Terry ghi bàn trong trận thứ 400 ở Premier League

Chi Nguyễn
08:52 ngày 02-12-2013
John Terry đã có một ngày thi đấu đáng nhớ khi ghi bàn trong trận thứ 400 khoác áo Chelsea tại Premier League.
Terry ghi bàn trong trận thứ 400 ở Premier League
* Kết quả, bảng xếp hạng, lịch thi đấu Premier League


Cuộc tiếp đón Southampton tại Stamford Bridge đêm qua (1/12) đã đánh dấu trận thứ 400 Terry thi đấu cho Chelsea ở Premier League. Không những vậy, trung vệ người Anh còn tỏa sáng khi ghi bàn giúp Chelsea vượt lên dẫn trước 2-1. Đây là một bàn thắng có ý nghĩa quan trọng với The Blues, bởi họ đã bị Southampton chọc thủng lưới ngay ở giây thứ 13, và không thể ghi được bàn gỡ hòa trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1.

Trả lời phỏng vấn với kênh Sky Sports 1 sau khi trận đấu kết thúc, Terry cho biết: “Đây là một trận đấu đáng nhớ đối với cá nhân tôi. Tôi đã có một thành quả đáng kể ở một đội lớn như Chelsea. Tôi rất tự hào về điều đó. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến các CĐV, những người đã luôn ủng hộ tôi và Chelsea trong suốt thời gian qua. Hy vọng Chelsea sẽ gặt hái thành công ở mùa giải năm nay, và cả trong những mùa kế tiếp”.

Trước khi Terry ghi bàn giúp Chelsea lần đầu vượt lên dẫn trước Southampton, người đá cặp với anh ở vị trí trung vệ là Gary Cahill đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge quân bình tỉnh số.


Cú đánh đầu của Terry đưa Chelsea vượt lên dẫn trước Southampton 2-1

Theo cựu trung vệ của Bolton, Chelsea đã suýt phải trả giá đắt vì nhập cuộc quá chậm ở trận đấu này. “Chúng tôi đã nhập cuộc trận đấu khá chậm. Đường chuyền về (của Michael Essien) rất thiếu lực. Đó là sự khởi đầu tệ hại nhất, và đã khiến chúng tôi khá lo lắng trong những phút tiếp theo”.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã duy trì được sự tập trung cần thiết và trở lại vững vàng hơn trong hiệp 2. Chúng tôi đã tin vào khả năng có thể lật ngược thế trận sau giờ nghỉ, và thực tế là chúng tôi đã làm tốt để có được kết quả đó”.

Ngược dòng đánh bại Southampton, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, ít hơn đội dẫn đầu là Arsenal 4 điểm. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chấm điểm cầu thủ Chelsea trận thắng Southampton 3-1 Chấm điểm cầu thủ Chelsea trận thắng Southampton 3-1

    Hàng công Chelsea tiếp tục mang đến sự thất vọng cho người hâm mộ. Dù tung ra sân những ngôi sao tấn công thượng hạng, song The Blues phải nhờ đến sự tỏa sáng của bộ đôi trung vệ mới có được cú ngược dòng ấn tượng trước Southampton.

  • Liverpool mất Sturridge 2 tháng do chấn thương Liverpool mất Sturridge 2 tháng do chấn thương

    Đích thân HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã lên tiếng xác nhận, tiền đạo Daniel Sturridge sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần do chấn thương mắt cá chân.

  • Liverpool: Một mình Suarez  là không đủ! Liverpool: Một mình Suarez là không đủ!

    Trận thứ 2 liên tiếp Luis Suarez phải đơn độc trên hàng công và cũng là trận thứ 2 Liverpool không thắng. Có một thống kê rất đáng chú ý: Khi Liverpool đá 2 tiền đạo, tần suất hoạt động của Suarez đa phần là trong vòng cấm địa.

  • Man City 3-0 Swansea: Cú đúp của Nasri Man City 3-0 Swansea: Cú đúp của Nasri

    Man City tiếp tục chứng minh sức mạnh tuyệt đối tại thánh địa Etihad khi hạ gục Swansea với tỷ số 3-0 vào đêm qua, qua đó cũng leo lên vị trí thứ 3 trên BXH...

  • Chelsea 3-1 Southampton: Chelsea ngược dòng nhờ hàng thủ Chelsea 3-1 Southampton: Chelsea ngược dòng nhờ hàng thủ

    Xuất phát với lực lượng tấn công vô cùng đa dạng, nhưng Chelsea lại bị đối thủ đẩy vào những phút rượt đuổi nghẹt thở, trước khi được cứu bằng cái duyên ghi bàn của hai… trung vệ.

  • Chelsea 3-1 Southampton: Terry thăng hoa, The Blues ngược dòng ấn tượng Chelsea 3-1 Southampton: Terry thăng hoa, The Blues ngược dòng ấn tượng

    Cahill, Terry và Demba Ba đã ghi bàn để giúp Chelsea ngược dòng đầy ngoạn mục khi tiếp Southampton trên sân nhà. Đáng chú ý, Terry đã đặt dấu ấn thực sự quan trọng trong trận đấu thứ 400 trong màu áo Chelsea.

  • Hull City 3-1 Liverpool: The Kop sụp đổ Hull City 3-1 Liverpool: The Kop sụp đổ

    Liverpool đang hụt hơi? Có lý do để nghĩ như vậy với thất bại của họ trước Hull City khi mà phong độ của The Kop đang giảm dần đều.

  • Chấm điểm trận Tottenham 2-2 M.U: Đẳng cấp Rooney Chấm điểm trận Tottenham 2-2 M.U: Đẳng cấp Rooney

    Tottenham và Manchester United đã cùng nhau tạo nên một trận cầu mãn nhãn tại White Hart Lane với tổng cộng 4 bàn thắng được ghi. Đây là kết quả đáng khích lệ với đội chủ nhà nếu biết rằng họ mới thảm bại 0-6 dưới tay Man City ở vòng trước, trong khi Quỷ đỏ đang rất hưng phấn sau thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Leverkusen (Champions League).

  • Ngày của Walker, ngày của dang dở Ngày của Walker, ngày của dang dở

    Tài tử Paul Walker mới qua đời để lại sự thương tiếc của NHM sê-ri phim "Fast & Furious" thì trên sân cỏ Anh, Kyle Walker cũng mang lại cảm xúc đầy hỗn độn...

  • Vẫn là Rooney cứu Quỷ đỏ Vẫn là Rooney cứu Quỷ đỏ

    Mùa trước, nếu như Robin Van Persie liên tục đóng vai cứu tinh của M.U thì mùa này, vai diễn đó được "sang nhượng" cho Wayne Rooney.

  • Tottenham 2-2 M.U: 1 điểm, 0 niềm vui Tottenham 2-2 M.U: 1 điểm, 0 niềm vui

    Bốn bàn thắng trong đó có 1 siêu phẩm, có rượt đuổi tỷ số cũng như những tranh cãi, khán giả White Hart Lane được chứng kiến một trận cầu mãn nhãn. Nhưng với Tottenham và M.U, 1 điểm không mang lại cho họ bất kỳ niềm vui nào…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x