Bóng Đá Plus trên MXH

Ancelotti đòi Wenger đãi một bữa nhậu vụ bán Oezil
Bình Khang • 11:00 ngày 26/11/2013
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ The Times, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố người đồng nghiệp Arsene Wenger cần phải đãi một bữa nhậu cho Real Madrid vì đội bóng hoàng gia đã nhường cho Arsenal tiền vệ Mesut Oezil.
    "Arsenal đang chơi hay, nhưng chúng tôi đã giúp họ. Arsene Wenger cần mời chúng tôi một bữa ăn vì chúng tôi đã nhường Mesut Oezil. Đó là quyết định của tôi. Khi Madrid mua được Gareth Bale, thật khó có thể tìm chỗ trống cho Oezil, trong khi cầu thủ này lại cần được chơi bóng”, chiến lược gia người Italia bày tỏ lý do ông đòi người đồng nghiệp của mình phải đãi một bữa nhậu.

    Được hỏi về Premier League, tân HLV của Real Madrid nhận định: “Đây là một giải đấu rất cân bằng, nhưng Manchester City có một đội bóng tốt hơn cả, Arsenal đang chơi tốt còn Chelsea, dưới sự dẫn dắt của Mourinho, cũng mạnh hơn, nhưng cạnh tranh chức vô địch không dễ vì có quá nhiều sự thay đổi về cầu thủ”.


    Oezil đang thích nghi tốt ở Arsenal

    “Ở Madrid hiện nay, không ai nói tới những gì đã xảy ra ở mùa bóng trước với Mourinho và tôi cũng chẳng hỏi làm gì. Lọt vào bán kết Champions League không phải là một kết quả tồi. Nó chưa đủ thỏa mãn cho một CLB như Real Madrid, nhưng bảo tồi thì không phải”, chiến lược gia người Italia nhấn mạnh.

    Theo Ancelotti, các khán giả áo trắng không chỉ nhìn vào kết quả mà còn nhìn vào lối chơi có đẹp mắt hay không, bởi vì với đội bóng hoàng gia, thắng vẫn chưa đủ mà phải biết thắng một cách trình diễn, và vì thế mà Fabio Capello đã bị sa thải sau khi vô địch Liga.

    La Decima không phải là một nỗi ám ảnh

    Được hỏi về La Decima, HLV của Real Madrid khẳng định: “Chức vô địch Champions League lần thứ 10 không phải là một nỗi ám ảnh, nhưng là một động lực bởi vì đối với CLB, chiếc cúp này rất quan trọng. Lần cuối Madrid giành được là năm 2002. Đối với một CLB như Real Madrid, điều này là không tốt”. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội