Vợ cũ Van der Vaart lộng lẫy trong lễ tôn vinh cựu HLV Bayern Munich

QUANG MINH
15:37 ngày 16-11-2013
Trong buổi lễ trao giải Bambi ở Berlin, Đức hôm thứ Năm ngày 14/11 vừa qua, hàng loạt gương mặt tiêu biểu của làng giải trí Đức đã có mặt, trong đó có vợ cũ tiền vệ Van der Vaart, cựu HLV Bayern, Juup Heynkes và cả HLV Pep Guardiola.
Vợ cũ Van der Vaart lộng lẫy trong lễ tôn vinh cựu HLV Bayern Munich
Bambi Award là buổi lễ trao giải uy tín thường niên của làng giải trí Đức, ở đó tôn vinh những gương mặt tiêu biểu trong các lĩnh vực như truyền hình, âm nhạc và thể thao. Lần trao giải năm nay, với việc đưa Bayern Munich giành cú ăn 3 lịch sử, HLV Juup Heynkes đã nhận được danh hiệu xuất sắc trong lĩnh vực thể thao.

Juup Heynkes nhận giải thưởng cho lĩnh vực thể thao

Bên cạnh đó, người nhận giải thưởng giải trí là Robbie Williams, một cựu thành viên của ban nhạc Take That. Ca sỹ Miley Cyrus đã giành danh hiệu ở hạng mục Pop quốc tế. Bill Gates và Meldina là những người nhận giải thưởng cho các hoạt động từ thiện.

Robbie Williams - giải thưởng cho giải trí

Bill Gates nhận giải thưởng cho các hoạt động từ thiện

Trong buổi lễ trao giải này, Sylvie van der Vaart, vợ cũ của tiền vệ đang thi đấu cho Hamburg, Van der Vaart tiếp tục là khách mời quen thuộc. Và như những lần tham dự trước, người đẹp 35 tuổi lại xuất hiện lộng lẫy với bộ cánh rất sang trọng khiến những quan khách có mặt trong buổi lễ không thể rời mắt trước vẻ đẹp quyến rũ của mình.

Sylvie van der Vaart

Ngoài sự có mặt của Sylvie van der Vaart, một gương mặt đình đám khác của làng giải trí quốc tế là cô vợ tài năng của David Beckham, Victoria Beckham. Bà mẹ 4 con đã được mời tới Berlin để tham dự sự kiện này, trong dịp tới Munich để giới thiệu bộ sưu tập mới của mình (vào ngày kế tiếp - 15/11)

Một khách mời khác cũng khá nổi tiếng là cô bồ xinh đẹp của tiền vệ đang thi đấu cho CLB Real, Sami Khedira, Lena Gercke. Nữ giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng Das Supertalent khá kín đáo và quý phái với bộ đầm màu trắng.

Victoria Beckham và Miley Cyrus lộng lẫy trong bộ đầm đen

Sylvie van der Vaart uyển chuyển từng bước đi

Lena Gercke - giai nhân của tiền vệ Sami Khedira

Vợ chồng HLV Pep Guardiola
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Miss Bumbum 2013 - Felizardo Carine Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Miss Bumbum 2013 - Felizardo Carine

    Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, cô nữ sinh của trường Đại học Daiane Macedo và của bang Goias là Felizardo Carine đã đăng quang danh hiệu "Miss Bumbum 2013".

  • Đón sinh nhật, Zaha quên luôn trận M.U vs Arsenal Đón sinh nhật, Zaha quên luôn trận M.U vs Arsenal

    Cuối tuần trước, Wilfried Zaha không có tên trong đội hình M.U thắng Arsenal 1-0 trong khuôn khổ Premier League. Theo báo chí Anh, không được trọng, Zaha đã tới hộp đêm Shooshh ở thị trấn Croydon, phía nam London để tổ chức sinh nhật lần thứ 21 của mình.

  • Ibra không dám xem thường cú sút tomahawk của Ronaldo? Ibra không dám xem thường cú sút tomahawk của Ronaldo?

