Bóng Đá Plus trên MXH

02h00 ngày 16/3, Malaga vs Real Madrid: Cản sao nổi Real!
00:17 ngày 16/03/2014
Với phong độ đang lên như diều gặp gió, Real Madrid nhiều khả năng sẽ nâng mạch bất bại ở La Liga lên con số 18 để tự tin bước vào trận chiến El Clasico diễn ra ở vòng 29 tới.

    Malaga chỉ thắng được 1/6 trận gần đây. Có thể khẳng định, họ đang không có phong độ tốt. Thầy trò Bernd Schuster hiện chỉ hơn nhóm vật lộn trụ hạng 3 điểm. Và đó là lý do giải thích tại sao CĐV của Malaga đang gây sức ép đòi ông phải từ chức.

    Dẫu có lợi thế sân nhà, nhưng Malaga không vì thế mà có nhiều hy vọng đánh bại Real, đặc biệt trong bối cảnh đội hình của HLV Schuster bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. Cũng phải nhấn mạnh rằng, Real đang là đội đá sân khách tốt nhất ở La Liga mùa này khi mới chỉ để thua một lần.
    Real đang đạt phong độ cao hơn bao giờ hết. Họ đang trải qua mạch 17 trận bất bại ở La Liga, chỉ để hòa 2 trận. Với những gì đang thể hiện, họ đang được xem là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch La Liga mùa này. Hiện, thầy trò Carlo Ancelotti dẫn đầu BXH và hơn đội xếp thứ nhì Atletico 3 điểm.



    Do sau vòng này, Real sẽ có trận đấu rất khó khăn tiếp đại kình địch Barca ở Bernabeu (24/3), thế nên thầy trò HLV Ancelotti rất quyết tâm thắng trận này để lấy khí thế cho trận El Clasico. Mục tiêu của họ là có cơ sở đạt được nếu biết rằng, Real thắng Malaga trong cả 2 lần đối đầu vừa qua, trong đó 8 lần họ sút tung lưới đối phương.

    Real đang có hàng công mạnh nhất La Liga với 76 lần sút tung lưới đối phương và  chân sút Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 24 bàn thắng. Đặc biệt, chỉ riêng 2 chân sút Ronaldo và Benzema đã ghi tổng cộng 19 bàn vào lưới Malaga. Với hàng công đang ở phong độ cao như thế, sẽ không quá khó khăn để Real ghi bàn và giành chiến thắng trên sân La Rosaleda.

    Càng không có lý do để tin vào một điều bất ngờ trên sân La Rosaleda nếu biết rằng, Malaga đang là một trong những đội bóng sở hữu hàng công tệ nhất La Liga  mùa này. Đến nay, họ mới chỉ 26 lần sút tung lưới đối phương, tức là chỉ hơn 2 bàn so với thành tích của một mình Ronaldo bên phía Real. Hàng công đó thật khó để xuyên thủng mành lưới của đội bóng đang có hàng thủ tốt thứ 3 ở La Liga (Real mới thủng lưới 26 bàn).

    CON SỐ:
    12. Chân sút Cristiano Ronaldo có thể xem là ác mộng của Malaga. Bởi tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã 12 lần sút tung lưới đối thủ này sau 11 trận đấu, trong đó có 2 hat-trick. Ronaldo cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân của Malaga trong lịch sử Real Madrid với 5 lần lập công. Đứng dưới anh là Hugo Sanchez và Karim Benzema, đều ghi được 4 bàn.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Malaga: Vắng Jesus Gamez, Sergi Darder, Eliseu, El Hamdaoui, Weligton.
    - Real Madrid: Di Maria, Ramos, Arbeloa, Khedira không đá.
    - Real Madrid thắng 1, hòa 1, thua 4/6 trận gần đây gặp Malaga theo châu Á. Real Madrid thắng 4, thua 2/6 trận gần đây đến làm khách trên sân của Malaga.
    - Malaga hòa 4, thắng 2, thua 5/11 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, họ thắng 2, hòa 2, thua 1/5 trận mới nhất.
    - Real Madrid thắng 6, hòa 1, thua 1/8 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách theo châu Á, họ thắng 3, thua 1/4 trận mới nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Không dưới 2 bàn hiệp 1
    8 trận gần đây của Real Madrid có bàn thắng hiệp 1 và 5 trong số đó có từ 2 bàn trở lên. 8/9 trận vừa qua của Malaga có bàn thắng hiệp đầu. 8/11 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có bàn thắng hiệp 1 và 6 trong số đó xuất hiện từ 2 bàn trở lên. 
    Chẵn bàn thắng
    3/4 trận gần đây giữa 2 đội kết thúc chẵn bàn thắng. Cả 3 trận gần đây của Malaga chẵn bàn thắng. 3/5 trận sân khách vừa qua của Real Madrid cũng xảy ra tình trạng tương tự.


    DỰ ĐOÁN: 0-4

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    TIỂU LÝ • 00:17 ngày 16/03/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay