Ronaldo: “Thật tuyệt nếu vô địch Champions League trên quê nhà”

MINH ĐỨC
17:31 ngày 03-01-2014
Trong một bài phỏng vấn với tờ Record của BĐN, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã tiết lộ điều ước trong năm mới của anh là được nâng cao chiếc cúp Champions League tại Da Luz, Lisbon.
Ronaldo: “Thật tuyệt nếu vô địch Champions League trên quê nhà”
Với Real Madrid, giấc mơ Decima (chức vô địch Champions League/C1 lần thứ 10) vẫn đang đau đáu với họ. Ở mùa giải năm nay, trận chung kết Champions League sẽ được tổ chức trên sân Da Luz, sân nhà của CLB Benfica. Với cá nhân Ronaldo, đây là một sự kiện ý nghĩa nếu được cùng Real lên ngôi tại giải đấu danh giá bậc nhất châu Âu vào năm nay.

Khi được hỏi về viễn cảnh có thể chạm trán với Jose Mourinho ở vòng knock-out tại Champions League năm nay, Ronaldo cho biết: “Tôi không có vấn đề gì với bất kỳ ai. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được tái ngộ với bất kỳ ai trong số những HLV mà tôi từng làm việc cùng. Mỗi người đều cho tôi những trải nghiệm và bài học riêng”.

Ronaldo cũng dành những lời “có cánh” cho cựu trợ lý của Sir Alex tại M.U, Carlos Queiroz: “Tôi có thể nói gì về Carlos Queiroz ư? Ông ấy ảnh hưởng lớn đến quá trình phát triển sự nghiệp của tôi. Tôi chúc ông ấy thành công cùng đội tuyển Iran tại World Cup 2014 sắp tới”.

Sau cùng, “số 7” của Real cũng cho biết thêm, một trong những sự nuối tiếc của anh là việc chưa cùng CLB quê hương, Sporting Lisbon, lên ngôi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha: “Đó là điều còn thiếu duy nhất trong CV của tôi. Thật khó để nói trước, song tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có cơ hội làm điều đó”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x