    Tiền đạo số 1 của ĐT Thụy Điển đã có hành động lập rào chắn khá hài hước khi một tay ôm "chỗ hiểm" còn một tay lại đưa lên để bảo vệ... mũi của mình.

  • Tức Milan kém Roma, bồ Allegri gây chiến vợ Totti Tức Milan kém Roma, bồ Allegri gây chiến vợ Totti

    Còn 1 tháng nữa mới diễn ra đại chiến AC Milan – AS Roma, nhưng đã sớm xảy ra chuyện “gà… mái tức nhau tiếng gáy” ở hậu trường. Cô bồ hay ngứa mồm Gloria Patrizi của HLV Massimiliano Allegri vừa châm ngòi cuộc chiến với bà xã Ilary Blasi của Francesco Totti quanh chuyện “tụt” với “cởi”.

  • Lộ "clip nóng" của bạn gái Cris Ronaldo Lộ "clip nóng" của bạn gái Cris Ronaldo

    Sau thời gian mỏi mòn chờ đợi, rốt cuộc các fan cũng được xem phim "nóng" của siêu mẫu Irina Shayk, nhưng không phải với Cris Ronaldo mà là ở một đoạn quảng cáo.

  • Wanda Nara & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng Wanda Nara & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng

    Việc tiền đạo Maxi Lopez sắp chia tay siêu mẫu Wanda Nara đang khiến nhiều fan tiếc nuối. Lật lại lịch sử, người ta thấy Wanda Nara hóa ra chỉ là một trong số rất nhiều cô vợ xinh đẹp, nổi tiếng phải sớm kết thúc hôn nhân với các ông chồng theo nghiệp "quần đùi áo số".

  • Sao Inter công khai tình yêu với vợ cũ của... bạn Sao Inter công khai tình yêu với vợ cũ của... bạn

    Trong làng bóng đá, có không ít trường hợp cầu thủ yêu vợ hoặc người yêu cũ của đồng nghiệp hoặc thậm chí là bạn của mình. Và mới nhất, tiền đạo đang khoác áo Inter Milan - Mouro Icardi đã công khai nói lời yêu với vợ cũ của người bạn thân, tiền đạo Maxi Lopez (Catania).

  • Zaha phì phèo thuốc lá bên gái đẹp Zaha phì phèo thuốc lá bên gái đẹp

    Tài năng trẻ Wilfried Zaha của M.U vừa gây bão với hình ảnh bệ rạc khi bị bắt gặp đang rít thuốc bên cạnh cô gái tuổi teen trong một bữa tiệc tổ chức tại gia.

  • Ukraine và Pháp lôi... gà ra để chế giễu nhau Ukraine và Pháp lôi... gà ra để chế giễu nhau

    Gà trống Gaulois là biểu tượng quốc gia không chính thức của nước Pháp, và người hâm mộ vẫn thường quen gọi ĐT Pháp bằng biệt danh "Những chú gà trống Gaulois". Trước thềm trận play-off tranh vé dự World Cup 2014 giữa Pháp và Ukraine, chú gà trống Gaulois bỗng trở thành tâm điểm của một màn "dìm hàng" nhau giữa hai đội tuyển.

  • Patricia Rodriguez: Hot girl 9x bỏ thể thao để thành Hoa hậu Patricia Rodriguez: Hot girl 9x bỏ thể thao để thành Hoa hậu

    Patricia Rodriguez đã có thể là một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp của Tây Ban Nha nhưng rốt cuộc cô lại tìm cho mình một hướng đi hoàn toàn khác và đăng quang danh hiệu Hoa hậu 2008.

  • Cris Ronaldo yêu thời trang chỉ sau bóng đá Cris Ronaldo yêu thời trang chỉ sau bóng đá

    Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã chia sẻ về gu thời trang của bản thân, đồng thời tiết lộ thái độ của những đồng đội tại Real Madrid về bộ sưu tập quần lót mới của anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x