hài lòng với những gì mà M.U đã thể hiện trong trận đấu vừa qua. "Chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Nhưng thực tế là tôi có đôi chút tiếc nuối vì đã không thể kết liễu đối phương. Giống cuối tuần trước (trận hòa 1-1 với Southampton tại Premier League),  M.U có cơ hội ghi bàn mười mươi ở những phút cuối song không thể thành công".

"Chúng tôi đã để cho đối thủ được hưởng vài quả đá phạt trước khu cấm địa ở trận này. Tôi cũng lo lắng về điều đó. Nhưng chúng tôi đã có một kết quả tốt. Chúng tôi cần phải thắng trên sân nhà", chiến lược gia người Scotland nói tiếp.


Cú sút của Rooney (áo đỏ) dẫn đến bàn thắng cho M.U

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, David Moyes đã khen ngợi Shinji Kagawa. Tính cả trận đấu vừa kết thúc, tiền vệ người Nhật Bản đã có lần thứ 4 đá chính cho M.U ở mùa giải năm nay. "Tôi cho rằng Shinji đã chơi trận hay nhất kể từ khi tôi đến đây. Dù cậu ấy chưa đạt được phong độ cao nhất, nhưng đó là một tín hiệu lạc quan."

Cựu chiến lược gia của Everton tiếp tục nói về Rooney, người đã để lại dấu ấn đậm nét trong bàn thắng duy nhất của trận đấu. "Tôi có thể nói Rooney đang trở lại. Nhưng tôi thích cách nói cậu ấy đang trở thành một con người mới hơn. Cậu ấy đang ở trong một trạng thái sung mãn nhờ chăm chỉ luyện tập. Tôi khó có thể diễn tả bằng lời về việc Rooney tập nặng ra sao. Cậu ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc."

Cuối cùng, David Moyes bày tỏ hi vọng chiến thắng này sẽ giúp M.U thi đấu hưng phấn hơn khi trở lại Premier League. Cuối tuần này (ngày 26/10), M.U sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford để tiếp đón Stoke City.

*Lịch thi đấu, kết quả, BXH Champions League

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • M.U 1-0 Sociedad: Giảm sức ép cho Moyes M.U 1-0 Sociedad: Giảm sức ép cho Moyes

    Man United tiếp tục bất bại tại Champions League với chiến thắng 1-0 trước Sociedad và giúp sức ép HLV David Moyes đang phải hứng chịu được giảm bớt.

  • Real Madrid 2-1 Juventus: Ronaldo giúp Kền kền vượt khó Real Madrid 2-1 Juventus: Ronaldo giúp Kền kền vượt khó

    Trong thế trận không hề kém cạnh Real, Juventus vẫn phải trắng tay rời sân Bernabeu bởi những tiếng còi gây tranh cãi của trọng tài Manuel Grafe và phong độ chói sáng của Cristiano Ronaldo.

  • CSKA Moscow 1-2 Man City: Ngược dòng nhờ Aguero CSKA Moscow 1-2 Man City: Ngược dòng nhờ Aguero

    Sergio Aguero đã có ngày thi đấu chói sáng tại Moscow. Dù phải chơi trên mặt sân xấu nhưng, tiền đạo người Argentina vẫn lập cú đúp, giúp Man City lội ngược dòng 2-1.

  • M.U 1-0 Real Sociedad: Tiếc cho Rooney! M.U 1-0 Real Sociedad: Tiếc cho Rooney!

    Chân sút Wayne Rooney đã có một trận đấu tuyệt hay, chỉ tiếc là anh lại không ghi được bàn thắng nào. Dù sao, với thắng lợi tối thiểu, gánh nặng đã vơi bớt trên vai thầy trò David Moyes.

  • 01h45, ngày 24/10, Man United vs Sociedad: Nhặt từng mảnh niềm tin 01h45, ngày 24/10, Man United vs Sociedad: Nhặt từng mảnh niềm tin

    Sự kiên nhẫn của CĐV Man United đang bị thử thách cực đại. Mỗi trận đấu qua đi, là thêm một lần lòng tự trọng của họ bị tổn thương tột cùng. Quỷ đỏ không còn đường lùi. Bây giờ, họ phải góp nhặt từng mảnh niềm tin, mà trước tiên là phải đánh bại Sociedad đêm nay.

  • Lewandowski thúc cùi chỏ với Koscielny có đáng bị thẻ đỏ? Lewandowski thúc cùi chỏ với Koscielny có đáng bị thẻ đỏ?

    Ở trận Dortmund thắng Arsenal 2-1 ngay tại Emirates, nhiều người cho rằng Lewandowski đã may mắn không bị truất quyền thi đấu sau pha thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Koscielny.

  • Real Madrid 2-1 Juventus: Ronaldo tỏa sáng, Real đặt một chân vào vòng knock-out Real Madrid 2-1 Juventus: Ronaldo tỏa sáng, Real đặt một chân vào vòng knock-out

    Cú đúp bàn thắng của Ronaldo đã giúp Real có chiến thắng 2-1 trước Juventus. Với 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận, Real củng cố vững chắc ngôi đầu bảng và đặt một chân vào vòng 16 đội.

  • 6 điều rút ra từ thất bại của Arsenal trước Dortmund 6 điều rút ra từ thất bại của Arsenal trước Dortmund

    Sau giai đoạn thăng hoa với những chiến thắng liên tiếp, Arsenal đã trở lại mặt đất khi để Dortmund đánh bại với tỷ số 2-1 ngay tại Emirates vào đêm qua. Sau đây, Bongdaplus sẽ điểm lại 6 điểm nhấn ở trận đấu này.

  • Chelsea của Mou: Nghệ sỹ cũng phải lao động Chelsea của Mou: Nghệ sỹ cũng phải lao động

    Các tiền vệ cánh của Chelsea đã làm việc hết sức tích cực và quan trọng nhất là biết hỗ trợ phòng ngự, những phẩm chất quan trọng góp phần vào chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Schalke ngay trên đất Đức.

  • Zidane: Gạch nối giữa Juve và Real Zidane: Gạch nối giữa Juve và Real

    Trong cuộc đối đầu giữa Real Madrid - Juventus vào rạng sáng mai (24/10), sẽ có một nhân vật nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐV 2 đội, đó là huyền thoại Zinedine Zidane.

  • Lewandowski: Người mà Arsenal còn thiếu Lewandowski: Người mà Arsenal còn thiếu

    Arsenal đã hứng chịu một thất bại sít sao trước Borussia Dortmund ngay trên sân nhà, khiến hy vọng sớm vượt qua vòng bảng Champions League của họ giờ không còn chắc chắn nữa. Và người trực tiếp kết liễu "Pháo thủ" trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay là Robert Lewandowski.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x