M.U nói dối trong vụ mua hụt Herrera?

Gia Tân
18:58 ngày 04-09-2013
Sự phức tạp trong các điều khoản đã làm M.U vuột mất Ander Herrera (Bilbao) ở những phút chót, hay đây là lời ngụy biện của đội bóng Anh khi đã có sự sụp đổ thỏa thuận giữa hai bên?
M.U nói dối trong vụ mua hụt Herrera?
Như đã biết, Man Utd không thể mua được Ander Herrera trong ngày cuối cùng của TTCN.

BLĐ M.U đã kêu la rằng họ đã bị "3 kẻ giả mạo" tự xưng là đại diện CLB đến phá đám. Nhưng thực chất là do không hiểu sự phức tạp trong các điều khoản khi mua lại cầu thủ bên phía đội bóng TBN, nên M.U đã không sẵn sàng mạo hiểm phá vỡ hợp đồng để mua lại cầu thủ của Bilbao với giá 36 triệu euro. Đó được xem là nguyên nhân khiến hợp đồng giữa hai bên sụp đổ.

Ngay sau đó chính M.U đã tìm cách chữa cháy cho mình bằng tuyên bố các ba luật sư đó "là những kẻ giả mạo". Tuy nhiên, theo các nguồn tin đáng tin cậy tại TBN, 3 người đàn ông đã đến trụ sở LFP (Ban tổ chức các giải đấu TBN) là những người thật sự làm việc cho M.U.


Đây có thật sự là "những kẻ giả mạo" như lời M.U nói

Rodrigo García Lucas , Alvaro Reig Gurrea và Guillermo Gutiérrez được chụp ảnh đến văn phòng của Bilbao vào chiều thứ Hai, 12 giờ trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Ba luật sư của hãng luật Laffer Abagados có trụ sở ở xứ Basque tự nhận là được M.U ủy quyền đến trụ sở của LFP để hoàn tất các chi tiết của vụ chuyển nhượng. Họ đều là những người rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, và đã từng giúp Bayern Munich trong vụ mua Javi Martinez hồi năm ngoái. Điều này được hiểu  là các luật sư đã được M.U chỉ thị tìm một giải pháp chuyển giao cầu thủ với sự cho phép chính thức từ đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, 3 vị luật sư đã xuất hiện tại trụ sở chính của Bilbao trong những bộ vest đen sang trọng và giành khoảng 1 giờ đồng hồ để thương lượng về trường hợp của Ander Herrera. Thậm chí, họ còn chấp nhận mức giá 36 triệu euro mà chủ tịch Josu Urrutia của Bilbao yêu cầu cho cầu thủ này. Mặc dù vậy, vụ chuyển nhượng vẫn bị đổ bể, bởi những “đại diện M.U” rốt cuộc đã không thể hoàn tất các thủ tục hành chính.

Đáng chú ý, người đại diện của Herrera đã không trực tiếp tham gia vào chuyện này. Sau đó, BLĐ Bilbao đã lập tức xác nhận việc tiền vệ 24 tuổi sẽ tiếp tục ở lại đội bóng, sẽ không có một vụ mua bán trao đổi nào nữa, và đương nhiên là M.U đã thất bại.


Herrera sẽ phải chờ một thời gian nữa mới được khoác áo M.U

Điều khoản mua lại cầu thủ ở Tây Ban Nha tương đối phức tạp và M.U có vẻ không nhận thức đầy đủ những khó khăn vốn có trong phi vụ này. Về nguyên tắc, đây là một cầu thủ, câu lạc bộ bên phía mua không có trách nhiệm phải trả tiền cho các nhà chức trách bóng đá TBN.

Tuy nhiên, đại diện của CLB M.U trong cuộc phỏng vấn gần đây, một lần nữa khẳng định rằng vào đêm thứ Ba, các luật sư đã không làm việc trực tiếp với họ và thỏa thuận hợp đồng đã sụp đổ ở giai đoạn đầu, bởi M.U đã không được chuẩn bị để đáp ứng các chi phí mua lại Herrera với giá là 36 triệu euro.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Hazard dính chấn thương: Cơ hội cho Mata? Hazard dính chấn thương: Cơ hội cho Mata?

    Chelsea vừa phải đón nhận hung tin được phát đi từ địa điểm đóng quân của ĐT Bỉ. Cụ thể, tiền vệ ngôi sao Eden Hazard của họ đã gặp vấn đề với gân Achilles và chưa hẹn ngày trở lại.

  • Van Persie nghi ngờ tài năng của Moyes? Van Persie nghi ngờ tài năng của Moyes?

    Kể từ khi Moyes ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng MU, chưa khi nào người hâm mộ thôi nghi ngờ về tài năng và tầm vóc của cựu HLV Everton. Nhưng không chỉ các fan, mà dường như các cầu thủ cũng bắt đầu cảm thấy điều đó.

  • Tin nhanh Chelsea ngày 4/9 Tin nhanh Chelsea ngày 4/9

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của Chelsea ngày 4/9.

  • 5 vụ chuyển nhượng nổi bật nhất Serie A Hè 2013 5 vụ chuyển nhượng nổi bật nhất Serie A Hè 2013

    Lần đầu tiên kể từ 4 năm qua, các tifosi mới lại được chứng kiến làn sóng đổ bộ của những cầu thủ ngôi sao có chất lượng vào Serie A. Dưới đây là 5 gương mặt tiêu biểu nhất trong số các tân binh đang và sẽ làm cuộc đua Scudetto mùa này trở nên hấp dẫn.

  • Mua Oezil là một kế hoạch được chuẩn bị kỹ của Arsenal? Mua Oezil là một kế hoạch được chuẩn bị kỹ của Arsenal?

    Người hâm mộ Arsenal vẫn đang đắm chìm trong dư âm hạnh phúc, sau khi ban lãnh đạo mang về Mesut Oezil trong ngày chuyển nhượng cuối. Thương vụ mua tiền vệ người Đức đã được thực hiện đúng theo truyền thống của Arsenal: tỉ mỉ và kín đáo.

  • Đại diện Buttner nổi điên vì thân chủ phải ở lại M.U Đại diện Buttner nổi điên vì thân chủ phải ở lại M.U

    Việc hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao không thể rời Real để chuyển tới Manchester United đã kéo theo những hệ lụy tiêu cực. Ngoài chuyện tân HLV David Moyes không có được cầu thủ như ý muốn, bầu không khí trong nội bộ đội bóng cũng trở nên căng thẳng hơn khi thương vụ Coentrao đổ bể vào phút chót.

  • Có Oezil là vui, nhưng Arsenal cần 1 trung phong hơn Có Oezil là vui, nhưng Arsenal cần 1 trung phong hơn

    Trong bài phân tích chiến thuật trên kênh BBC Sports, cựu danh thủ Robbie Savage nhận định chiến thắng trong trận derby phía Bắc London của Arsenal hồi cuối tuần trước vẫn không thể che giấu được việc Pháo Thủ cần có thêm một trung phong chất lượng trong đội hình.

  • So sánh hàng tiền vệ Tottenham & Arsenal So sánh hàng tiền vệ Tottenham & Arsenal

    Sau phiên chợ Hè với bản hợp đồng vào giờ chót Oezil, hàng tiền vệ Arsenal lúc này liệu có sánh được với những cầu thủ ở khu vực giữa sân của Tottenham?

  • Liverpool: Suarez khó đòi vị trí mũi nhọn từ tay Sturridge Liverpool: Suarez khó đòi vị trí mũi nhọn từ tay Sturridge

    Phong độ quá ấn tượng của Daniel Sturridge không chỉ mang lại niềm vui cho Brendan Rodgers. HLV người Bắc Ireland sẽ sớm phải đau đầu tìm lời giải cho bài toán kết hợp tiền đạo người Anh với Luis Suarez, cầu thủ sẽ mãn hạn treo giò cuối tháng này.

  • Những cầu thủ Premier League lỡ "chuyến tàu" Hè 2013 Những cầu thủ Premier League lỡ "chuyến tàu" Hè 2013

    Điện thoại đã ngắt, máy fax đã tắt, cửa đã đóng, kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã kết thúc, với rất nhiều hảo thủ vẫn còn mắc kẹt ở CLB của mình, dù muốn ra đi, hoặc đội bóng muốn đẩy họ đi.

  • Mesut Oezil thực ra không hề muốn tới Arsenal Mesut Oezil thực ra không hề muốn tới Arsenal

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chuyên gia bóng đá Guillem Balague cho rằng tiền vệ Mesut Oezil thực chất không hề muốn tới Arsenal.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x