Bóng Đá Plus trên MXH

Cựu số 1 thế giới Wozniacki tới sân cổ vũ Liverpool
QUANG MINH • 15:40 ngày 27/10/2013
Trong trận đấu giữa Liverpool và West Brom tối thứ 7 vừa qua, tay vợt nữ Wozniacki, cựu số 1 thế giới đã có mặt trên sân Anfield để cổ vũ các cầu thủ The Kop thi đấu.
    Do không đủ điều kiện tham dự TEB BNP Paribas WTA Championships (giải đấu dành cho 8 tay vợt đứng đầu BXH WTA) đang được diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ, Caroline Wozniacki, cựu số 1 thế giới đã tới sân Anfield để theo dõi trận đấu trong khuôn khổ vòng 9 Premier League giữa Liverpool và West Brom.

    "Ôi, Ngày nghỉ! Có cách nào bắt đầu nó một cách đầy hứng khởi? Tôi đang trên đường từ Istanbul tới Liverpool để xem trận đấu tại Anfield, một cảm giác thật tuyệt!", Wozniacki tweet trên trang Twitter cá nhân của mình.

    Rõ ràng, Wozniacki là một fan cuồng nhiệt của Liverpool bởi để chứng kiến The Kop thi đấu, tay vợt 23 tuổi này đã bỏ qua 2 trận bán kết rất hấp dẫn của TEB BNP Paribas WTA Championships giữa Serena Williams gặp Angelique Kerber (6-2,6-1) và Li Na gặp Sara Errani (6-3, 7-6) để bay từ Thổ Nhĩ Kỳ tới Anh theo dõi trận đấu.

    Wozniacki bỏ tennis tới cổ vũ Liverpool thi đấu

    Với sự có mặt của Wozniacki trên khán đài, Liverpool đã có chiến thắng tưng bừng trước West Brom với tỷ số 4-1, trong đó chân sút Luis Suarez lập được một cú hat-trick. 3 điểm có được trong trận này đã giúp Liverpool tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 20 điểm sau 9 trận đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm.

    Hồi cuối tuần trước đã xuất hiện tin đồn Wozniacki đã chia tay người bạn trai, tay golf nổi tiếng Rory Mcllroy sau 2 năm mặn nồng bên nhau. Giải thích do lý do tan vỡ của mối quan hệ này, tờ Telegraph cho biết Mcllroy muốn dành thời gian để tập trung vào chơi golf để đòi lại ngôi vị số 1 thế giới. Hiện, Mcllroy đang thi đấu tại một giải đấu tại Hàn Quốc, trong khi Wozniacki cũng mới có được chức vô địch Luxembourg Open sau khi đánh bại Annika Beck.

    Wozniacki  hiện đang là tay vợt số 10 thế giới

    Cũng liên quan đến Wozniacki, theo một số nguồn tin tay vợt số 10 thế giới này sẽ có HLV mới trong thời gian tới. Theo đó, ông Piotr Wozniacki (cha và cũng là HLV hiện tại của cô) cho biết ông sẽ không tiếp tục làm công tác huấn luyện cho con gái mình nữa.

    "Đây sẽ là mùa giải cuối cùng tôi làm HLV cho Caroline", Piotr Wozniacki phát biểu. "Tôi không muốn nói thêm về việc ai sẽ là HLV tiếp theo của con mình, vì chuyện đó sẽ sớm công bố vào đầu tuần tới. Chúng tôi đã thỏa thuận với nhau là thế. Bây giờ tôi chỉ là cha của Caroline, còn việc tập luyện hay thi đấu là chuyện của Wozniacki và HLV kế tiếp".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội